Nên thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 phân khu nào dễ di chuyển đến quảng trường Hoa Plumeria nh

      Nên thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 phân khu nào dễ di chuyển đến quảng trường Hoa Plumeria nhất?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      04/09/2024
      Nếu bạn muốn thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 với vị trí thuận tiện di chuyển đến quảng trường Hoa Plumeria, phân khu Đảo Dừa là lựa chọn hoàn hảo.

      Hỏi: Nên thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 phân khu nào dễ di chuyển đến quảng trường Hoa Plumeria nhất?

      Giải đáp:

      Nếu bạn muốn thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Đảo Dừa là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sự thuận tiện trong việc di chuyển đến quảng trường Hoa Plumeria. Đảo Dừa là một trong những phân khu đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2, nổi bật với thiết kế nhiệt đới sang trọng và không gian sống biệt lập, an ninh.

      nen-thue-shophouse-vinhomes-ocean-park-2-phan-khu-nao-de-di-chuyen-den-quang-truong-hoa-plumeria-nhat-

      Shophouse Vinhomes Ocean Park phân khu Đảo Dừa giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận quảng trường Hoa Plumeria (Nguồn: Market Vinhomes)

      Đặc biệt, phân khu này sở hữu vị trí chiến lược, nằm ở phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, dọc theo khúc cong của công viên ven sông Silk Park. Các căn shophouse tại Đảo Dừa không chỉ thu hút bởi vị trí gần các trục đường chính như Đại Dương rộng 30m và Đảo Dừa rộng 20m, mà còn thuận tiện di chuyển đến các tiện ích nội khu khác.

      Quảng trường Hoa Plumeria không chỉ là một trong những tiện ích được yêu thích nhất tại Đảo Dừa, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan. Với hệ thống cây xanh được cắt tỉa kỹ lưỡng, nơi đây mang đến một không gian sống đẳng cấp, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2 tại Đảo Dừa không chỉ phù hợp cho mục đích kinh doanh mà còn tạo nên một môi trường sống tiện nghi, thuận lợi. Với thiết kế 5 tầng, các căn shophouse vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh tầng 1 và 2, vừa cung cấp không gian sinh hoạt thoải mái ở các tầng trên.

      Nếu bạn đang cân nhắc tìm thuê shophouse Vinhomes Ocean Park 2, OneHousing chính là lựa chọn đáng tin cậy để đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình này. Với một cơ sở dữ liệu đa dạng, OneHousing cung cấp thông tin chi tiết về vị trí, thiết kế và tiện ích, cũng như tư vấn những giải pháp kinh doanh phù hợp với từng nhu cầu của bạn.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Ocean Park

      Các shophouse Vinhomes Ocean Park 2 cho thuê có được thiết kế tầng mái không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương