Mua chung cư trả góp Quận Tây Hồ thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Mua chung cư trả góp Quận Tây Hồ thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/03/2023
      Việc mua bán chung cư trả góp cho phép khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được căn hộ chung cư nhưng lại không cần phải có số tiền quá lớn.

      Quận Tây Hồ là trung tâm dịch vụ, trung tâm văn hóa thủ đô Hà Nội. Bên cạnh sở hữu vị trí đắc địa, quận Tây Hồ còn là “lá phổi xanh của thành phố” khi sở hữu hồ Tây rộng lớn lên đến 526ha mang đến không khí trong lành, mát mẻ. Vì thế nhiều khách hàng đã lựa chọn Quận Tây Hồ làm nơi sinh sống và làm việc.

      Tuy nhiên với giá nhà càng ngày càng tăng cao, việc mua được căn hộ chung cư ở quận Tây Hồ là điều không hề dễ dàng. Để giải quyết khó khăn đó, hình thức mua bán chung cư trả góp đã được ra đời. Sau đây là những chia sẽ của OneHousing vấn đề mua chung cư trả góp Quận Tây Hồ. 

      Lý do tại sao nên mua chung cư trả góp?

      Hiện nay, các dự án bất động sản luôn có nhiều hình thức thanh toán khác nhau tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng của mình. Trong đó hình thức thanh toán trả góp đang nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Đây là hình thức liên kết giữa chủ đầu tư và ngân hàng, khách hàng sẽ trả góp một số tiền nhất định theo hàng tháng tùy theo lãi suất của quy định.

      Việc mua bán chung cư trả góp cho phép khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được căn hộ chung cư nhưng lại không cần phải có số tiền quá lớn. Sau đây là những ưu điểm khi mua chung cư trả góp Quận Tây Hồ:

      • Có nhiều gói ưu đãi hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn nhà, khách hàng có thể trả trước 30% giá trị căn nhà là có thể vào ở được ngay.  
      • Tùy theo dự án có thể được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như ân hạn gốc thời gian tới 12-60 tháng, ưu đãi lãi suất thời gian đầu, miễn trí trả nợ trước hạn. 
      • Thanh toán theo tiến độ từng đợt, vì vậy giảm áp lực tài chính cho khách hàng khi phải đóng tiền một lần. 

      Lãi suất ngân hàng mới nhất được cập nhập vào tháng 2/2023, khách hàng có thể tham khảo: 

      Ngân hàng

      Lãi suất %/năm

      Hạn mức % giá trị TSBĐ

      Kỳ hạn vay

      Ngân hàng Techcombank

      6.7%/năm

      95% 

      8 năm

      Ngân hàng TPBank

      6.9%/năm

      95% 

      20 năm

      Ngân hàng Vietinbank

      7%/năm

      70 – 100

      20 năm

      Ngân hàng Vietcombank

      7.7%/năm

      70% 

      10 năm

      Ngân hàng VPBank

      9.6%/năm

      75% 

      10 năm

      Ngân hàng ACB

      9.8%/năm

      75% 

      10 năm

      Ngân hàng Sacombank

      12.3%/năm

      100% 

      5 – 20 năm

      (Nguồn số liệu: website tcqtkd)

      Kinh nghiệm mua chung cư trả góp

      Khi quyết định mua chung cư trả góp quận Tây Hồ, bạn phải nghiên cứu thật kỹ, tránh phát sinh những rủi ro đáng tiếc. Trước tiên bạn cần phải cân nhắc tài chính của mình sao cho cân đối, có lộ trình trả góp hợp lý hàng tháng. Bạn nên lựa chọn mua căn hộ có giá bán từ 30-50% so với số tiền hiện có, giúp bạn giảm thiểu áp lực gánh nặng trả góp. Bên cạnh đó, bạn nên chọn gói vay có mức trả góp hàng tháng nhiều nhất là 50% thu nhập của gia đình bạn, để đảm bảo an toàn nhất. 

      Không chỉ mua chung cư trả góp mà trước khi quyết định mua bất kỳ chung cư nào, bạn đều phải kiểm tra thật kỹ thông tin dự án cũng như thông tin chủ đầu tư, giảm tối thiểu rủi ro mua những dự án lừa đảo, pháp lý không minh bạch. Bạn cần lựa chọn căn hộ chung cư sao cho phù hợp với nhu cầu gia đình nhất. Ngoài ra trước khi đặt bút ký hợp đồng, bạn nên đọc thật kĩ những điều khoản có trong hợp đồng, hiểu rõ các thông tin quan trọng như: lãi suất hàng tháng, thời hạn trả góp, số tiền phải trả.

      5 ngân hàng hỗ trợ mua nhà trả góp tại chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Danh sách một số chung cư cho trả góp tại Quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một trong những quận nội thành lâu đời, được mệnh danh là quận đáng sống nhất thủ đô. Vậy những dự án chung cư quận Tây Hồ có gì? Có thể thấy, những chung cư quận Tây Hồ sở hữu những lợi thế vượt trội, quận có vị trí đắc địa tiếp giáp với các quận như: quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa, quận Cầu Giấy, quận Ba Đình, giúp cư dân thuận lợi dễ dàng di chuyển đến khu vực khác. Quận Tây Hồ còn sở hữu hồ nước tự nhiên lớn nhất thành phố, với cảnh quan được thiên nhiên ưu đãi đặc sắc. Sau đây là dự án mua chung cư trả góp Quận Tây Hồ: 

      Heritage West Lake

      Nằm tại vị trí đắc địa trung tâm quận Tây Hồ, Heritage West Lake tọa lạc tại Số 677 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng thuộc Quận Tây Hồ. Dự án có liên kết thuận lợi, cư dân dễ dàng di chuyển tới các địa điểm trung tâm thành phố. Với quy mô gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng, tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp. Bên cạnh đó, dự án được thanh toán theo tiến độ với lãi suất dòng tiền 8%/năm và có miễn phí nợ trước hạn. Vì vậy đây cũng là một trong những dự án mua chung cư trả góp Quận Tây Hồ mà nhiều khách hàng quan tâm. 

      Dự án chung cư Heritage West Lake được nhiều khách hàng lựa chọn. (Nguồn: Heritage West Lake).

      Sun Grand City

      Mua chung cư trả góp quận Tây Hồ, không thể không nhắc đến dự án Sun Grand City tọa lạc tại số 69B Thụy Khuê. Dự án  có quy mô gồm 2 tòa tháp và cao 25 tầng  được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích như:  bể bơi, Yoga, Gym, siêu thị, café. Các căn hộ tại dự án được thiết kế thông minh, đa dạng các loại hình và diện tích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khác nhau. Khi mua dự án, khách hàng còn nhận được những chính sách cực kỳ ưu đãi. Căn hộ sẽ được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ tối đa 70% giá bán căn hộ trong thời gian vay tối đa 15 năm, thời gian ưu đãi lãi suất lên đến 12 tháng. 


      Sun Grand City sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp. (Nguồn: Sun Grand City).

      Có thể thấy rằng mua chung cư trả góp là đòn bẩy tài chính thích hợp với các vợ chồng trẻ mới cưới chưa có nhà riêng nhưng có thu nhập hàng tháng ổn định. Hi vọng với những chia sẻ trên của OneHousing sẽ giúp bạn tự tin và có quyết định sáng suốt khi mua chung cư trả góp Quận Tây Hồ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lần đầu mua nhà: Vì sao chung cư trả góp là lựa chọn tối ưu cho gia đình trẻ?

      Sai lầm cần tránh khi mua nhà trả góp: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương