Những câu hỏi thường gặp về chung cư Chelsea Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Chelsea Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/04/2023
      Người mua chung cư lần đầu thường phải tìm hiểu nhiều vấn đề để tìm được căn hộ chung cư ưng ý. Hãy tham khảo những giải đáp về chung cư Chelsea Residences qua bài viết sau đây.

      Chung cư Chelsea Residences là dự án hỗn hợp trung tâm dịch vụ thương mại và Nhà chung cư cao tầng của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội làm chủ đầu tư nằm tại số 48 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chelsea Residences kiến tạo nên một không gian sống chuẩn Singapore với các tiện nghi cao cấp ngay trung tâm quận Cầu Giấy. Giải đáp thắc mắc về những câu hỏi thường gặp về chung cư Chelsea Residences qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Căn hộ chung cư Chelsea Residences ở đâu?

      Tòa nhà Chelsea Residence tổ hợp chung cư, khu dịch vụ và văn phòng tọa lạc số 48 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Được xây dựng với tiêu chuẩn văn phòng hạng B tại vị trí đắc địa với 2 mặt tiền là đường lớn Trần Kim Xuyến và Hạ Yên, tòa nhà là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang cần đến văn phòng tại quận Thanh Xuân muốn có một không gian làm việc hiện đại và tiện nghi.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-chelsea-residences-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-chung-cu-ha-noi-onehousing-1

      Chung cư Chelsea Residence (Nguồn Land 24h)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô và thiết kế tòa nhà Chelsea Residence như thế nào?

      Tòa nhà Chelsea Residence có thiết kế 25 tầng quy mô bao gồm:

      • Tầng 1 – 2: Trung tâm thương mại, dịch vụ giải trí và văn phòng cho thuê
      • Tầng 3 – 25: Tầng căn hộ chung cư cao cấp
      • 02 tầng hầm: Liên thông giữa 2 tòa nhà là khu để xe và phòng kỹ thuật, tổng DT 17.000 m2
      • Diện tích sàn tầng hầm 1 là 5.664 m2 – cao 4,1 m.
      • Diện tích sàn tầng hầm 2 là 5.664 m2 – cao 3,2 m.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-chelsea-residences-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-chung-cu-ha-noi-onehousing-2

      Thiết kế tòa nhà Chelsea Residence  (Nguồn chungcu24h)

      Trong các văn phòng toà nhà được bố trí tại 2 tầng khối đế, cung ứng ra thị trường lượng diện tích văn phòng cao cấp tương đối lớn. Nhằm mặt sàn có diện tích khoảng 1100m2, được phân nhỏ hợp lý để đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân. Nhằm đem tới một nơi làm việc hoàn hảo, nơi mà không gian văn phòng được thiết kế tinh tế, hiện đại đến từng chi tiết chăm chút kỹ lưỡng để khơi gợi cảm hứng làm việc tốt nhất.

      Tiện ích tại căn hộ chung cư Chelsea Residences có gì nổi bật?

      Khi quỹ đất eo hẹp và nguồn cầu ít đi, Chung cư Chelsea Residences được ví như là "cơn mưa hiếm" góp phần giải cơn khát căn hộ dành cho chuyên gia nước ngoài thuê, mang tới cơ hội kinh doanh kiếm lãi chắc thắng với nhà đầu tư. Dự án Chelsea Residences Cầu Giấy là địa chỉ lý tưởng cho giới văn phòng và có cơ hội giá thuê hấp dẫn với những nhà ngoại giao, chuyên gia đang làm việc dài hạn tại Việt Nam tại khu vực Cầu Giấy

      Cùng với các căn hộ sang trọng và tinh tế, Chelsea Residences đã kiến tạo ra một không gian sống chuẩn Singapore với nhiều tiện ích cao cấp và hiện đại. Thấu hiểu yêu cầu của khách hàng, mỗi tiện ích luôn được chăm chút với tính cẩn thận và kỹ lưỡng nhằm đem tới các khoảnh khắc giải trí, nghỉ ngơi đích thực, giúp cuộc sống mỗi ngày thêm đáng quý.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-chelsea-residences-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-chung-cu-ha-noi-onehousing-3

      Tiện ích phòng tập gym ngay trong chung cư  (Nguồn CafeLand)

      Một bước chạm tới các tiện ích, vài phút tiếp cận với những dịch vụ cao cấp đã đưa Chung cư Chelsea Residences Cầu Giấy trở thành điểm đến lý tưởng trong hiện tại và tương lai ngắn hạn. Giao điểm vàng của resort phố chắc chắn sẽ tạo nên một cuộc sống cân bằng cho cư dân tương lai bởi chất lượng không gian sống văn minh, hiện đại với những tiện ích xung quanh hiện đại và sự thuận lợi về giao thông.

      Đặc biệt, thế hệ cư dân tương lai của Chung cư Chelsea Residences sẽ được hưởng không gian trong lành khi không phải tiếp xúc với khói bụi từ những công trình đang và dự kiến xây dựng trong tương lai. Môi trường sống trở nên sạch sẽ và yên bình khi cư không phải đối diện với tình trạng bụi và tiếng ồn trong quá trình thi công các công trình xây dựng.

      Chủ đầu tư chung cư Chelsea Residences là ai?

      Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội được mua bán từ một doanh nghiệp Nhà nước hạng I, trước đây là Công ty Xây dựng Dân dụng Hà Nội sang Công ty Cổ phần theo Quyết định số 1748/QĐ-UBND ngày 04/05/2007 của UBND Thành phố Hà Nội.

      Lĩnh vực hoạt động: Xây dựng công trình công nghiệp, dân dụng, nhà ở; Xây dựng công trình hạ tầng đô thị, công trình giao thông nông thôn, công trình thuỷ lợi vừa và nhỏ; Xây dựng hệ thống lưới điện và trạm biến áp trên 35KV; Xây dựng và lắp đặt máy móc, thiết bị tại một số công trình; Sản xuất, bán vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất; Sản xuất tiêu thụ bê tông thương phẩm và các sản phẩm bê tông; Kinh doanh bất động sản; Kinh doanh dịch vụ bất động sản,...

      Mặt bằng thiết kế tại Chelsea Residences có gì đặc biệt?

      Với phương châm "làm nhà cho thuê cũng giống như xây nhà cho cha mẹ", Chủ đầu tư Dự án Chelsea Residences đã đặc biệt chú trọng chọn lựa đối tác tư vấn kiến trúc, nhà thầu thi công cùng đơn vị giám sát uy tín nhất. Ngoài ra, vật liệu dùng cho xây dựng cũng phải được kiểm định chặt chẽ để bảo đảm tính an toàn và hiện đại nhất, đem đến không gian sống hoàn mỹ cho gia đình.

      Với đơn vị thiết kế là công ty kiến trúc danh tiếng Singapore–R Design Worldwide, Chelsea Residences mang đến một không gian sống hoàn hảo cho khách hàng với nét tinh xảo trong mỗi chi tiết, Một nơi xứng tầm được coi là căn nhà, tổ ấm.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-chelsea-residences-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-chung-cu-ha-noi-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ mẫu tại chung cư Chelsea Residences  (Nguồn BĐS 123)

      Dự án cung cấp 3 lựa chọn về diện tích căn hộ: Căn hộ 1 phòng ngủ (58.7m2); căn hộ 2 phòng ngủ (từ 79.6 m2 đến 95.5 m2); căn hộ 3 phòng ngủ (từ 105m2 – 131m2) phù hợp với mục đích sinh sống của các nhóm khách hàng khác nhau.

      Phí dịch vụ căn hộ chung cư Chelsea Residences là bao nhiêu?

      Phí sử dụng dịch vụ của tòa nhà: 7,500 VND/m2/tháng. (Nguồn Sun Office)

      Giá bán căn hộ Chelsea Residences là bao nhiêu?

      Chelsea Residences là dự án nổi trội với nhiều lợi thế về kiến trúc, cảnh quan, tiện ích phục vụ cho cư dân và một không gian sống thoáng đãng, thân thiện, hài hòa với tự nhiên.

      Chelsea Residences dành cho khách ưu đãi đặc biệt với giá bán giao động từ 48.3 triệu/m² - 69.4 triệu/m². (nguồn: Bất Động Sản)

      Các hộ tại dự án Chelsea Residences có diện tích bao nhiêu?

      Dự án Chelsea Residences được xây dựng trên tổng diện tích 6.462 m2 với mật độ xây dựng chiếm 29,1%. Dự án cao 25 tầng với 322 căn hộ mang phong cách kiến trúc châu âu, trong đó có 2 tầng hầm, tầng 1 và 2 là khu dịch vụ và tiện ích cộng đồng, còn lại là các tầng căn hộ.

      Phần lớn căn hộ tại dự án Chelsea Residences có diện tích từ 59 - 132m2 với 2 – 3 phòng ngủ, nhà bếp và phòng khách có ban công riêng để lấy ánh sáng, gió tự nhiên.

      Chung cư Chelsea Residences có thuận tiện cho việc đi lại không?

      Vị trí tòa tháp cực kỳ đắc địa với 4 mặt tiền thuận tiện dễ dàng kết nối tới các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình, dễ dàng giao dịch và di chuyển:

      • Phía Tây Nam: giáp tòa văn phòng
      • Phía Đông Nam: khu biệt thự khu đô thị Yên Hoà
      • Phía Tây Nam: đường Trần Kim Xuyến
      • Phía Tây Bắc: đường Hạ Yên (đường Mạc Thái Tổ cũ)

      Từ tòa nhà Chelsea Residence dễ dàng kết nối với mọi địa bàn khác qua những trục đường huyết mạch như đường Phạm Hùng - Vành đai 3, Trung Kính, Trần Duy Hưng, đường Láng.

      Đặc biệt tọa lạc tại góc ngã tư giữa 2 phố mới là Trần Kim Xuyến và Hạ Yên với hệ thống giao thông đã hoàn thiện, đây cũng là khu đô thị với dân trí cao, nhà hàng, quán xá cùng những dịch vụ cho nhân viên văn phòng đầy đủ. Đây là địa điểm lý tưởng để xây dựng cao ốc văn phòng.

      Chung cư Chelsea Residences có gần các văn phòng lớn hay không?

      Chung cư Chelsea Residences lân cận những cơ quan có nhiều cao ốc văn phòng hạng A gồm: Bộ Nội Vụ, Bộ Tài Nguyên Môi Trường, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Bảo tàng Hà Nội, Charmvit Tower, Keangnam Landmark Tower, trung tâm thương mại Big C Thăng Long, Grand Plaza,...

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-chelsea-residences-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-chung-cu-ha-noi-onehousing-5

      Chung cư Chelsea Residences gần nhiều công ty và trụ sở lớn  (Nguồn VNexpress)

      Thuận tiện liên kết với những cơ quan chính phủ và một số Doanh nghiệp ở gần tòa tháp như tập đoàn Viettel, tập đoàn FPT, CMC và các công ty của Hàn Quốc tại những khu vực xung quanh, gần nhiều ngân hàng như Vietcombank, Techcombank, Sacombank, BIDV, Vietinbank.

      Hy vọng từ những lời giải đáp, chia sẻ trên về chung cư Hà Nội nói chung và những câu hỏi thường gặp về chung cư Chelsea Residences nói riêng, bạn đọc đã có thể đưa ra quyết định cho bản thân về việc có nên mua căn hộ này không.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương