Mua trả góp chung cư quận 7 nên chọn chung cư nào

      Mua trả góp chung cư quận 7 nên chọn chung cư nào

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/04/2023
      Mua trả góp chung cư quận 7 cần lưu ý điều gì? Tại sao nên mua trả góp chung cư. Hãy cùng OneHousing giải đáp nhé!

      Quận 7 sở hữu diện tích 3.576 ha, đây là nơi có nhiều dân cư từ các tỉnh lên làm việc hoặc học tập. Vì vậy, việc đáp ứng nhu cầu nhà ở cho những đối tượng có thu nhập trung bình, thấp là điều vô cùng khó khăn. Hiểu được tâm tư này, nhiều dự án tạo điều kiện mua trả góp chung cư quận 7, giúp tất cả người dân có khả năng mua căn hộ để ở, chung cư TP.HCM.

      Tổng quan về quận 7

      Quận 7 là một quận ở rìa phía đông và phía nam của thành phố. Đến nay, Quận 7 đã có những bước phát triển vượt bậc, nhanh chóng hội nhập kinh tế thị trường một cách năng động, sáng tạo, nhạy bén và đạt được những thành tựu đáng kể trên các lĩnh vực.

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-7-nen-chon-chung-cu-nao

      Khu vực phát triển tại TP HCM (Nguồn: Bách Khoa land)

      Vị trí địa lý

      • Phía Bắc tiếp giáp với quận 4 và quận 2 qua kênh Tẻ và sông Sài Gòn. 
      • Phía Nam giáp xứ Nhà Bè; có ranh giới là kênh rạch đỉa, sông Phú Xuân. 
      • Phía Đông giáp quận 2 và huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai); giáp ranh là sông Sài Gòn và sông Nhà Bè. 
      • Phía Tây giáp Quận 8 và huyện Bình Chánh; giáp rạch Ông Lớn. 

      Dân số quận 7

      Đặc điểm tình hình dân số: Theo thống kê, tính đến ngày 01/4/2019, trên địa bàn quận 7 có tổng số 106.069 hộ gia đình, với tổng số 360.155 nhân khẩu (trong đó nam là 171.938 và nữ là 188.2170). Hộ có 1 đến 2 nhân khẩu ngày càng tăng, hộ có 3 đến 4 nhân khẩu ngày càng giảm... 

      Quận 7 có vị trí chiến lược về sử dụng giao thông thủy và bộ, đồng thời là cửa ngõ phía nam của thành phố Hồ Chí Minh, là cầu nối mở ra hướng phát triển của thành phố ra biển Đông. Với những điều kiện này, quận 7 có điều kiện thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Khu chế xuất Tân Thuận nằm trên địa bàn là một trong những khu chế xuất lớn và hoạt động hiệu quả nhất của thành phố.

      Thị trường bất động sản tại quận 7

      Có thể nói quận 7 là khu vực phát triển mạnh nhất của thị trường bất động sản TP HCM. Nhờ lợi thế về không gian, vị trí gần trung tâm thành phố và kết nối giao thông rất tốt nên giá bất động sản không ngừng tăng cao. Với nhiều siêu dự án khủng như: The Everrich 2, Jamona City, Eco Green, Sai Gon Lotus Residence, Him Lam Kênh Tẻ, Phú Mỹ Hưng,… 

      Quận 7 còn được biết đến với những khu chung cư nổi tiếng, những căn hộ cao cấp thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân với mức giá rất phải chăng. Đặc biệt là các hộ gia đình trẻ và hộ gia đình có thu nhập trung bình. Ngoài ra, khu vực này là khu đô thị hiện đại, giao thông thuận tiện, đầy đủ tiện ích cho cuộc sống. Một số dự án cao cấp mới đang hình thành tại khu vực này. Thị trường bất động sản quận 7 sẽ trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Hưng, quận 7?

      Đọc tiếp

      Mua trả góp chung cư quận 7 cần lưu ý gì?

      Bạn được gì khi mua căn hộ trả góp? Hầu hết các dự án bất động sản hiện nay đều sử dụng gói vay hỗ trợ tài chính cho khách hàng, thường là các dự án căn hộ chung cư. Sự hợp tác giữa chủ đầu tư và ngân hàng cho phép người mua nhà có thể nhận nhà ngay mà không cần một khoản tiền lớn. Ngược lại, số tiền này được trả góp hàng tháng và theo lãi suất quy định của ngân hàng. Việc mua căn hộ hoàn thiện theo hình thức trả góp có những ưu điểm sau:

      • Được hưởng chính sách ân hạn đóng phí từ 12 đến 60 tháng. - Hưởng lãi suất thấp lần đầu.
      • Thanh toán có thể hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ.
      • Ngân hàng hỗ trợ gói vay trả dần cho chủ đầu tư theo tiến độ của dự án. Vì vậy, mua nhà trả góp theo hình thức này giúp người mua bớt đau đầu quản lý dòng tiền và áp lực lớn về tài chính.

      Các gói vay mua nhà trả góp có rất nhiều sự lựa chọn. Người mua căn hộ có thể vay khoản tiền lớn, thế chấp gối đầu với nhiều sổ đỏ, hồ sơ pháp lý được thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Đó có thể là thuận lợi với người vay.Thế nhưng xét về toàn cục, chúng dấy lên mối lo ngại về nguy cơ vỡ bong bóng bất động sản khi số lượng người vay mua nhà trả góp đã lên tới số lượng rất lớn.Cụ thể:

      • Việc xin vay tín chấp khá khó khăn.
      • Lãi suất biến động mà bạn không kiểm soát được.
      • Ngân hàng của chủ nợ bị thanh lý.
      • Bị phạt trả nợ trước hạn.
      • Rủi ro không nhận nhà đúng tiến độ do chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính.

      Trong các rủi ro thường gặp, người mua nhà chịu ảnh hưởng nhiều nhất là vấn đề lãi suất khi vay. Tỷ lệ này thay đổi theo từng thời kỳ và quy định của ngân hàng cho vay. Điều này khiến người đi vay rơi vào thế bị động, thậm chí trong một số trường hợp lãi suất cho vay tăng cao.

      Một số chung cư cho phép trả góp tại quận 7

      Dự án Eco Green Sài Gòn

      Tọa lạc tại mặt tiền 39B Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM.

      Eco Green Sài Gòn là nút giao thông kết nối 3 khu đô thị lớn: Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm và khu trung tâm thành phố. Ngay từ khi bàn giao, Eco Green Sài Gòn đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các dự án khu dân cư cao cấp, một môi trường xanh cho khách hàng khi là môi trường làm việc, học tập tại quận 7, quận 4 và trung tâm văn phòng tại các khu vực trung tâm khác mà chỉ mất 5 đến 15 phút.

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-7-nen-chon-chung-cu-nao

      Dự án có nhiều cây xanh kiến tạo nên môi trường sống trong lành (Nguồn: Rever)

      Dự án có an ninh nghiêm ngặt 24/7, sảnh rộng với sofa chất lượng, điều hòa mát lạnh. Tại tầng 3 sẽ là không gian thể thao, thư giãn như: bể bơi ngoài trời xanh mát, phòng tập gym, yoga, phòng câu lạc bộ…Bên cạnh đó là hàng loạt tiện ích chất lượng cao phục vụ cư dân như: Hệ thống trường mầm non, tiểu học; hệ thống bách hóa lớn được mở ra: cà phê Wayne's, cà phê Walya, hiệu thuốc Apoteko, siêu thị Vinmart, cửa hàng tiện lợi GS25, Family Mart... và nhiều tiện ích khác.

      Dự án SunShine Sky City 

      Dự án tọa lạc ngay ngã 4 đường Phú Thuận, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM, nằm cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Lấy cảm hứng từ dòng sông Hudson của New York phồn hoa, dự án Sunshine Sky City được kiến ​​tạo trực diện với dòng sông Cả Cấm ở bờ Nam thành phố, nơi hưởng trọn sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy mát lành của phúc khí nhìn về dòng sông Sài Gòn dài bất tận. 

      Tiện ích dự án khu dân cư Sunshine Sky City quận 7 phong phú và hấp dẫn với đẳng cấp 5 sao. Đây là nơi sang trọng bậc nhất trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi triển khai mô hình “City within a City” nổi tiếng thế giới, Sunshine Sky City quận 7 mang đến một cuộc sống hoàn hảo và trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân. Dự án mong muốn cư dân được tận hưởng cuộc sống với hơn 40 tiện ích nội khu (trung tâm thương mại, spa, gym…) mang đến cuộc sống thiết thực cho cư dân Sunshine Sky City, một nấc thang mới khoa học và mạnh mẽ. Ở một khía cạnh nào đó, chủ đầu tư đã tạo ra một cộng đồng, một văn hóa và một tiện ích gắn kết cuộc sống của cư dân.

      Dự án Luxcity

      Dự án Luxcity tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7, gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố, khu đô thị Thủ Thiêm, trường học, khu vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe…

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-7-nen-chon-chung-cu-nao

      Hồ bơi chuẩn 5 sao tại Luxcity (Nguồn: Rever)

      Ra mắt vào tháng 8/2015, dự án Luxcity gồm 2 block cao 19 tầng với 432 căn hộ cao cấp và 2 tầng hầm để xe giữa các block. Các dịch vụ tiện ích được tổ chức ở tầng 1, và hơn 25 tiện ích trong nhà như lễ tân, phòng tập thể dục, trung tâm ban ngày, quán cà phê, siêu thị mini… 

      Mong rằng quan những thông tin về mua trả góp chung cư quận 7 bên trên, khách hàng sẽ bỏ túi cho mình những kiến thức bổ ích và lựa chọn một căn hộ phù hợp với nguyện vọng của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 7 là bao nhiêu?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương