Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Hưng, quận 7?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Hưng, quận 7?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất phường Tân Hưng quận 7 là căn hộ nào? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay qua dưới bài viết sau đây để có thêm thông tin tổng quát về thị trường chung cư quận 7!

      Quận 7 là một trong những thị trường phát triển khá sớm so với thị trường chung cư TP.HCM với nhiều dự án lớn thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Vậy đâu là căn hộ có giá cao nhất và thấp nhất tại phường Tân Hưng, quận 7? Cùng OneHousing đi tìm câu trả lời ngay dưới bài viết sau.

      Phường Tân Hưng nằm ở đâu?

      Phường Tân Hưng được thành lập vào năm 1997 theo quyết định của Chính phủ. Đây là một phường nằm ở Tây Bắc của quận 7. Phía Bắc phường giáp với quận 4, phía Nam giáp phường Tân Phong, phía Đông giáp phường Tân Kiểng và Tân Quy còn phía Tây giáp quận 8 và Bình Chánh. Phường Tân Hưng có diện tích địa lý khoảng 2,2km với dân số 45.294 người và mật độ lên đến 20.588 người/km2 (Tổng cục thống kế, năm 2021).

      Phường Tân Hưng có vị trí vô cùng chiến lược trong phát triển đô thị tại quận 7 nói riêng và khu vực Nam Sài Gòn nói chung với các con đường huyết mạch như: Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Lê Văn Lương. Phường giáp với quận 1 và quận 7 thông qua cầu Kênh Tẻ nên khả năng liên kết với các khu vực kinh tế năng động chỉ cách nhau chưa đến 1km giúp cho cư dân trên địa bàn phường có thể học tập và làm việc tại các quận nội thành một cách dễ dàng. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-tan-hung-quan-7-onehousing-1

      Phường Tân Hưng, quận 7 - Thị trường căn hộ phát triển nhộn nhịp. (Nguồn: ACB Land)

      Đọc tiếp

      Phường Tân Hưng quận 7 có điểm gì vui chơi?

      Jump Arena Him Lam

      Jump Arena Him Lam là khu vui chơi bạt nhún với diện tích hơn 2000m2 có quy mô lớn nhất hiện nay. Đây được xem như thiên đường của những người yêu thích môn thể thao bạt nhún và những trò chơi thể thao cảm giác mạnh. Khu vui chơi có địa chỉ tại đường số 9 trong khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng nếu có dịp bạn và gia đình có thể ghé để trải nghiệm.

      Mua sắm tại Lotte Mart

      Lotte Mart có địa chỉ trên đường Nguyễn Thị Thập (đoạn giao giữa Nguyễn Thị Thập và Nguyễn Hữu Thọ). Nơi đây là một trong những trung tâm mua sắm hiện địa và quy mô bậc nhất tại phường Tân Hưng, đây là địa chỉ mua sắm được rất nhiều cư dân trong phường lựa chọn bởi quy tụ nhiều mặt hàng và nhiều thương hiệu phong phú từ thời trang, dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí đều có thể tìm thấy tại đây.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Mua chung cư quận 7, vì sao nên chọn phường Tân Hưng

      Có thể nói, quận 7 nói chung và phường Tân Hưng nói riêng là một trong những phường có thị trường bất động sản phát triển lâu đời với nhiều dự án lớn, nổi bật nhất là khu dân cư Phú Mỹ Hưng. Phường Tân Hưng có vị trí thuận lợi trong giao thông và liên kết các khu vực tạo sự thuận tiện trong việc di chuyển học tập và làm việc của cư dân. 

      Trên địa bàn phường có đầy đủ các tiện ích cần thiết đáp ứng tốt cho các nhu cầu của đời sống người dân như: trường học (gồm các trường cấp 1, 2 và 3, trường đại học lớn), bệnh viện, chợ dân sinh, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi, mua sắm, nhà hàng, quán ăn, uống đều có thể tìm thấy trên địa bàn phường. Vì thế, đây là một trong những khu vực mà khách hàng quan tâm chung cư TP.HCM có thể cân nhắc tham khảo.

      Thị trường căn hộ chung cư phường Tân Hưng như thế nào?

      Như đã nói, phường Tân Hưng nói riêng và quận 7 là một khu vực phát triển loại hình bất động sản nhà ở cao tầng từ khá sớm. Những dự án lớn của những chủ đầu tư có uy tín trên thị trường hầu hết đều có thể tìm thấy tại khu vực này. Về phân khúc, phường Tân Hưng cũng là một thị trường đa dạng về phân khúc căn hộ từ chung cư giá rẻ, bình dân đến những dự án cao cấp và siêu cao cấp dành cho giới thượng lưu.

      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất phường Tân Hưng

      Căn Penthouse Sunrise City View - căn hộ giá cao nhất phường Tân Hưng

      Dự án Sunrise City được đầu tư bởi tập đoàn Novaland có địa chỉ trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng có vị trí mặt tiền đường vô cùng đắc địa khi chỉ cách cầu kênh Tẻ qua quận 4 chỉ khoảng 1km và nhiều tiện ích lớn khấc trong khu vực như chợ, trường học, trung tâm thương mại và bệnh viện lớn.

      Dự án Sunrise với quy mô gồm 6 tòa tháp căn hộ được xây dựng trên khu đất có diện tích 51ha với hơn 2200 căn hộ cao cấp diện tích từ 68 - 700 m2 gồm nhiều tiện ích nội khu hấp dẫn như: Hồ bơi, phòng tập gym, công viên, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, khu nướng BBQ, trung tâm thương mại cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

      Căn hộ Penthouse tại dự án Sunrise City phường Tân Hưng có diện tích 532m2 gồm 3 tầng thông nhau với 6 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại cực kỳ rộng rãi và sang trọng hiện tại đang là sản phẩm có mức giá bán cao nhất tại khu vực phường Tân Hưng với giá khoảng 50 tỷ đồng/căn (tương đương với gần 93.98 triệu/m2).

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-tan-hung-quan-7-onehousing-2

      Căn hộ Penthouse Sunrise City View có giá cao nhất. (Nguồn: Novaland)

      Căn hộ 2PN Sunrise City View - căn hộ giá cao nhất phường Tân Hưng

      Không chỉ sở hữu những căn hộ triệu view với mức giá cao thuộc hàng top đầu tại khu vực phường Tân Hưng, dự án Sunrise City cũng có những căn hộ giá trung bình với mức giá rẻ nhất tại khu vực này. Điển hình như căn hộ 2 phòng ngủ dự án này với diện tích 76m2 đang có mức giá bán tốt nhất tại phường với chỉ 1.35 tỷ đồng. 

      Căn hộ sở hữu 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh được thiết kế theo phong cách hiện đại, bàn giao hoàn thiện cơ bản và diện tích lớn nên vô cùng phù hợp với những gia đình có đông thành viên từ 2 - 4 người có thể ở một cách thoải mái. 

      Vừa rồi là thông tin giá bán cao nhất, thấp nhất của thị trường căn hộ tại phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Hy vọng qua bài viết sẽ cung cấp được cho khách hàng những thông tin thị trường hữu ích.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng tập yoga nào?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12, quận Bình Thạnh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương