Mua chung cư trả góp Quận Hai Bà Trưng thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Mua chung cư trả góp Quận Hai Bà Trưng thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/03/2023
      Nhiều khách hàng thắc mắc khi mua chung cư trả góp quận Hai Bà Trưng nên chọn chung cư nào là tốt nhất? Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này qua bài viết sau nhé.

      Mua chung cư trả góp là một trong những hình thức phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Vậy, khi mua chung cư trả góp quận Hai Bà Trưng nên chọn dự án nào là tốt nhất? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Ưu và nhược điểm của việc mua chung cư trả góp quận Hai Bà Trưng

      Ưu điểm của việc mua chung cư trả góp

      Việc mua chung cư trả góp là một sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi quyết định mua nhà bởi mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Một số lợi ích của việc mua chung cư trả góp có thể kể đến như:

      • Giúp đảm bảo pháp lý 

      Khi mua chung cư trả góp, ngân hàng thường xét duyệt rất kỹ về khâu pháp lý của dự án để tránh rủi ro thu hồi nợ sau này. Vì thế có thể nói, khi khách hàng mua căn hộ trả góp, bạn sẽ được ngân hàng thẩm định chi tiết về dự án mà đang định mua từ đó giúp bạn an tâm hơn về pháp lý của dự án.

      • Giảm áp lực tài chính

      Việc chuẩn bị đủ toàn bộ số tiền để mua được một căn chung cư trả góp là điều vô cùng khó khăn đối với nhiều người. Điều đó bắt buộc bạn phải tiết kiệm chi tiêu khắt khe để đạt được mục tiêu đó. Trong khi giá nhà ngày càng tăng khiến áp lực tài chính của bạn càng nặng nề. Lúc này, mua trả góp là sự lựa chọn giúp bạn giảm thiểu áp lực tài chính của việc phải tiết kiệm hà khắt để mua nhà.

      • Có nhiều sự lựa chọn hơn 

      Thông thường, khoảng tiền mà bạn tiết kiệm được sẽ chỉ giúp bạn mua được những sản phẩm rất hạn chế ở một khu vực hoặc phân khu cụ thể nào đó, bởi giá cả ở những khu vực có sự chênh lệch lớn với nhau. Trong khi đó, nếu bạn chọn hình thức trả góp chung cư thì với số tiền tiết kiệm đó, bạn có thể trả trước cho hầu hết các dự án hoặc các khu vực. Điều này giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn.

      • Giúp bạn thực hiện mục tiêu kép

      Nhiều khách hàng có tài chính hạn chế thường phải đắn đo giữa việc chọn mua một căn nhà đúng như sở thích hay dùng số tiền đó để dùng vào những việc đầu tư, kinh doanh. Trong trường hợp này, việc chọn hình thức trả góp là lựa chọn sẽ giúp bạn vừa thực hiện được mục tiêu có nhà, vừa giúp bạn còn đủ nguồn lực để đầu tư vào việc kinh doanh của mình.

      Nhược điểm của hình thức mua nhà trả góp

      • Rủi ro lãi suất

      Đa số khách hàng khi được giới thiệu về hình thức trả góp sẽ được tư vấn một mức lãi suất vô cùng hấp dẫn chỉ 5 - 8%/năm. Tuy nhiên, người mua cần lưu ý về thời hạn áp dụng mức lãi suất này bởi thông thường, nó chỉ được áp dụng trong khoảng vài tháng đầu của khoản vay. Sau đó, lãi suất sẽ quay về với lãi suất hiện hành của thị trường. Nếu như không có được nhận định cũng như kiến thức vững vàng, khách hàng có thể sẽ bị nhầm lẫn dẫn đến những rủi ro về trả nợ sau này.

      • Rủi ro tín dụng

      Một trong những hệ quả của việc mất khả năng thanh toán cho khoản vay trả góp mua nhà đó chính là việc ảnh hưởng đến điểm tín dụng của bạn trên hệ thống thông tin tín dụng. Điều này đồng nghĩa với việc những khoản vay sau này của bạn sẽ khó được chấp thuận hơn tại tất cả các tổ chức tín dụng và ngân hàng khác.

      Giải đáp: Mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư quận Hai Bà Trưng có gì? Phân khúc nhóm khách hàng

      Quận Hai Bà Trưng là một trong số những khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng, các dự án khu dân cư và tòa nhà cao tầng cũng ngày càng xuất hiện nhiều chứng tỏ được sức hút và tiềm năng rất lớn mà khu vực này mang lại. 

      Các dự án chung cư tại quận Hai Bà Trưng chủ yếu là những dự án có mức giá bán trung bình. Đa số khách hàng sở hữu các căn hộ tại quận là những gia đình đông thành viên, có nhu cầu sinh sống, làm việc và học tập tại quận. Để đáp ứng được nhu cầu của các nhóm đối tượng khách hàng sở hữu căn hộ, các dự án đã liên kết với nhiều ngân hàng nhằm mang đến giải pháp vay vốn giúp người mua nhà sở hữu được căn hộ một cách dễ dàng hơn.

      Một số chung cư cho mua trả góp tại quận Hai Bà Trưng 

      Vinhomes Times City & Park Hill

      Tọa lạc tại số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Vinhomes Time City là một trong những dự án hiện đại và cao cấp bậc nhất của chủ đầu tư Vinhomes tại khu vực quận Hai Bà Trưng. 

      Hiện tại, nếu khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại một trong những đại dự án đẳng cấp này của Vinhomes nhưng chưa có đủ điều kiện tài chính, khách hàng hàng hoàn có thể tham khảo hình thức trả góp đang được nhiều ngân hàng lớn hỗ trợ có thể kể đến như: Vietcombank, VietinBank, BIDV, Techcombank, TPBank cùng hơn 10 ngân hàng lớn khác với mức lãi suất dao động từ 5.9 - 10.25% (tùy vào kỳ hạn và ngân hàng). 

      Vinhomes Times City & Park Hill. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden là dự án tọa lạc tại địa chỉ 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội của chủ đầu tư TERRA GOLD Việt Nam với quy mô hơn 31ha. Đây là một trong những dự án đang nhận được sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng tốt mà bạn có thể tham khảo.

      Khách hàng khi mua căn hộ tại dự án theo hình thức trả góp sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) với tỷ lệ vay lên đến 75% giá trị căn hộ với mức lãi suất tùy vào từng thời điểm và chính sách của VPBank đi kèm với chính sách ân hạn lãi suất tối đa 24 tháng.

      Hinode City 

      Hinode City là tổ hợp căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê và trung tâm thương mại lớn tọa lạc tại 201 phố Minh Khai. Dự án hiện tại đang được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ và được miễn lãi cho đến khi nhận bàn giao căn hộ. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức trả gốc hằng năm và trả lãi mỗi tháng với kỳ hạn vay lên đến 20 năm. 

      Vừa rồi, OneHousing đã gợi ý cho bạn những dự án chung cư trả góp quận Hai Bà Trưng. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích qua bài viết trên. Hẹn gặp lại ở những bài viết sau.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Mua chung cư trả góp quận Đống Đa thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Có nên vay ngân hàng trong lần đầu tiên mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương