Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình có diện tích bao nhiêu?

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      23/06/2023
      Những cập nhật mới nhất về diện tích căn hộ 1PN, 2PN, 3PN tại chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình. Mọi câu hỏi thắc mắc về các căn hộ của chung cư Vinhomes Metropolis sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây!

      Vinhomes Metropolis là một điểm đến phù hợp cho những người đang tìm kiếm căn hộ chất lượng cao với không gian sống tiện nghi kèm theo vị trí đắc địa. Với một loạt các căn hộ đa dạng về diện tích và thiết kế, Vinhomes Metropolis mang đến sự lựa chọn phù hợp cho mọi nhu cầu. Các căn hộ 1 phòng ngủ(1PN), 2 phòng ngủ (2PN) và 3 phòng ngủ (3PN) tại dự án này đều được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên, mang đến môi trường sống thoải mái và đáng để trải nghiệm. Cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích các căn hộ 1PN, 2PN. 3PN thuộc chung cư Vinhomes Metropolis ngay trong bài viết này!

      Đơn vị nào là chủ đầu tư dự án chung cư Vinhomes Metropolis?

      Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Đầu tư Việt Nam (VIETNAM INCO,JSC) thuộc tập đoàn Vingroup là đơn vị chủ đầu tư của dự án Vinhomes Metropolis. Đây là tổng công ty hoạt động chủ yếu về lĩnh vực Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại và 27 lĩnh vực khác nhau, kể cả xây lắp và đầu tư kinh doanh Bất động sản. VIETNAM INCO,JSC đã khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường bất động sản, với giá trị sản xuất kinh doanh không ngừng gia tăng và thị phần được mở rộng trên toàn quốc. Chung cư Vinhomes Metropolis là một trong các dự án chung cư chất lượng cao và đang được rao bán cho phân khúc cao cấp của VIETNAM INCO,JSC.

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ 3 phòng ngủ đang bán nhất?

      Đọc tiếp

      Vị trí tọa lạc của chung cư Vinhomes Metropolis ở Hà Nội?

      Chung cư Vinhomes Metropolis tọa lạc tại số 29 Liễu Giai, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Vị trí “vàng” vô cùng đắc địa này nằm trên hai tuyến đường chính của thành phố là Liễu Giai và Kim Mã. Điều này giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên vô cùng dễ dàng và thuận tiện để đến các quận trung tâm khác cũng như tiếp cận các dịch vụ tiện ích.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-metropolis-quan-ba-dinh-co-dien-tich-bao-nhieu

      Vị trí chung cư Vinhomes Metropolis (Nguồn: Google)

      Đặc biệt, Vinhomes Metropolis còn có tầm nhìn rộng mở và tuyệt đẹp về phía bốn hồ nổi tiếng của Hà Nội gồm Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ và Hồ Tây. Hơn nữa, Vinhomes Metropolis đã đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng xung quanh. Dự án có một hệ thống giao thông thông minh, kết nối với tuyến tàu điện trung tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển dễ dàng và kết nối đến trung tâm thành phố và các địa điểm khác trong vùng.

      Quy mô dự án chung cư Vinhomes Metropolis

      Dự án Vinhomes Metropolis đã được quy hoạch và đầu tư một số tiền lớn nhằm tạo ra một môi trường sống chất lượng và thân thiện với môi trường cho cư dân. Dự án này được triển khai trên một khu đất rộng khoảng 3.5 ha, trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 46% tổng quy mô của dự án. 3 tòa chính bao quanh là M1,m2,M3 với tổng 1544 căn hộ, 6 hầm gửi xe, 3 trung tâm thương mại chia đều như bản vẽ mặt bằng sau:

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-metropolis-quan-ba-dinh-co-dien-tich-bao-nhieu

      Mặt bằng quy mô dự án Vinhomes Metropolis (Nguồn: Vinhomesland)

      Tòa M1 của dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai có tổng cộng 41 tầng, với các tầng được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Tổng số căn hộ trong tòa nhà là 479 căn, trong đó có 472 căn hộ cao cấp và 5 căn Penthouse. Mật độ căn hộ trên mỗi mặt sàn là 13 căn hộ.Để phục vụ việc di chuyển, tòa nhà được trang bị 8 thang máy thường và 2 thang máy hàng. 

      Tòa m2 của dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai có tổng cộng 45 tầng, với các tầng được phân chia để phục vụ các mục đích khác nhau.Tổng số căn hộ trong tòa m2 là 594 căn hộ, gồm 588 căn hộ cao cấp và 6 căn Sky villa. Mật độ căn hộ trên mỗi mặt sàn là 15 căn hộ.Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân, tòa nhà được trang bị 8 thang máy thường và 3 thang máy hàng. Điều này đảm bảo việc di chuyển thuận lợi và tiện nghi cho cư dân trong dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai.

      Tòa M3 có tổng cộng 45 tầng, với các tầng được phân chia để phục vụ các mục đích khác nhau.Tổng số căn hộ trong tòa M3 là 516 căn hộ, gồm 511 căn hộ cao cấp và 5 căn Sky villa. Mật độ căn hộ trên mỗi mặt sàn là 13 căn hộ.

      Một số các tiện ích nổi bật dành cho dân cư

      Tiện ích nội khu

      • Dự án Vinhomes Metropolis tận dụng một phần diện tích đất rộng lớn, với tỷ lệ mật độ xây dựng chỉ 46%, để tạo ra một không gian cảnh quan xanh tươi và hiện đại phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Với hơn 6500m2 đất được dành riêng, dự án mang đến một sự hài hòa giữa sự hiện đại và sự tự nhiên.
      • Nổi bật nhất là cư dân sống ở Vinhomes Metropolis có thể sử dụng  chuỗi tiện ích công cộng từ tập đoàn Vingroup như trung tâm thương mại Vincom, hệ thống trường học quốc tế Vinschool và bệnh viện Vinmec.
      • Các trung tâm thương mại dịch vụ sang trọng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ cao cấp. Đặc biệt,  Vincom còn có phòng tập Gym & Yoga chất lượng cao, hồ bơi đạt tiêu chuẩn đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân.
      • Hệ thống hầm đỗ xe thông minh, camera an ninh và hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân. Ngoài ra, cư dân tại đây còn có thể đăng ký hệ thống thu gom rác, đường điện và đường nước linh hoạt, tạo điều kiện sống văn minh, an toàn và sạch sẽ cho cuộc sống của mỗi hộ gia đình.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-metropolis-quan-ba-dinh-co-dien-tich-bao-nhieu

      Một số tiện ích nội khu của Vinhomes Metropolis( Nguồn: Google)

      Tiện ích ngoại khu

      • Vị trí lân cận với Hồ Tây và Hồ Hoàn Kiếm, giúp mang lại không gian xanh mát và tiện ích vui chơi ngoài trời, tản bộ cho cả gia đình.
      • Chỉ cách 2km là các trung tâm mua sắm nổi tiếng như BigC Thăng Long, The Garden, Indochina Plaza, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
      • Với khoảng cách chỉ 500m đi bộ, cư dân có thể tiếp cận công viên Thủ Lệ, sân vận động Quần Ngựa để tổ chức các buổi thi đấu thể thao hay vận động, rèn luyện sức khỏe
      • Nằm trong bán kính 2km, cư dân có thể tới bệnh viện phụ sản trung ương, đầy đủ tiện nghi, thuận lợi cho các mẹ bầu ngại di chuyển xa nhà. Và đặc biệt cách sân bay Quốc tế Nội bài 20 phút di chuyển, giúp cư dân tiết kiệm thời gian trong việc đi lại, hay du lịch
      • Nhờ vào vị trí thuận lợi này, cư dân tại Vinhomes Metropolis có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng những tiện ích ngoại khu đa dạng, góp phần tạo nên một môi trường sống tiện nghi và phát triển.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-metropolis-quan-ba-dinh-co-dien-tich-bao-nhieu

      Tiện ích ngoại khu của Vinhomes Metropolis Liễu Giai (Nguồn: aeland)

      Điểm nổi bật của căn hộ 1PN, 2PN, 3PN thuộc chung cư Vinhomes Metropolis

      Tất cả căn hộ trong dự án đều sở hữu kiến trúc đẳng cấp sang trọng, với thiết kế khá vuông vức và thoáng mát. Nội thất được hoàn thiện theo phong cách hiện đại thông minh, tạo cảm giác sang trọng và tiện nghi cho cư dân. Mỗi căn hộ cũng được trang bị logia rộng và thoáng, mang lại không gian tận hưởng nắng, gió và ánh sáng tự nhiên. 

      Vinhomes Metropolis là một dự án chung cư cao cấp, sở hữu những tiện ích hàng đầu, và đặc biệt là tọa lạc tại vị trí vàng của quận Ba Đình. Vì thế mà giá bán các căn hộ tại đây tương đối cao, phù hợp với các nhóm khách hàng có thu nhập cao, ổn định. Tùy thuộc vào từng diện tích của từng loại căn hộ mà giá sẽ dao động từ 85.74-128.46 triệu đồng/m2 (nguồn: OneHousing, 18/6/2023)

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) tại chung cư Vinhomes Metropolis có diện tích từ 44.82 - 69.04m2. Loại căn hộ này phù hợp cho những người sống một mình, đi làm ở nơi xa nhà hoặc những người độc thân muốn có không gian sống tiện nghi và đầy đủ chức năng. Các căn hộ 1PN cung cấp đủ không gian để sinh hoạt hàng ngày, bao gồm phòng ngủ riêng biệt, phòng khách thoáng đãng và phòng ăn kết hợp với bếp hướng ra cửa sổ.

      can-1pn-2pn-3pn-chung-cu-vinhomes-metropolis-quan-ba-dinh-co-dien-tich-bao-nhieu

      Căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis( Nguồn: Vinhomesland)

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại chung cư Vinhomes Metropolis có diện tích từ 65.07m2 đến 120.57m2. Loại căn hộ này phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ hoặc những người độc thân muốn có không gian sống tiện nghi và đủ chức năng. Các căn hộ 2PN cung cấp đủ không gian để sinh hoạt hàng ngày, bao gồm phòng ngủ riêng biệt cho các thành viên trong gia đình, phòng khách thoáng đãng và phòng ăn kết hợp với bếp.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) có diện tích từ 71.77m2 đến 133.33m2. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có nhiều thành viên hoặc những người có nhu cầu sử dụng không gian riêng biệt, như làm việc từ xa hoặc cần có không gian phòng riêng để tiếp đón khách. Không gian rộng rãi và thoải mái, bao gồm phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ và một phòng làm việc hoặc phòng đa năng.

      Với một loạt các lựa chọn căn hộ, từ căn hộ 1 phòng ngủ thoáng đãng đến căn hộ 3 phòng ngủ rộng lớn, chung cư Vinhomes Metropolis đề sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng. Các căn hộ được thiết kế với tỷ mỹ hài hòa, nội thất cao cấp và không gian thông thoáng, mang đến sự tiện nghi và sang trọng. Hãy trở thành cư dân của chung cư Vinhomes Metropolis và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại một không gian sống đáng mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Ba Đình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Ba Đình nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương