Nên thiết kế nội thất căn 1PN tại phân khu Miami - Masteri Waterfront thế nào cho phù hợp?

      Nên thiết kế nội thất căn 1PN tại phân khu Miami - Masteri Waterfront thế nào cho phù hợp?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ đưa ra một số gợi ý thiết kế nội thất căn 1PN tại phân khu Miami thuộc dự án Masteri Waterfront.

      Khi sở hữu căn hộ 1PN nói riêng và các loại hình căn hộ khác tại  phân khu Miami - Masteri Waterfront nói chung, gia chủ sẽ có quyền phóng tác, tự do tạo chất riêng, thể hiện bản thân dựa trên bố cục không gian cân đối. Nếu bạn yêu thích phong cách Wabi sabi nhưng vẫn đang phân vân chưa biết nên thiết kế căn sao cho căn hộ vừa có tính thẩm mỹ vừa thể hiện được “cái tôi độc nhất”, hãy đọc kỹ bài viết dưới đây của OneHousing!

      Mang phong cách Wabi Sabi vào căn hộ 1PN tại phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Một trong những điểm mạnh của căn hộ 1PN nói chung và các loại hình căn hộ khác tại phân khu Miami chính là gia chủ có thể tự do phóng tác và kiến tạo các nét riêng từ thiết kế tới bài trí bên trong dựa trên bố cục không gian cân đối. Với những người yêu thích vẻ đẹp đơn giản, nhìn ngắm mọi việc trong một không gian tĩnh lặng để có thể ngẫm nghĩ mọi điều một cách sâu lắng hơn, phong cách Wabi Sabi chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

      Wabi Sabi là phong cách có nguồn gốc từ văn hoá Nhật Bản, có triết lý những điều không hoàn hảo cũng vẫn có những vẻ đẹp nội tại, giúp chúng ta nhận ra được giá trị của lối sống đơn giản và thuận tự nhiên. Để ứng dụng phong cách Wabi Sabi vào căn hộ 1PN tại Miami - Masteri Waterfront, các gia chủ hãy kết hợp các vật liệu thuần tự nhiên như gỗ, sợi tự nhiên, vải dệt thô, hay kim loại,... để nâng tầm sự đơn giản, bình dị và cảm xúc cho không gian căn hộ. 

      nen-thiet-ke-noi-that-can-1pn-tai-phan-khu-miami-masteri-waterfront-the-nao-cho-phu-hop-onehousing-1

      Hình ảnh căn hộ 1PN phân khu Miami được thiết kế theo phong cách Wabi Sabi (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Phòng khách và phòng bếp của các căn 1PN tại phân khu Miai được thiết kế nối liền. Bởi vậy, bạn hãy tập trung vào những chi tiết nhỏ để tạo thêm điểm nhấn và mang “hơi thở” tươi mới của thiên nhiên vào từng ngóc ngách của căn hộ. Thiết kế ban công kính và hệ cửa kính Low-E 3 lớp lớn với chiều cao sát trần cũng giúp chủ nhân căn hộ đưa thiên nhiên vào nhà. Đồng thời tận dụng được tối đa lợi ích từ gió và ánh sáng tự nhiên. Qua đó, gia chủ có thể tiết kiệm được nguồn năng lượng cần sử dụng.

      Bên cạnh đó, với đất nước có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm thất thường như Việt Nam, các gia chủ có thể trồng thêm ở ban công một vườn cây nhỏ với các loại hoa, cây xanh theo sở thích. Điều này không chỉ tăng thẩm mỹ của căn hộ còn tạo nên cảm giác thoải mái và hoà mình cùng thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi kết hợp các chất liệu với màu sắc. Hãy tuân thủ theo công thức về một mái ấm theo tiêu chuẩn đơn giản, thuận tự nhiên nhé!

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Đọc tiếp

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront: “Nạp năng lượng sống” mỗi ngày cho mỗi cư dân

      Phân khu Miami  - Masteri Waterfront  là phân khu nằm tại vị trí “vùng lõi” của trái tim thành phố biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Sở hữu hạ tầng liên kết vùng hoàn thiện và có khả năng kết nối cao, cư dân sinh sống tại Miami sẽ dễ dàng di chuyển tới các “đỉnh kinh tế” của Bắc Bộ cũng như khu vực phố cổ Hà Nội và các quận trung tâm thủ đô.

      nen-thiet-ke-noi-that-can-1pn-tai-phan-khu-miami-masteri-waterfront-the-nao-cho-phu-hop-onehousing-2

      Phối cảnh tổng thể dự án chung cư cao cấp Masteri Waterfront (Nguồn:  Masteri Waterfront)

      Dù “đủ gần” với khu vực nội đô như vậy, nhưng khi các gia chủ mong muốn tận hưởng chất sống “nghỉ dưỡng ngay trước thềm nhà” vẫn “đủ xa” để xa rời cuộc sống hối hả, bận rộn và tận hưởng khoảng thời gian yên bình, hoà mình cùng cây xanh, biển hồ.

      Bên cạnh các tiện ích nội khu chuẩn quốc tế như bể bơi tầng thượng view panorama, phòng gym tiêu chuẩn quốc tế, sân chơi thể thao ngoài trời, lầu vọng cảnh, vườn trên không, các cư dân còn được tận hưởng “bộ sưu tập” hơn 100 tiện ích của toàn thể quần thể Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3. Cụ thể, công viên “Vịnh biển thiên đường” Paradise Bay, vịnh trượt nước Aqua Bay, bể bơi nước mặn 4 mùa Four Seasons, bể bơi tiêu chuẩn Olympics.

      Phân khu Miami: Ấn tượng với dịch vụ quản lý 5 sao quốc tế

      Tương tự như các dự án khác trong Masteri Collection, chất lượng dịch vụ được xem là giá trị tinh thần quan trọng và nền tảng phát triển chung để Masterise Homes tiếp tục nâng cao trải nghiệm cư dân. Các căn hộ tại phân khu Miami nói riêng và khu căn hộ Masteri Waterfront nói chung cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Khi lựa chọn sinh sống tại đây, cộng đồng cư dân sẽ được hưởng những dịch vụ cao cấp chuẩn quốc tế tới từ đơn bị quản lý Masterise Property Management.

      Theo đó, khu vực quầy lễ tân sẽ luôn có nhân viên trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ cư dân. Khu vực tiền sảnh sẽ có bảo vệ và nhân viên tiếp tân nhằm đảm bảo an ninh và hỗ trợ tối đa cho cư dân và các vị khách bên ngoài. Bên cạnh đó, ngoài các tuyến xe di chuyển nội khu, Masterise Homes sẽ triển khai thêm dịch vụ xe buggy đưa đón cư dân từ cổng dự án đến bãi xe chung giúp tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển.

      Ngoài ra, Masterise Property Management còn ứng dụng công nghệ vào các hoạt động hằng ngày nhằm mang tới cho cư dân cuộc sống thuận tiện nhất. Cư dẫn có thể dễ dàng kết nối với ban quản lý khi có nhu cầu phản ánh chất lượng dịch vụ, sửa chữa thiết bị hỏng hóc hay đặt lịch sử dụng bể bơi, phòng họp, phòng tập gym.

      Sở hữu dịch vụ chất lượng quốc tế, thiết kế ấn tượng và các giá trị phong phú, phân khu Miami nói riêng và Masteri Waterfront đã kiến tạo nên không gian sống chuẩn "fine-living", đậm chất nghệ thuật.

      OneHousing mong rằng những thông tin được chia sẻ trên đây về cách ứng dụng phong cách Wabi Sabi vào căn hộ 1PN tại phân khu Miami - Masteri Waterfront sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong quá trình tân trang lại căn hộ của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương