Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại Vinhomes Metropolis

      Ngân hàng có phòng giao dịch tại Vinhomes Metropolis

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/09/2023
      Ngân hàng nào có phòng giao dịch tại Vinhomes Metropolis? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Trong thời đại hiện nay, sự tiện lợi và dễ dàng trong việc giao dịch tài chính ngày càng quan trọng. Việc biết được danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại dự án Vinhomes Metropolis trở thành thông tin hữu ích cho cư dân cũng như những khách hàng quan tâm đến dự án này.

      Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch tại một trong những khu đô thị đẳng cấp nhất nhì Hà Nội này nhé!

      Đôi nét về khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Metropolis

      Vị trí “kim cương” tuyệt đẹp

      Khu đô thị Vinhomes Metropolis tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Nơi đây nằm tại khu vực giao lộ Liễu Giai - Kim Mã - được ví như “kho báu” quý giá của Thủ đô khi có khả năng liên kết mạnh mẽ với các điểm đến quan trọng trải dài trên khắp thành phố.

      Dự án Vinhomes Metropolis là giao điểm của 3 quận trung tâm: Đống Đa, Ba Đình và Cầu Giấy, ôm trọn con đường Kim Mã và Liễu Giai - hai con đường đẹp nhất tại Hà Nội.

      Nhờ vậy, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng của thành phố chỉ trong khoảng thời gian từ 5 - 30 phút như: Quảng trường Ba Đình, sân bay Quốc tế Nội Bài,...

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-vinhomes-metropolis-onehousing-1

      Vị trí dự án Vinhomes Metropolis (Nguồn: Vinhomes Land)

      Ngoài ra, Vinhomes Metropolis còn nằm gần kề với một loạt công trình trọng điểm, cụ thể như sau:

      • Các đại sứ quán quốc tế: Khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Đại sứ quán Hàn Quốc, Đại sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Hà Lan,...
      • Trường học nổi tiếng: Trường quốc tế RMIT, Trường quốc tế Singapore, Trường quốc tế Hà Nội,...
      • Hệ thống các bệnh viện uy tín: Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Giao thông Vận Tải,...
      • Các điểm giải trí và vui chơi: Hồ Tây, hồ Gươm, công viên Thủ Lệ,...
      • Khách sạn và nhà hàng: Daewoo, Lotte Center, nhà hàng Vạn Phúc, nhà hàng Thọ An,...

      Đặc biệt, Vinhomes Metropolis còn sở hữu lợi thế kết nối với các tuyến đường quốc lộ quan trọng như: Đường quốc lộ 1A, 1B và vành đai 3 ở phía Tây và phía Đông của thành phố giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực tỉnh thành lân cận.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-vinhomes-metropolis-onehousing-2

      Vinhomes Metropolis rực rỡ dưới ánh hoàng hôn (Nguồn: Metropolis Vinhomes)

      Quy mô mặt bằng rộng lớn

      Khu đô thị Vinhomes Metropolis được quy hoạch trên tổng diện tích lên đến 3,5 hecta tạo nên một không gian đô thị đẳng cấp với sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên và kiến trúc hiện đại. Dự án gồm ba tòa nhà cao tầng (M1, M2 và M3) từ 41 - 45 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản 1571 căn hộ cao cấp.

      Các căn hộ tại Vinhomes Metropolis có diện tích đa dạng từ 49,78 - 146,19m2, bao gồm từ 1 - 4 phòng ngủ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cả gia đình nhỏ và những hộ gia đình nhiều thành viên đang tìm kiếm không gian sống rộng rãi.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-vinhomes-metropolis-onehousing-3

      Quy mô mặt bằng dự án Vinhomes Metropolis (Nguồn: Vinhomes Land)

      Các căn hộ tại dự án Vinhomes Metropolis không chỉ nổi bật về diện tích phong phú mà còn thể hiện sự tinh tế trong từng thiết kế. Một điểm đặc biệt khác của các căn hộ tại đây là sự tập trung vào việc tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí, tạo nên môi trường sống dễ chịu.

      Hơn nữa, Vinhomes Metropolis còn chú trọng đến sự sang trọng khi cho xây dựng tới 11 biệt thự Sky Villa và 5 căn Penthouse với diện tích rộng lớn từ 215 - 500m2. Những căn hộ này không chỉ là nơi ở mà còn là biểu tượng của sự thượng lưu và tiện nghi, mang đến trải nghiệm sống không giới hạn cho gia chủ.

      Hàng loạt những tiện ích nội khu đa dạng

      Dự án Vinhomes Metropolis mang đến một quần thể tiện ích nội khu hoàn hảo, đảm bảo cư dân có một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp:

      • Phòng khám quốc tế Vinmec: Phòng khám uy tín ngay tại trong dự án được trang bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, đảm bảo chất lượng và dịch vụ y tế tốt nhất cho cư dân.
      • Trung tâm thương mại Vincom: Khu mua sắm Vincom được xây dựng với quy mô hoành tráng, cung cấp nhiều loại hình mua sắm và giải trí đa dạng. Đây là địa điểm mua sắm và giải trí hàng đầu được người dân ưa chuộng.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-tai-vinhomes-metropolis-onehousing-4

      Trung tâm thương mại Vincom tại Vinhomes Metropolis (Nguồn: Hanoi Real Estate)

      • Hệ thống trường Liên cấp Vinschool: Với mầm non, tiểu học và trung học cơ sở, trường liên cấp Vinschool nằm ngay tại khuôn viên quần thể Vinhomes Metropolis giúp đáp ứng nhu cầu giáo dục cao cấp từ mầm non, tiểu học tại THCS.
      • Hệ thống an ninh 3 lớp và hầm đỗ xe thông minh: Dự án sở hữu hệ thống an ninh đa lớp với camera giám sát 24/7, hầm đỗ xe thông minh giúp đảm bảo an toàn cho cư dân và xe hơi.
      • Cảnh quan sân vườn đa dạng: Các khu vườn, sân chơi cờ, sân thể thao và đường dạo nước tạo nên không gian xanh, thư giãn, rèn luyện sức khỏe cho cư dân.
      • Tiện ích thể thao và giải trí: Dự án còn có phòng tập Gym, Yoga, bể bơi người lớn và trẻ em, rạp chiếu phim để phục vụ nhu cầu thư giãn giải trí và nâng cao sức khỏe của cư dân.

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng có phòng giao dịch tại Vinhomes Metropolis

      Hiện tại, Vinhomes Metropolis đang có phòng giao dịch của ngân hàng Techcombank - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam. Thông tin cụ thể như sau:

      • Tên gọi: Phòng giao dịch Techcombank Vincom Center Metropolis
      • Vị trí: Nằm ngay tòa TTTM Vincom Center, Vinhomes Metropolis số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội. Cư dân chỉ mất chưa đầy 1,2 phút để di chuyển đến.
      • Địa chỉ chi tiết: Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
      • Thời gian làm việc từ T2 - T7 hàng tuần:
        • Sáng: 8h00 - 11h30
        • Chiều: 13h00 - 17h00
        • Thứ 7 chỉ mở buổi sáng từ 8h00 - 12h00
      • Số cây ATM: 2

      Techcombank hiện là ngân hàng uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay bất động sản, đặc biệt là có hỗ trợ mua các dự án của Vinhomes. Techcombank cung cấp đa dạng lựa chọn về kỳ hạn và lãi suất ưu đãi, các gói vay linh hoạt cho khách hàng quan tâm đến việc mua căn hộ chung cư, biệt thự, shophouse hoặc officetel tại dự án của Vinhomes.

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp thông tin về ngân hàng có phòng giao dịch tại Vinhomes Metropolis cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm một căn hộ phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương