5 ngân hàng hỗ trợ mua nhà trả góp tại chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      5 ngân hàng hỗ trợ mua nhà trả góp tại chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/01/2023
      Mua chung cư trả góp được nhiều người mua nhà lần đầu quan tâm. Tại các dự án Vinhomes, mua nhà trả góp cũng được hưởng nhiều ưu đãi và giảm bớt gánh nặng về thủ tục pháp lý. Cùng OneHousing tìm hiểu ngân hàng cho vay mua trả góp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết chi tiết sau.

      Mua chung cư trả góp được nhiều người mua nhà lần đầu quan tâm. Tại các dự án Vinhomes, mua nhà trả góp cũng được hưởng nhiều ưu đãi và giảm bớt gánh nặng về thủ tục pháp lý. Cùng OneHousing tìm hiểu ngân hàng cho vay mua trả góp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua thông tin chi tiết sau.

      Vì sao nên lựa chọn vay ngân hàng mua nhà trả góp?

      Lý do khiến nhiều người quan tâm đến hình thức mua nhà trả góp khi có ý định mua nhà chính là:

      • Giá nhà ở các thành phố lớn như Hà Nội ngày càng đắt đỏ nên nhà liền kề, nhà đất ngày càng khan hiếm. 
      • Giúp bạn sớm mua được căn nhà ưng ý thay vì phải chờ đợi lâu mới tích cóp đủ số tiền chi tiêu mới mua nhà. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc vì bạn có thể sử dụng số tiền đã tiết kiệm cho các mục đích khác hoặc để dự phòng. 
      • Quy trình vay mua nhà trả góp và các bước trả góp nhà ngày càng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, các điều kiện xét duyệt khoản vay ngày càng dễ dàng hơn, không quá khắt khe, tạo điều kiện tốt nhất cho người vay. 
      • Lãi suất vay tín chấp trên thị trường rất đa dạng và cạnh tranh giúp bạn dễ dàng lựa chọn gói vay phù hợp với mình nhất. 

      Mua chung cư trả góp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được hưởng lợi ích gì?

      Khu mua nhà chung cư trả góp, nhiều người thường lo lắng về thủ tục pháp lý phức tạp, thời gian chờ đợi nhận nhà lâu, chưa hiểu kỹ về các chính sách ưu đãi của chủ đầu tư. Tuy nhiên, khi mua chung cư trả góp tại Vinhomes Ocean Park, bạn luôn được tạo điều kiện để hưởng nhiều chính sách ưu đãi nhất.

      Nhà đầu tư tạo điều kiện cho khách hàng mua nhà trả góp

      Chính sách mua nhà trả góp của Vinhomes nhìn chung tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng khách hàng, có thể là những người độc thân hay cặp vợ chồng trẻ có tiềm lực tài chính vừa phải, hoặc những nhà đầu tư cần cân đối dòng tiền để tính toán các khoản đầu tư khác. 

      Điều kiện đăng ký vay trả góp tại Vinhomes Ocean Park cụ thể như sau: 

      • Khách hàng phải đủ từ 18 tuổi trở lên và không quá 70 tuổi tại thời điểm nhận trả góp khoản vay thế chấp, vì điều này đảm bảo sự chín chắn trong suy nghĩ và ra quyết định, đồng thời giúp khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt và hợp lý.
      • Khách hàng là người có nguồn thu nhập ổn định, nguồn thu nhập từ tiền lương được trả qua tài khoản hoặc các nguồn khác, có xác nhận của đơn vị công tác, bảng lương. 
      • Khách hàng phải có tài sản thế chấp để bảo vệ chủ sở hữu hoặc những người thân yêu, cho dù đó là tài sản cũ hay bất động sản hay tài khoản tiết kiệm. 
      • Đối với tài sản là sổ tiết kiệm thì khách hàng phải giao sổ tiết kiệm này cho ngân hàng, đồng thời làm một số thủ tục để được giữ sổ tiết kiệm.
      • Khách hàng không nợ ngân hàng.

      Giải quyết được áp lực tài chính bởi chính sách ưu tiên

      Áp dụng từ ngày 24/05/2021, chính sách ưu tiên Vinhomes đặc biệt được giới đầu tư bất động sản và cộng đồng người mua quan tâm bởi ưu đãi “3 KHÔNG” cực khủng trong cuộc sống: Không vốn, không áp lực tài chính và không chờ đợi. 

      • KHÔNG vốn: Khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng và tài sản đảm bảo là bất động sản hoặc sổ ngân hàng với người và các thành viên gia đình.
      • KHÔNG áp lực tài chính: Người xây dựng được hỗ trợ vay thế chấp lên đến 100% giá trị căn nhà cho vay thế chấp với lãi suất 0%. lãi suất, ân hạn nợ gốc lên đến 26 tháng (tùy dự án).
      • KHÔNG chờ đợi: khách hàng nhận nhà giao ngay sau khi ngân hàng đã thanh toán 100%.

      (Chính sách có thể được cập nhật và thay đổi theo từng thời điểm).

      Với những ưu đãi khi mua chung cư trả góp tại Vinhomes Ocean Park, tài chính không còn là vấn đề quá lớn. Thậm chí, người mua nhà có khoản vay với thời gian đáo hạn lên tới 35 năm. Bạn chỉ cần trả từ 3,9 triệu đồng mỗi tháng. Giải pháp tài chính này được xem là bước tiến mới sẽ giúp nhiều người lao động được an cư, làm việc và rút ngắn thời gian chờ đợi tích lũy.

      Ưu đãi hấp dẫn khi mua chung cư trả góp

      Trong năm 2022, Vinhomes cũng đã ban hành nhiều chính sách mua nhà trả góp để hỗ trợ cư dân mong muốn sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park, tiêu biểu: 

      • Ưu đãi miễn phí gói Smart Home.
      • Chiết khấu lên đến 13%.
      • Tặng gói giao xe sớm lên đến 490 triệu (giảm trực tiếp vào giá).
      • Tặng voucher giảm giá mua xe Vinfast lên đến 200 triệu. 

      Giải pháp cho vay thế chấp ở mức hỗ trợ lãi suất tốt nhất: 

      • 490 triệu thanh toán có nhà ở/thuê ngay.
      • Hỗ trợ vay lên đến 70%, không lãi suất lên đến 20 tháng.
      • Vay thời hạn lên đến 35 năm.

      Các ngân hàng hỗ trợ mua nhà trả góp tại chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tùy từng trường hợp cụ thể và lựa chọn chính sách phù hợp với tình hình tài chính cá nhân của mình, khách làm việc với một trong các ngân hàng sau: 

      • Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank).
      • Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank). 
      • Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
      • Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank). 
      • Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).

      Nhìn chung, lãi suất vay mua nhà tại Hà Nội không chênh lệch so với các khu vực khác. Lãi suất dao động từ hơn 6%/năm đến cao nhất là 10%/năm, tùy từng ngân hàng. 

      Tỷ lệ cho vay trên giá trị trung bình là khoảng 85% giá trị của tài sản thế chấp. Thời hạn vay tối đa có thể lên đến 30 năm. Những con số trên cho thấy, các ngân hàng đang tạo điều kiện hỗ trợ tài chính lớn cho người có nhu cầu vay mua nhà.

      Mua nhà trả góp là giải pháp tối ưu để nhanh chóng có được ngôi nhà mơ ước mà không cần phải đau đầu tính toán hay vất vả tích lũy đủ tiền. Nếu bạn đang cân nhắc mua trả góp chung cư Vinhomes thì đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ tư vấn của chúng tôi.

      Những chính sách trên được áp dụng tùy từng căn hộ và từng đợt mở bán của chủ đầu tư. Để cập nhật thông tin, quý khách vui lòng liên hệ đội ngũ Pro Agent của OneHousing qua hotline 1800 646 466 (miễn phí).

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S3.02 Vinhomes Smart City có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương