Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 7 là bao nhiêu?

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 7 là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/04/2023
      Tìm hiểu giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất tại quận 7 với những yếu tố ảnh hưởng đến giá bất động sản. Đọc ngay để có những thông tin hữu ích cho quyết định mua bán của bạn!

      Bạn đang tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ ở quận 7? Việc tìm kiếm căn hộ với giá hợp lý không phải là điều dễ dàng, nhất là khi bạn đang tìm kiếm trong một khu vực phát triển nhanh như quận 7. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin giúp bạn tìm kiếm và so sánh giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ giá rẻ nhất và đắt nhất ở quận 7.

      Giới thiệu về quận 7

      Quận 7 là một trong 22 quận của thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM), Việt Nam. Nằm ở phía Nam của thành phố, quận 7 giáp với các quận 4, 8, Nhà Bè, Bình Chánh và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Với vị trí nằm ở ngoại ô và có nhiều khu đô thị hiện đại, quận 7 là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất ở TP HCM.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-7-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 7 có tiềm năng lớn về bất động sản (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Quận 7 có diện tích khoảng 36,53 km² và dân số hiện nay là khoảng 330.000 người. Quận có nhiều khu công nghiệp, khu đô thị, trung tâm thương mại và các trường đại học, là một trong những khu vực phát triển đa ngành và đa lĩnh vực nhất của TP HCM.

      Ngoài ra, quận 7 còn được biết đến với các điểm đến du lịch như Phú Mỹ Hưng, Cresent Mall, SC VivoCity, Lotte Mart, TTTM Parkson Paragon, khu du lịch sinh thái Nhà Bè và nhiều trường học uy tín. Quận 7 cũng là địa điểm tổ chức nhiều sự kiện, triển lãm và hội chợ lớn của thành phố.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Đọc tiếp

      Dự án, căn hộ có giá rẻ nhất và đắt nhất tại quận 7

      Trong quận 7, có nhiều dự án căn hộ được phát triển, từ các dự án cao cấp đến các dự án vừa túi tiền. Các căn hộ với giá rẻ nhất thường nằm ở các dự án chung cư vừa và nhỏ, như The Eastern, Hưng Phát Silver Star, Florita, M-One Nam Sài Gòn... Trong khi đó, các căn hộ có giá đắt nhất thường nằm ở các dự án cao cấp, có vị trí đắc địa và tiện ích cao cấp, ví dụ như Sunrise Cityview, Riverpark Premier,...

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-7-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Căn hộ quận 7 với thiết kế hiện đại, đơn giản (Nguồn: Tín Thành)

      Lý do các căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 7 có giá rẻ nhất, đắt nhất

      Có nhiều lý do tại sao giá các căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 7 có sự khác biệt giữa các mức giá rẻ nhất và đắt nhất. Dưới đây là một số nguyên nhân có thể góp phần giải thích cho sự khác biệt đó:

      Vị trí: Vị trí là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá bất động sản. Các căn hộ 1 phòng ngủ nằm ở các vị trí tốt hơn như gần trung tâm, gần các khu thương mại, giáo dục và vui chơi giải trí sẽ có giá cao hơn so với các căn hộ nằm ở vị trí xa trung tâm hoặc khó tiếp cận.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-7-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Tọa lạc của quận 7 (Nguồn: Blog Rever)

      Tiện ích: Tiện ích xung quanh cũng ảnh hưởng đến giá bất động sản. Các căn hộ có nhiều tiện ích như bể bơi, phòng tập thể dục, sân chơi trẻ em, khu vực BBQ, khu vực giải trí sẽ có giá cao hơn so với các căn hộ không có tiện ích tương tự.

      Diện tích: Diện tích căn hộ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá. Các căn hộ có diện tích lớn hơn sẽ có giá cao hơn so với các căn hộ diện tích nhỏ hơn.

      Điều kiện bên ngoài: Điều kiện bên ngoài như tình trạng kinh tế, xu hướng phát triển, chính sách hỗ trợ từ chính phủ cũng có thể ảnh hưởng đến giá bất động sản.

      Thị trường bất động sản: Thị trường bất động sản là yếu tố quyết định giá bất động sản. Nếu thị trường đang có nhiều người muốn mua hoặc đầu tư vào bất động sản tại quận 7, giá căn hộ 1 phòng ngủ sẽ tăng lên và ngược lại.

      Tóm lại, giá căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 7 có sự khác biệt giữa các mức giá rẻ nhất và đắt nhất do nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm vị trí, tiện ích, diện tích, điều kiện bên ngoài và thị trường bất động sản.

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 7 là bao nhiêu?

      Dự án M-One Nam Sài Gòn giá rẻ nhất quận 7

      Tọa lạc tại số 12 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7. Căn hộ có diện tích từ 32 - 70m2, được thiết kế sang trọng và tiện nghi, với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập thể dục, nhà hàng... Giá căn hộ từ khoảng 1.3 tỷ đồng.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-7-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Dự án M-One Nam Sài Gòn (Nguồn: FPT Telecom)

      Sunrise City View giá đắt nhất quận 7

      Tọa lạc tại 33-35 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, quận 7. Dự án này được phát triển bởi Novaland, với thiết kế đẳng cấp và tiện nghi, bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, công viên, khu mua sắm, siêu thị, nhà hàng và cafe. Giá căn hộ dao động từ 2,8 tỷ đồng trở lên.

      gia-mua-ban-can-ho-1-phong-ngu-re-nhat-va-dat-nhat-quan-7-la-bao-nhieu-onehousing-5

      Sunrise City View (Nguồn: Info căn hộ)

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin và kiến thức để lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm căn hộ 1 phòng ngủ tại quận 7, hãy cân nhắc các yếu tố trên để đưa ra quyết định mua bán chính xác và hợp lý nhất.

      Thông tin trong bài viết chỉ cung cấp nhằm mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những hành động áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1, quận Gò Vấp?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 8

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương