Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 7

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 7

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/03/2023
      Chia sẻ kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở quận 7 và tìm hiểu danh sách chung cư đang bán có có giá dưới 4 tỷ

      XKhi nhắc đến quận 7, người ta sẽ nghĩ ngay đến đây là một quận có cơ sở hạ tầng tốt, không khí trong lành. Ngoài ra, quận 7 cũng là nơi mà sở hữu nhiều khu chung cư cao cấp, tập trung cư dân trí thức cao và người nước ngoài đến sinh sống. Vậy hãy để OneHousing chia sẻ kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại quận 7 qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét tổng quan về của quận 7

      Quận 7 trước đây là một phần thuộc huyện Nhà Bè, sau khi tách ra thì đã ngày càng khởi sắc và trở thành một khu đô thị phía Nam, nơi có Phú Mỹ Hưng đẳng cấp cùng với chất lượng cuộc sống hiện đại và phát triển. Về vị trí địa lý thì quận 7 tiếp giáp với các quận huyện:

      • Phía Đông Bắc tiếp giáp quận 2, qua sông Sài Gòn.
      • Phía Bắc được tiếp giáp với quận 4 qua Kênh Tẻ.
      • Phía Đông Bắc tiếp giáp với Nhơn Trạch (huyện thuộc tỉnh Đồng Nai) qua sông Nhà Bè.
      • Phía Nam tiếp giáp với huyện Nhà Bè qua Rạch Đỉa – sông Phú Xuân.
      • Phía Tây Bắc tiếp giáp với quận 8 qua rạch ông Lớn.
      • Phía Tây được tiếp giáp với huyện Bình Chánh.

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, quận 7 đã còn được đầu tư về cơ sở hạ tầng bài bản và đây là lý do giúp cho nền kinh tế nơi đây phát triển mạnh mẽ. Cụ thể, quận 7 có một hệ thống giao thông phát triển cùng với sự xuất hiện các cầu lớn như: Tân Thuận 1, Tân Thuận 2, Rạch ông Lớn, Kinh Tẻ. Đây đều là những cây cầu giúp kết nối đến các khu vực trung tâm trong thành phố một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, quận 7 còn có thêm 3 cảng lớn đó là: cảng Bến Nghé, cảng Bông Sen, cảng Last Tân Thuận Đông.

      Đọc tiếp

      Tình hình phát triển bất động sản của quận 7

      Chính vì nơi đây sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng nên nhà đất thuộc quận 7 luôn thu hút được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Hiện nay thì giá nhà quận 7 phụ thuộc nhiều vào từng tuyến đường và vị trí chính xác.

      Ngoài ra, tùy vào mỗi thời điểm cũng như sự biến động của thị trường mà giá nhà đất tại quận 7 cũng sẽ có những sự thay đổi. Vì thế, bạn sẽ cần tham khảo giá nhà thường xuyên nếu như có nhu cầu mua nhà tại đây. Tùy vào từng dự án và diện tích của căn hộ mà sẽ có những mức giá bán khác nhau. Những dự án về căn hộ chung cư cao cấp, vị trí đẹp và tiện ích hiện đại đẳng cấp cũng sẽ có mức giá cao hơn những phân khúc chung cư tầm trung.

      Một số dự án nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 7

      Với ngân sách dưới 4 tỷ, bạn có thể chọn các căn hộ chung cư chất lượng cao tại quận 7. Vậy hãy cùng OneHousing chia sẻ một vài dự án sau:

      Căn hộ chung cư La Casa, quận 7

      Dự án chung cư La Casa là một trong những khu phức hợp đa tiện ích lớn nhất ở trong tương lai, được đánh giá là một quần thể thống nhất, hài hòa giữa cảnh quan sinh thái cũng những hạ tầng kiến trúc. Khu phức hợp La Casa tọa lạc tại ngay góc đường Hoàng Quốc Việt - Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7.

      Nằm sát với khúc quanh lớn nhất của dòng sông sinh thái Nhà Bè, chung cư La Casa tự hào có được một vị thế thiên nhiên ưu đãi bậc nhất mà không một dự án nào có được. Khu phức hợp của dự án có diện tích mặt nước gần 7.000m2 bao gồm: hồ bơi, hồ cảnh quan và thác nước 8 tầng đổ dọc theo khối podium, gió sẽ quyện thêm với hơi nước tạo ra một bầu không khí mát mẻ thổi vào từng ngóc ngách ở trong dự án.

      Toàn cảnh của Căn hộ chung cư La Casa (Nguồn: Rever)

      Diện tích căn hộ chung cư là 85-127m2, với mức giá bán của căn hộ khoảng từ 29.5 - 32.8 triệu/m² (Nguồn: batdongsan).

      Chung cư M-One Nam Sài Gòn, quận 7

      M-One Nam Sài Gòn là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc 35/12 tại đường Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, Quận 7. Với thiết kế hiện đại và không gian thoáng đãng cùng với một hệ thống tiện nghi đa dạng, đẳng cấp. Đây được xem là dự án sẽ mang tới cho cư dân trong tương lai một không gian sống thư thái và những phút giây hạnh phúc bên gia đình.

      Dự án được xây dựng dựa trên một quy mô rộng lớn cùng với khoảng 963 căn hộ cao cấp có thiết kế hiện đại, sang trọng, một không gian thoáng đãng. Nơi đây còn sở hữu đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp giúp mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống thư thái và những phút giây hạnh phúc ở bên nhau.

      Vì vậy, dự án không chỉ mang tới cho cư dân một dự án với tầm view tuyệt mĩ mà còn có một hệ thống giao thông vô cùng hoàn thiện cùng với môi trường sống trong lành giúp cho cuộc sống trọn vẹn và đủ đầy của cư dân tương lai.

      Toàn cảnh của Chung cư M-One Nam Sài Gòn (Nguồn: dongdoland)

      Diện tích căn hộ chung cư là 42 - 151 m², với mức giá bán của căn hộ khoảng từ 38.5 triệu/m² đến 51.7 triệu/m². (Nguồn: batdongsan vào ngày 24/03/2023).

      Kinh nghiệm mua chung cư dưới 4 tỷ ở quận 7 

      • Xác định được nhu cầu và mục đích sử dụng để có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp. Chẳng hạn như mua để ở thực hay là đầu tư. Gia đình bạn có bao nhiêu người, diện tích này có đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hay không? Căn hộ thuộc vào phân khúc cao cấp, tầm trung và  đáp ứng được với tầm vốn dưới 4 tỷ không?
      • Tìm hiểu về chủ đầu tư và tính pháp lý của dự án: Đây là một yếu tố quan trọng để đánh giá được dự án này có chất lượng và uy tín hay là không? Đặc biệt là đối với những dự án mà đang trong quá trình xây dựng thì khách hàng mua và thanh toán theo tiến độ của dự án. Hãy lựa chọn những chủ đầu tư có tên tuổi và kinh nghiệm ở trên thị trường. Đồng thời cũng kiểm tra xem dự án này có giấy phép xây dựng chưa? Hoặc là căn hộ có nằm ở trong diện tranh chấp hay không?
      • Chọn một vị trí phù hợp: Tại thời điểm hiện tại thì sẽ rất khó để có thể  tìm thấy một dự án chung cư ở quận 7 với vị trí đẹp mà có mức giá mềm. Bạn hãy nên ưu tiên mua một căn hộ gần trường học, gần cơ quan hay là tiện ích nào đó mà bạn thật sự mong muốn.
      • Hợp đồng khi mua bán căn hộ: nắm rõ được các điều khoản trong hợp đồng hoặc nếu như không am hiểu thì có thể nhờ tới những người có kinh nghiệm. 
      • Đánh giá về các tiện ích nội và ngoại khu: Nhiều khách hàng sẽ tìm mua một căn hộ chung cư không chỉ quan tâm đến mỗi không gian sống mà còn đề cao về yếu tố môi trường sống và tiện ích nội - ngoại khu. Khi các dự án mà được chủ đầu tư đầu tư với hệ thống tiện ích đa dạng và toàn diện sẽ hấp dẫn khách hàng hơn.
      • Chú ý về các điều khoản và những chính sách mua nhà cần trả góp: đối với những khách hàng khi chưa đủ tài chính và cần vay trả góp từ ngân hàng thì sẽ phải cần nắm rõ về những gói vay, chính sách, điều khoản về lãi suất, dòng tiền và cân nhắc khả năng chi trả để không gặp phải những gánh nặng tài chính khi mua nhà chung cư.

      Qua bài chia sẻ trên từ OneHousing, hy vọng sẽ giúp khách hàng tìm được câu trả lời cho vấn để kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại quận 7 và gợi ý những chung cư ở đây. Cũng như sẽ cung cấp những thông tin hữu ích và giúp khách hàng có thể lựa chọn được một chốn an cư phù hợp.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 6

      Những câu hỏi thường gặp về việc mua bán căn hộ Chung cư Le Capitole 27 Thái Thịnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương