Nam tuổi 2004 - Giáp Thân nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Nam tuổi 2004 - Giáp Thân nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/08/2023
      Nam tuổi 2004 - Giáp Thân cần đặt phong thủy hướng bếp như thế nào để tăng cường may mắn và sự thịnh vượng. Tham khảo ngay bài viết sau!

      Trong quan niệm của người Á Đông, phong thủy nhà ở đóng vai trò trong việc tạo nên sự cân bằng cho không gian sống của con người. Đặc biệt, việc sắp xếp và đặt hướng bếp phù hợp trở nên vô cùng quan trọng để gia tăng may mắn, thịnh vượng và thành công trong cuộc sống. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những nguyên tắc phong thủy quan trọng để đặt hướng bếp phù hợp với người tuổi 2004 - Giáp Thân để tạo nên không gian bếp vừa đẹp mắt, vừa đem lại may mắn và tài lộc cho cả gia đình.

      Hướng bếp là gì?

      Hướng bếp là hướng nhìn vào hay nhìn ra? Trong phong thủy, hướng bếp là hướng đối diện với hướng mà người đứng nấu đang hướng về, tức là hướng lưng của người nấu. Không chỉ ảnh hưởng đến vận khí của gia đình, nhà bếp còn có tác động mật thiết đến các phòng khác trong nhà như phòng khách, phòng ngủ hay nhà vệ sinh. Vì vậy, một nhà bếp được sắp xếp hợp lý với phong thủy tốt sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe dồi dào và thu hút tài lộc cho gia đình.

      Hướng bếp là hướng lưng của người nấu (Nguồn: Đại siêu thị bếp)

      Nam tuổi 1997 - Đinh Sửu nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Đọc tiếp

      Lý do nên đặt hướng bếp theo tuổi

      Theo quan điểm của các chuyên gia phong thủy, bếp đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà, ảnh hưởng đến sự thịnh vượng, nguồn tài lộc, nguồn sinh khí của cả căn nhà. Sức khỏe và hạnh phúc của các thành viên trong gia đình phụ thuộc vào nguyên khí khi lựa chọn hướng đặt bếp. Khi lựa chọn hướng bếp dựa trên tuổi của gia chủ, cần chú ý phù hợp với cung mệnh, không nên dựa vào sở thích cá nhân hoặc tiện nghi tại hướng đó.

      Đặt hướng bếp theo tuổi giúp thu hút tài lộc (Nguồn: Quạt Mr Vũ)

      Hướng bếp tuổi Giáp Thân 2004

      Theo các chuyên gia phong thủy, với mỗi tuổi khác nhau sẽ có những hướng hợp phong thủy khác nhau cho bếp. Đối với tuổi Giáp Thân (sinh năm 2004), các hướng phong thủy hợp cho bếp bao gồm:

      • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Hướng này thuộc sao Tham Lang, được coi là sao tốt, mang ý nghĩa thu hút tài lộc, giúp thăng quan tiến chức và mang lại danh tiếng cho gia chủ.
      • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Hướng này thuộc sao Vũ Khúc, cũng là một sao tốt. Nó được xem là hướng may mắn, tạo ra sự hòa thuận và êm ấm trong gia đình. Không chỉ vậy, hướng này còn giúp gia chủ đạt được thành công trong công việc và sự nghiệp.
      • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Hướng này thuộc sao Tả Phù, mang lại sự bình yên và giúp gia chủ loại bỏ những sóng gió, củng cố tinh thần. Điều này giúp gia chủ duy trì tình hình tài chính ổn định.
      • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng này thuộc sao Cự Môn, được xem là hướng vượng về sức khỏe. Nó giúp gia chủ tránh được bệnh tật, tâm tính luôn ổn định và cải thiện chất lượng cuộc sống.

      Hướng bếp hợp phong thủy tuổi Giáp Thân (Nguồn: Bất động sản Online)

      Tuy nhiên, gia chủ sinh năm 2004 cần tránh các hướng xấu sau đây, vì nếu chọn vào các hướng này sẽ thu hút vận rủi cho gia đình:

      • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Đây là hướng Hung Khí, thể hiện sự chia cắt và gặp nhiều tai ương, bệnh tật. Cuộc sống của gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, vợ chồng không thuận hòa, kinh doanh dễ phá sản. Nếu lựa chọn hướng này, mọi sự đều trở nên khó khăn và gặp nhiều thất bại.
      • Hướng Đông (Họa Hại): Hướng này cũng là Hung Khí, thể hiện sự thất thoát tài chính và tiêu tốn của. Mọi sự khó thành và dễ gặp thất bại.
      • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hướng này là hướng tối kỵ, có 5 thứ tà khí hay quấy rối và phá hoại con người. Nếu gặp quỷ, sẽ có những tai họa và thị phi khẩu nghiệp.
      • Hướng Nam (Lục Sát): Hướng này cũng thể hiện sự chia ly và tiêu tốn của.

      Đặt hướng bếp theo tuổi vợ hay chồng

      Theo quan niệm phương Đông, đặc biệt là người Việt, đàn ông là trụ cột lo toan bộn bề bên ngoài. Người phụ nữ sẽ là hậu phương vững chắc, chăm sóc cho chồng, con cái và đảm đương công việc nhà cửa, quan tâm đến mọi người trong gia đình.

      Vì vậy, câu hỏi về hướng bếp nên theo tuổi vợ hay chồng đã gây nhiều thắc mắc. Dân gian thường có câu "Đàn ông làm nhà, đàn bà làm bếp" như một lời nhắc nhở về vai trò của người chồng và người vợ trong gia đình. Tuy nhiên, đây không phải là câu trả lời cho việc hướng bếp nên theo tuổi vợ hay chồng. Phong thủy xem xét hướng bếp không dựa vào câu nói truyền thống đó.

      Câu trả lời cho việc hướng bếp nên theo tuổi vợ hay chồng là chỉ cần xem tuổi của người chồng. Từ bàn thờ gia tiên, hướng xây nhà, hướng bếp đều dựa vào tuổi của người chồng để quyết định. Điều này giúp đảm bảo sự cân bằng cho ngôi nhà.

      Tuy nhiên, cần chú ý các điều sau:

      • Tuổi người chồng không quá 60 hoặc có con cháu nhỏ chưa lập gia đình.
      • Nếu nhà không có đàn ông mà chỉ có phụ nữ thì lấy tuổi nữ chủ hộ không quá 60 hoặc có con cháu nhỏ chưa lập gia đình.

      Những điều kiêng kỵ khi bày trí bếp cho người tuổi Giáp Thân 2004

      Ngoài xác định hướng hợp mệnh, người sinh năm 2004 tuổi Giáp Thân nên chú ý những điều sau khi đặt bếp:

      • Tránh đặt bếp ngay thẳng cửa chính vì sẽ gặp điều không may mắn. Nên đặt gian bếp ở phía sau của căn nhà để tránh khiến người ngoài vào có thể nhìn thẳng vào gian bếp.
      • Bếp thuộc hành Hỏa, vì vậy không nên đặt bếp đối diện với bồn rửa bát (Hỏa khắc Thủy), điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến sự hòa thuận giữa các thành viên trong gia đình.
      • Tránh để bếp trực diện hoặc cạnh phòng ngủ, vì khi đặt cạnh phòng ngủ, người ngủ sẽ cảm thấy bồn chồn, không yên giấc.
      • Không đặt bếp cạnh hoặc hướng thẳng vào nhà vệ sinh, vì nhà vệ sinh được coi là sự ô uế, sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy của gian bếp.
      • Đặc biệt, cần tránh các góc nhọn chiếu vào bếp, vì điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của cả gia đình.

      Trong phong thủy, việc đặt hướng bếp đúng cho nam tuổi 2004 - Giáp Thân đóng vai trò vô cùng quan trọng để đảm bảo sự hài hòa và cân bằng không gian sống. Với việc lựa chọn đúng hướng bếp, người nam sinh năm 2004 có thể thu hút tài lộc và cân bằng cuộc sống gia đình, đồng thời tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nam tuổi 2003 - Quý Mùi nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Nữ tuổi 2001 – Tân Tỵ nên đặt phong thủy hướng bếp như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương