Mua trả góp chung cư quận 11 nên chọn chung cư nào?

      Mua trả góp chung cư quận 11 nên chọn chung cư nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/04/2023
      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư ở quận 11 mà có thể mua trả góp? Sau đây là một số gợi ý về những dự án chung cư tại quận 11, TP.HCM mà bạn có thể tham khảo.

      Hiện nay, việc mua trả góp chung cư đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho những ai muốn sở hữu một căn hộ tại quận 11. Tuy nhiên, với nhiều lựa chọn khác nhau, việc chọn một căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình không phải là điều dễ dàng. Ngay bây giờ, OneHousing sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ chung cư tốt nhất tại quận 11 khi mua trả góp.

      Mua trả góp chung cư: Những ưu điểm và nhược điểm bạn cần biết

      Để có thể đưa ra quyết định có nên mua trả góp chung cư tại TP.HCM không? Dưới đây là một vài ưu điểm và nhược điểm mà người đọc cần tham khảo.

      Ưu điểm

      • Không cần phải có số tiền lớn để mua chung cư, chỉ cần trả trước một khoản nhỏ là có thể sở hữu căn hộ.
      • Tiết kiệm được chi phí một lần thanh toán lớn cho giá trị của căn hộ, thay vì phải chi trả toàn bộ giá trị căn hộ một lần.
      • Được hưởng các tiện ích của chung cư và khu đô thị mà không phải bỏ ra số tiền lớn.
      • Thời gian thanh toán được chia thành nhiều đợt trong một khoảng thời gian dài, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.
      • Được hưởng lãi suất tốt hơn so với các khoản vay tín dụng khác.

      Nhược điểm

      • Phải trả lãi suất và các chi phí liên quan khi vay vốn.
      • Thời gian thanh toán kéo dài dài hạn, dẫn đến tổng chi phí lớn hơn so với việc mua bằng tiền mặt.
      • Không được sở hữu căn hộ ngay sau khi trả trước, phải chờ đợi đến khi thanh toán hết số tiền còn lại mới có thể sở hữu căn hộ.
      • Có nguy cơ không đủ khả năng thanh toán đầy đủ các khoản nợ, dẫn đến việc mất căn hộ và các khoản tiền đã trả trước.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Đọc tiếp

      Phân khúc khách hàng dự định mua trả góp chung cư tại Quận 11

      Quận 11 là một trong những quận nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, với vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển và kinh doanh. Quận 11 có nhiều địa điểm thu hút du khách, như Chợ Lớn, Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy. Do đó, nhu cầu về nhà ở ở Quận 11 là khá đa dạng và phong phú, bao gồm các nhóm khách hàng sau.

      • Nhóm khách hàng trung bình: Đây là nhóm khách hàng phổ biến nhất ở Quận 11. Họ thường tìm kiếm các căn hộ chung cư với giá cả phải chăng và tiện ích đầy đủ. Nhóm này có thu nhập trung bình, ổn định, thường là nhân viên văn phòng, chuyên viên kỹ thuật, giáo viên, nhân viên bán hàng,... Nhóm này tập trung chủ yếu tại các dự án chung cư như Carillon Apartment, Sunview Town, Galaxy 9, và các dự án chung cư phân khúc trung bình khác.
      • Nhóm khách hàng cao cấp: Đây là nhóm khách hàng có thu nhập cao, thường là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, giới nhà giàu. Họ tìm kiếm các căn hộ cao cấp, có thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Nhóm này thường lựa chọn các dự án chung cư cao cấp như Orchard Garden, Gold View, Hoàng Anh Gia Lai River View, …
      • Nhóm khách hàng mua để đầu tư: Nhóm khách hàng này tìm kiếm các căn hộ có tiềm năng tăng giá, cho thuê hoặc bán lại sau một thời gian ngắn. Đây là những người đã có kinh nghiệm đầu tư bất động sản và thường tìm kiếm các dự án có vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển trong tương lai.
      • Nhóm khách hàng mua nghỉ dưỡng: Đây là nhóm khách hàng tìm kiếm các căn hộ để nghỉ dưỡng hoặc cho thuê cho du khách. Nhóm này thường có thu nhập ổn định, thường là những người đang làm việc ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.

      Danh sách các dự án mua trả góp chung cư Quận 11

      Chung cư Hoa Sen

      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Hoa Sen
      • Vị trí: số 15 Lữ Gia, phường 15, Quận 11, TP.HCM
      • Số tầng: 20 tầng
      • Số lượng căn hộ: 276 căn hộ
      • Diện tích căn hộ: từ 48m2 đến 109m2
      • Giá bán: từ 1,6 tỷ VNĐ/căn (theo Bất động sản, tháng 4/2023).

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-11-nen-chon-chung-cu-nao-onehousing-2

      Chung cư Hoa Sen. (Nguồn: Keen Land)

      Dự án chung cư Hoa Sen được thiết kế với mục đích mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, trong lành và đẳng cấp, với nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn dạo bộ và hệ thống an ninh 24/7.

      Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 12,500m2, được quy hoạch hợp lý với nhiều không gian cây xanh, vườn hoa và đường phố rộng rãi. Mỗi căn hộ tại chung cư Hoa Sen đều được thiết kế thông minh với nhiều tiện ích nội thất cao cấp như bếp, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm và ban công.

      Ngoài ra, dự án chung cư Hoa Sen còn có vị trí đắc địa, nằm ở khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh, gần các tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Điện Biên Phủ, và chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút lái xe. Đây là một vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận, nhưng vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh và riêng tư cho cư dân.

      Chung cư Tân Phước Plaza

      • Chủ đầu tư: Công ty trách nhiệm hữu hạn Tân Phước
      • Vị trí: số 153-155 Tân Phước, phường 6, Quận 11, TP.HCM
      • Số tầng: 21 tầng
      • Số lượng căn hộ: 192 căn hộ
      • Diện tích căn hộ: từ 60m2 đến 160m2
      • Giá bán: từ 2,5 tỷ VNĐ/căn (theo Bất động sản, tháng 4/2023).

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-11-nen-chon-chung-cu-nao-onehousing-3

      Chung cư Tân Phước Plaza. (Nguồn: Keen Land)

      Chung cư Tân Phước Plaza được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng, với các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn dạo bộ và hệ thống an ninh 24/7. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông minh và hiện đại, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

      Vị trí của chung cư Tân Phước Plaza cũng rất thuận tiện, chỉ cách trung tâm thành phố Bà Rịa khoảng 5 phút lái xe, cách các khu du lịch nổi tiếng như Hồ Tràm và Bãi Trước khoảng 20 phút lái xe. Bên cạnh đó, chung cư còn nằm gần các trung tâm thương mại, trường học và các tiện ích khác, đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi.

      Chung cư ACB Ông Ích Khiêm

      • Chủ đầu tư: Ngân hàng ACB
      • Vị trí: số 94 Ông Ích Khiêm, phường 14, Quận 11, TP.HCM
      • Số tầng: 20 tầng
      • Số lượng căn hộ: 201 căn hộ
      • Diện tích căn hộ: từ 53m2 đến 130m2
      • Giá bán: từ 2,6 tỷ VNĐ/căn (theo Bất động sản, tháng 4/2023).

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-11-nen-chon-chung-cu-nao-onehousing-4

      Chung cư ACB Ông Ích Khiêm. (Nguồn: DKRALiving)

      Dự án gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng với tổng số 540 căn hộ chung cư. Các căn hộ có diện tích từ 76m2 đến 116m2 với thiết kế hiện đại và tiện nghi. Các tiện ích trong khu chung cư bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn dạo bộ và hệ thống an ninh 24/7.

      Vị trí của chung cư ACB Ông Ích Khiêm rất thuận tiện, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 5 phút lái xe, cách khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính khoảng 10 phút lái xe và cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 30 phút lái xe. Bên cạnh đó, chung cư còn nằm gần các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các tiện ích khác, đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi.

      Chung cư Flemington Tower

      • Chủ đầu tư: Công ty CP Xây dựng Số 1
      • Vị trí: số 182 Lê Đại Hành, phường 15, Quận 11, TP.HCM
      • Số tầng: 22 tầng
      • Số lượng căn hộ: 604 căn hộ
      • Diện tích căn hộ: từ 67m2 đến 125m2
      • Giá bán: từ 3 tỷ VNĐ/căn (theo Bất động sản, tháng 4/2023).

      Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng với tổng số 1.300 căn hộ chung cư và 12 căn hộ shophouse. Các căn hộ có diện tích từ 51m2 đến 102m2 với thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Các tiện ích trong khu chung cư bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu vườn dạo bộ và hệ thống an ninh 24/7.

      Vị trí của chung cư Flemington Tower rất thuận tiện, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 15 phút lái xe. Bên cạnh đó, chung cư còn nằm gần các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các tiện ích khác, đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi.

      Qua bài viết này, OneHousing hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin và kiến thức để tìm và mua trả góp chung cư Quận 11.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương