Chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/07/2023
      Tìm hiểu địa chỉ chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình và những lợi thế mà vị trí này mang lại cho cộng đồng dân cư qua bài viết dưới đây.

      Vinhomes Metropolis là dự án chung cư quận Ba Đình sở hữu nhiều lợi thế về vị trí và tiện ích vượt trội. Trong bài viết này, OneHousing sẽ điểm qua những thông tin cơ bản về chung cư Vinhomes Metropolis, từ vị trí cụ thể đến những tiện ích nổi bật tại dự án này. Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án Vinhomes Metropolis

      Vinhomes Metropolis là một trong những dự án trọng điểm của Vinhomes, đã gây ấn tượng mạnh và tạo nên cơn sốt trên thị trường địa ốc khi chính thức ra mắt vào năm 2016. Nằm tại số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, dự án này giữ vững vị thế tiên phong trong phân khúc bất động sản hạng sang.

      Dự án có quy mô rộng 3.5ha, mật độ xây dựng là 46.1% (tương đương 1.6ha), bao gồm 3 tòa căn hộ, 2 tòa văn phòng, hệ thống trường liên cấp Vinschool và trung tâm thương mại Vincom. 

      Vị trí cụ thể của Vinhomes Metropolis (Nguồn: Disano)

      Tổng số căn hộ của chung cư Vinhomes Metropolis là 1571 căn, kèm theo 5 căn penthouse và 11 căn sky villa, mang đến một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

      Dự án Vinhomes Metropolis tạo nên khu phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ đẳng cấp, mang đến cuộc sống hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế cho cư dân.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Vinhomes Metropolis quận Ba Đình như thế nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Metropolis mang lại nhiều lợi ích cho cư dân

      Dễ dàng tiếp cận với mạng lưới hành chính trung tâm Thủ đô

      Với vị trí đắc địa tại số 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, Vinhomes Metropolis được coi là viên ngọc quý của thủ đô khi được quy hoạch tại mảnh đất "vàng", mang đến khả năng siêu kết nối đến các điểm quan trọng trên khắp thành phố.

      Dự án nằm sát cạnh nhiều cơ quan chính trị ngoại giao quốc tế, bao gồm Đại sứ quán Hàn Quốc, Đại sứ quán Nhật Bản, Đại sứ quán Hà Lan và khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc. Đối diện là hàng loạt trường học chất lượng như trường quốc tế Hà Nội, trường quốc tế RMIT và trường quốc tế Singapore. 

      Vinhomes Metropolis nằm gần nhiều trung tâm hành chính (Nguồn: Booking)

      Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với nhiều bệnh viện uy tín như Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Giao thông Vận Tải và Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Không chỉ vậy, Vinhomes Metropolis cũng gần các điểm vui chơi giải trí hàng đầu như Lotte Center và khách sạn Daewoo.

      Với môi trường sống và hạ tầng đẳng cấp, Vinhomes Metropolis hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sống tiện nghi, hiện đại giữa lòng thủ đô sầm uất.

      Thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố

      Vị trí của Vinhomes Metropolis là sự kết hợp toàn diện giữa hệ thống giao thông tiện lợi và cảnh quan đẹp tại trung tâm thủ đô.

      Nằm ở sự điểm giao của ba quận Ba Đình, Cầu Giấy và Đống Đa, Vinhomes Metropolis ôm trọn đường Kim Mã, Liễu Giai - hai con đường đẹp nhất Hà Nội, mang lại nhiều tiện lợi cho cư dân. Từ đây, cư dân chỉ mất từ 5 đến 30 phút đi xe để đến những điểm quan trọng của thành phố như quảng trường Ba Đình, phố cổ, công viên Thủ Lệ, sân bay Quốc tế Nội Bài và nhiều địa điểm khác.

      Vị trí vô cùng tiện lợi của Vinhomes Metropolis (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với những người thường xuyên di chuyển giữa các tỉnh, Vinhomes Metropolis cũng là lựa chọn phù hợp vì có liên kết tiện lợi với nhiều đường quốc lộ như 1A, 1B cũng như đường vành đai 3 ở phía Đông và phía Tây thành phố.

      Không chỉ thế, vị trí của Vinhomes Metropolis còn đắt giá hơn khi nằm trong bốn hồ nổi tiếng gồm hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ và hồ Ngọc Khánh, mở ra tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp.

      Trong tương lai, Vinhomes Metropolis sẽ có một lợi thế cạnh tranh đáng kể khi kết nối trực 

      tiếp với ga ngầm S9 của tuyến đường sắt số 3 (Trôi - Nhổn - Yên Sở), nằm trong quy hoạch phát triển thành phố giai đoạn 2030 - 2050. Tuyến metro ngầm này không chỉ giúp đi lại thuận tiện hơn cho cư dân mà còn tăng giá trị bất động sản của khu vực nói chung và Vinhomes Metropolis nói riêng.

      Hệ thống tiện ích nội khu toàn diện tại Vinhomes Metropolis

      Bên cạnh việc sở hữu vị trí đắc địa, điểm nổi bật khác của Vinhomes Metropolis nằm ở chuỗi tiện ích đẳng cấp và đồng bộ. 

      Dự án sở hữu Vincom Center Metropolis với tổng diện tích lên tới 38.000m2, tạo nên hệ sinh thái "all in one" đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cộng đồng cư dân thành đạt tại thủ đô.

      Tại Vincom Center Metropolis , khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhờ sự hiện diện của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Nike, Aldo, Adidas, Levi's và nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm khác. 

      Trường quốc tế Vinschool cũng nằm trong khuôn viên của Vinhomes Metropolis, là cơ sở giáo dục uy tín hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm 4 bậc học từ mầm non đến trung học phổ thông. Tại đây, mọi yếu tố liên quan đến chương trình học, cơ sở hạ tầng và đội ngũ giáo viên đều được đầu tư, xây dựng một cách kỹ lưỡng, tạo ra một môi trường phát triển toàn diện cho học sinh.

      Tiện ích tại Vinhomes Metropolis (Nguồn: Chung cư Golden Westlake) 

      Để bảo đảm sự an toàn cho cư dân, Vinhomes đã trang bị hệ thống báo khói và báo cháy tự động tại các hàng lang của tòa nhà. Đồng thời, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ 24/24 cho cộng đồng cư dân. 

      Ngoài ra, Vinhomes cũng tập trung xây dựng hệ sinh thái tiện ích công cộng đa dạng như bể bơi, sân chơi trẻ em, thư viện, phòng gym và nhà sinh hoạt cộng đồng. Đặc biệt, khu vườn nổi trên nóc khối đế 3 tòa căn hộ được thiết kế đồng bộ với phong cách hiện đại, tạo nên môi trường sống chất lượng hàng đầu cho cộng đồng cư dân tại đây.

      Một số căn hộ tại Vinhomes Metropolis đang được bán tại OneHousing

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản uy tín, chất lượng hàng đầu. Theo cập nhật ngày 27/7/2023 tại website của OneHousing, hiện đang có 3 căn hộ của dự án Vinhomes Metropolis đang được rao bán:

      • Căn hộ 2PN diện tích 69.04m2 toà M2, với tầm nhìn ra đường Kim Mã đang được bán với giá 8.16 tỷ đồng, tương đương 118 triệu đồng/m2 
      • Căn hộ 1PN+ diện tích 50.18m2 tòa M3, với tầm nhìn ra quảng trường đang được bán với giá 5.91 tỷ đồng, tương đương 118 triệu đồng/m2
      • Căn hộ 3PN diện tích 100.79m2 tòa M1, với tầm nhìn nội khu đang được bán với giá 12 tỷ đồng, tương đương 119 triệu đồng/m2

      Tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất cơ bản, cư dân chỉ cần chuyển đến ở mà không phải mua sắm gì thêm.

      Chung cư quận Ba Đình Vinhomes Metropolis là một dự án chung cư đẳng cấp, hứa hẹn mang đến môi trường sống tinh tế và tiện nghi cho cư dân. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin về Vinhomes Metropolis hoặc có nhu cầu mua căn hộ tại dự án này, hãy liên hệ ngay với OneHousing. Đội ngũ Pro Agent sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dự án, giúp bạn chọn được căn hộ phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phí dịch vụ chung cư Vinhomes Metropolis là bao nhiêu?

      Phí gửi xe máy, ôtô ở chung cư Vinhomes Metropolis là bao nhiêu mỗi tháng?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương