Ngân hàng nào hiện tại cho phép nối tiếp khoản vay khi thực hiện giao dịch chuyển nhượng thứ cấp tạ

      Ngân hàng nào hiện tại cho phép nối tiếp khoản vay khi thực hiện giao dịch chuyển nhượng thứ cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/04/2023
      Hiện tại, ngân hàng nào cho phép nối tiếp khoản vay khi thực hiện giao dịch thứ cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park 2? Cùng OneHousing tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau đây.

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, việc đầu tư vào các dự án đang trở thành xu hướng phổ biến của nhiều nhà đầu tư. Trong đó, Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án được đánh giá rất cao về tiềm năng lợi nhuận. Tuy nhiên, việc đầu tư vào dự án này cũng đòi hỏi một số khoản vay vốn để có thể tiến hành mua bán, chuyển nhượng các căn hộ, shophouse. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là "Ngân hàng nào hiện tại cho phép nối tiếp khoản vay khi thực hiện giao dịch thứ cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?" trở nên cực kỳ quan trọng. Bài viết sau sẽ giúp giải đáp thắc mắc cho những nhà đầu tư đang quan tâm đến dự án này.

      Tìm hiểu những khó khăn của thị trường giao dịch thứ cấp hiện nay

      Thị trường giao dịch thứ cấp là gì?

      Thị trường giao dịch thứ cấp là thị trường bất động sản bao gồm các giao dịch mua bán những căn hộ, nhà phố, đất nền đã từng được giao dịch trước đó và đã được sử dụng ít nhất một lần. Các giao dịch này thường được gọi là chuyển nhượng bất động sản thứ cấp, và thường xảy ra khi chủ sở hữu hiện tại muốn bán bất động sản của mình cho người mua khác. Trong khi thị trường bất động sản sơ cấp là thị trường giao dịch những bất động sản mới xây dựng hoặc chưa qua sử dụng.

      Những khó khăn của thị trường giao dịch thứ cấp

      Hiện nay gần như các ngân hàng vẫn chưa có chính sách nối tiếp khoản vay cho khách hàng mua bất động sản thế chấp ngân hàng. Với những người bán, việc cần tiền mà phải bán rẻ dẫn đến việc rút hồ sơ ra để bán cho khách mới cũng là điều khó khăn và tốn kém. Còn với người mua, yêu cầu đóng một lúc gần như toàn bộ số tiền bất động sản là điều không khả thi. Để mua được bất động sản thứ cấp, người mua cần phải có nguồn tài chính dồi dào.

      Đồng thời, dù có ngân hàng có chính sách nối tiếp khoản vay, người mua vẫn gặp khó khăn về tài chính, vì chính sách ưu đãi lãi suất và ân hạn nợ gốc của chủ đầu tư thường chỉ áp dụng trong thời gian ngắn, từ 12 đến 18 tháng. Khi chuyển nhượng cho khách mới, các chính sách này đã hết hạn hoặc gần hết thời gian ưu đãi..

      Bên cạnh đó, việc cho phép nối tiếp khoản vay giữa người mua cũ và người mua mới khi chuyển nhượng bất động sản thứ cấp hiện tại rất ít được chủ đầu tư và ngân hàng quan tâm. Sau khi bán bất động sản thứ cấp, các giải pháp hỗ trợ tài chính cho khách hàng thường không còn. Vì vậy, khách hàng muốn chuyển nhượng thường phải tự giải quyết.

      Ngoài ra, việc nối tiếp khoản vay và có chính sách vay mới rất phức tạp. Điều này chỉ có thể triển khai khi 4 bên liên quan, bao gồm Chủ đầu tư, Ngân hàng, Khách hàng mua cũ và Khách hàng mua mới, đồng ý với các thỏa thuận. Hiện tại, chỉ có một số ít trường hợp khách hàng có thể nối tiếp khoản vay, còn việc đảm bảo ưu đãi lãi suất cho khách vay nối tiếp thì chưa có một ngân hàng nào có chính sách đáp ứng được.

      ngan-hang-nao-hien-tai-cho-phep-noi-tiep-khoan-vay-khi-thuc-hien-giao-dich-chuyen-nhuong-thu-cap-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Các giao dịch thứ cấp gặp nhiều khó khăn khi thực hiện nối tiếp khoản vay (Nguồn: cafef)

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận đinh “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của giải pháp nối tiếp khoản vay đang được OneHousing và Techcombank phối hợp thực hiện

      Phối hợp cùng với ngân hàng Techcombank, công ty bất động sản cao cấp OneHousing vừa giới thiệu một giải pháp tài chính độc quyền cho việc chuyển nhượng bất động sản tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Theo đó, người mua chỉ cần có vốn tự có 30% để mua các sản phẩm thấp tầng tại dự án này và có thể nối tiếp khoản vay từ người bán với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Bên cạnh đó, OneHousing cung cấp dịch vụ định giá nhanh và hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ giao dịch toàn diện với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, đồng thời cho phép giải ngân sớm.

      Chính sách này được xem là đòn bẩy ưu việt cho thị trường bất động sản, giải pháp này là kết quả của sự hợp tác giữa ngân hàng Techcombank và công ty OneHousing. Đây là dự án đầu tiên áp dụng chính sách này cho nhóm khách hàng giao dịch thứ cấp của Techcombank được nối khoản vay cho người chuyển nhượng tại Vinhomes Ocean Park 2. Giải pháp này được xem là độc quyền trên thị trường hiện nay, giải quyết ba lo lắng lớn của cả người mua và người bán gồm dòng vốn tự có thấp, quy trình giao dịch phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro và lãi suất cao.

      Bên cạnh đó, nhờ quỹ hàng đa dạng và pháp lý rõ ràng, OneHousing đảm bảo rằng người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và yên tâm về mặt pháp lý.

      Khi lực cầu tăng mạnh, giải pháp tài chính này sẽ tích cực thúc đẩy hoạt động của thị trường, giúp người bán nhanh chóng thanh lý tài sản để giảm bớt áp lực tài chính. Với quy trình đơn giản, nhanh chóng và toàn diện, OneHousing cũng mang đến sự tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cả hai bên.

      ngan-hang-nao-hien-tai-cho-phep-noi-tiep-khoan-vay-khi-thuc-hien-giao-dich-chuyen-nhuong-thu-cap-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      OneHousing cung cấp những ưu đãi độc quyền cho người sở hữu nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Báo VOV)

      Những lợi ích đáng kể khi sở hữu nhà qua OneHousing

      Thị trường bất động sản giao dịch thứ cấp luôn có tiềm năng phát triển, tuy nhiên, việc mua bán nhà ở lại đây đôi khi gặp phải nhiều rủi ro. Thật vậy, việc đăng tin ảo, thổi giá hoặc ép giá khiến cho cả người mua và người bán đều đau đầu. Ngoài ra, thủ tục chuyển nhượng cũng rất phức tạp và có nhiều khó khăn. Không chỉ vậy, việc mua bán nhà cũng có thể đối diện với rủi ro lừa đảo do không có đầy đủ thông tin về pháp lý của tài sản.

      Đó là lý do tại sao OneHousing đã hợp tác với Techcombank để cung cấp giải pháp tài chính độc quyền, giúp người mua tiếp cận cơ hội sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2 một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. Khách hàng của OneHousing sẽ được hưởng nhiều lợi ích, bao gồm tiếp cận giỏ hàng phong phú, dịch vụ chuyển nhượng nhanh gọn, chuẩn chỉnh và giải pháp tài chính vượt trội.

      ngan-hang-nao-hien-tai-cho-phep-noi-tiep-khoan-vay-khi-thuc-hien-giao-dich-chuyen-nhuong-thu-cap-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện khi mua nhà qua OneHousing (Nguồn: Báo Vietnamnet)

      Có ba lợi ích đáng kể khi khách hàng sở hữu nhà qua OneHousing:

      • Thứ nhất, khách hàng sẽ tận dụng được những ưu thế của gói giải pháp tài chính trên nền tảng công nghệ cao cấp của OneHousing. Với mô hình "One-Stop-Shop" toàn diện, OneHousing cung cấp các dịch vụ đa dạng từ kết nối người mua và người bán, lựa chọn sản phẩm, quản lý tài sản cho đến các giải pháp tài chính tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà và hỗ trợ xử lý thủ tục giấy tờ cần thiết. OneHousing được đánh giá là giải pháp công nghệ tiên tiến và tiết kiệm thời gian nhất với toàn bộ quá trình giao dịch được tích hợp trên một nền tảng duy nhất.
      • Thứ hai, khách hàng có thể sử dụng công cụ tính toán tài chính ưu việt để tính toán số tiền vay, số tiền trả hàng tháng và giá trị ngôi nhà có thể mua. OneHousing đã tích hợp thành công các công cụ tính toán tài chính được Techcombank bảo trợ, giúp khách hàng nắm bắt rõ ràng các thông tin như hạn mức vay, tiền gốc cần trả, lãi cần thanh toán mỗi tháng tùy thuộc vào thời hạn vay,... Khách hàng có thể nộp hồ sơ vay trực tuyến và dễ dàng so sánh các thông tin trước khi tiến hành các bước tư vấn chuyên sâu.
      • Thứ ba, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của Techcombank và OneHousing trong quá trình vay mua nhà. Đội ngũ nhân viên tư vấn của hai đơn vị này sẽ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong từng bước của quá trình vay mua nhà, giúp khách hàng có được trải nghiệm vay mua nhà tốt nhất và thuận tiện nhất.

      Như vậy, khi mua bất động sản tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng cần cân nhắc kỹ các thông tin liên quan đến việc nối tiếp khoản vay và giao dịch thứ cấp, đặc biệt là ngân hàng cho phép thực hiện điều này. Tuy nhiên, việc lựa chọn ngân hàng để thực hiện giao dịch chuyển nhượng không còn là vấn đề khó khăn, vì hiện nay đã có sự hỗ trợ của OneHousing. Với các chính sách ưu đãi và sự hỗ trợ nhiệt tình của OneHousing, khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng các vấn đề về tài chính và tiến độ giao dịch một cách thuận lợi và hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2
      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương