Cư dân thuê chung cư Smart City có gần chợ truyền thống nào không?

      Cư dân thuê chung cư Smart City có gần chợ truyền thống nào không?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      22/08/2024
       Thuê chung cư Smart City có gần chợ dân sinh nào hay không. Xem ngay thông tin các khu chợ truyền thống quanh khu vực Vinhomes Smart City ngay sau đây.

      Hỏi: Cư dân thuê chung cư Smart City có gần chợ truyền thống nào không?

      Giải đáp:

      Bên cạnh siêu thị và cửa hàng kinh doanh trong nội khu, cư dân thuê chung cư Smart City cũng có thể tới chợ truyền thống gần nhà để mua bán thực phẩm, các đồ dùng thiết yếu. Dưới đây là các khu chợ nằm gần với vị trí khu đô thị Vinhomes Smart City mà bạn có thể tham khảo:

      • Chợ làng Tây Mỗ: đây là khu chợ dân sinh nằm cách với chung cư Vinhomes Smart City khoảng hơn 1km (5 phút di chuyển) nên rất thuận tiện cho các cư dân tại đây. Theo nhiều người dân xung quanh thì cư dân nên đến mua thực phẩm tại chợ vào buổi sáng sẽ có nhiều đồ ăn tươi ngon hơn.
      • Chợ đình La Dương: chợ nằm ở số 15-3 ngách 157/48 đường La Đường, quận Hà Đông và cách Vinhomes Smart City chỉ khoảng 3km (7-8 phút di chuyển). Đây cũng là một trong các khu chợ truyền thống được nhiều cư dân sinh sống và thuê chung cư Smart City lựa chọn để mua thực phẩm, đồ dùng hiện nay.
      • Chợ tạm Phú Đô: tuy là khu chợ tạm nhưng chợ Phú Đô có bán đủ các mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng và các đồ dùng thiết yếu khác cho sinh hoạt. Chợ tạm Phú Đô hiện nằm cách Vinhomes Smart City khoảng 5km (khoảng 10 phút di chuyển).
      • Chợ Mễ Trì Hạ: cư dân thuê chung cư Smart City cũng có thể di chuyển tới chợ Mễ Trì Hạ để mua bán thực phẩm, đồ dùng hàng ngày hiện nay. Chợ nằm ở trong phường Mễ Trì (Nam Từ Liêm) nên cách vị trí chung cư chỉ khoảng 5,5 km (khoảng 10 phút di chuyển).

      cu-dan-thue-chung-cu-smart-city-co-gan-cho-truyen-thong-nao-khong

      Gần khu vực Vinhomes Smart City có nhiều chợ dân sinh (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Trên đây là thông tin các khu chợ dân sinh nằm ở gần khu vực chung cư Vinhomes Smart City hiện nay. Theo đó, cư dân có thể lựa chọn mua bán tại các chợ truyền thống này để có được đồ ăn tươi ngon cùng mức giá phải chăng.

      Ngoài ra, các khách hàng có nhu cầu thuê chung cư Smart City Tây Mỗ có thể lựa chọn giao dịch thông qua OneHousing hiện nay. Khách hàng sẽ được chuyên gia của OneHousing tư vấn về loại hình căn hộ phù hợp và hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm 

      Thuê chung cư Smart City tòa West C Masteri sẽ mang lại cuộc sống tiện ích cho gia đình bạn như thế nào?

      Kê khai và nộp thuế khi cho thuê nhà Smart City bao gồm các bước nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương