Giải đáp: Mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Giải đáp: Mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/03/2023
      Mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào? Bài viết của OneHousing sẽ giúp bạn có câu trả lời.

      Mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào? Đây là thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi có ý định mua nhà chung cư trả góp tại quận Nam Từ Liêm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn danh sách chung cư ở quận Nam Từ Liêm có phương thức thanh toán tốt nhất.

      Chung cư quận Nam Từ Liêm có gì? Đôi nét về quận Nam Từ Liêm

      Trước khi đi vào kiếm tìm chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm, vì việc nắm bắt rõ thông tin về quận là điều cần thiết đối với khách hàng.

      Theo đó, Nam Từ Liêm là một quận nội thành nằm ở khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. Diện tích của quận lên đến 3.227,36ha, mật độ dân số rơi vào khoảng 8.364 người/km2. Với định hướng trở thành đô thị hiện đại, quận Nam Từ Liêm là cửa ngõ quan trọng trong việc giao thương với các tỉnh ngoại thành và nội đô.

      Ở quận Nam Từ Liêm có tất cả 10 phường: Xuân Phương, Trung Văn, Phương Canh, Tây Mỗ, Phú Đô, Mỹ Đình 2, Mỹ Đình 1, Mễ Trì, Đại Mỗ, Cầu Diễn.

      Hiện nay, quận Nam Từ Liêm là nơi tập trung trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của thủ đô Hà Nội. Với sự phát triển mạnh mẽ, bất động sản quận Nam Từ Liêm như một mảnh đất màu mỡ mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng đều muốn khai phá.

      Điều kiện mua nhà chung cư trả góp người lần đầu mua nhà nên nắm rõ

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm thì nên chọn loại chung cư nào?”

      Dưới đây là một số chung cư quận Nam Từ Liêm có tiện ích, hạ tầng và phương thức thanh toán ưu đãi mà bạn có thể tham khảo:

      Vinhomes Smart City

      Được mệnh danh là ‘trái tim” nằm ở khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội, Vinhomes Smart City là công trình có quy mô lớn gần với khu đô thị mới của Hà Nội. Dự án nổi bật với hệ thống nội - ngoại khu tiện ích, điển hình như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Vinmart, hệ thống trường học liên cấp từ THCS đến THPT, hệ thống trung tâm mua sắm cao cấp.

      Một số thông tin liên quan cho bạn tham khảo:

      • Quy mô: Khu đô thị với diện tích lên đến 280ha cùng với 98 căn biệt thự và 58 khối căn hộ.
      • Đơn vị quản lý vận hành: Vinhomes.
      • Hình thức sở hữu: Khách hàng sẽ được sở hữu lâu dài và được cấp sổ đỏ chính chủ.

      Khi mua nhà Vinhomes Smart City, quý khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ thanh toán lên đến 70% giá trị căn hộ. Tức là khách hàng sẽ cần cho trả trước 30% giá trị căn hộ cho chủ đầu tư dự án. Phần còn lại anh chị sẽ được phía ngân hàng đứng ra cho vay và giải ngân trực tiếp với chủ đầu tư.

      Toàn cảnh Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Masteri West Heights

      Masteri West Heights có tầm view cực đẹp khi nhìn ra biển Hồ Trung Tâm 4.8ha, sở hữu hệ sinh thái toàn diện và có khả năng kết nối giao thông một cách tối ưu. Nếu bạn còn băn khoăn không biết mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm thì nên chọn chung cư này, hãy tham khảo Masteri West Heights. Hệ thống tiện ích cùng với môi trường sống sẽ khiến bạn hài lòng.

      Khi an cư tại đây, quý khách hàng có thể tiếp cận được với hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất như trung tâm thương mại, trường quốc tế, khu mua sắm, cùng nhiều tiện ích nội khu sẵn có trong Vinhomes Smart City. Với hệ sinh thái toàn diện, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân một cuộc sống đầy đủ và hoàn hảo theo đúng nghĩa của nó.

      Khi mua chung cư tại Masteri West Heights, bên cạnh được hưởng lợi về hệ thống tiện ích cũng, khách hàng sẽ được hỗ trợ 36 tháng phí quản lý kể từ khi nhận bàn giao căn hộ. Ngoài ra, khi khách hàng thanh toán đúng tiến độ thì sẽ được chiết khấu 7,7% và sẽ được chiết khấu thêm 4,7% khi khách hàng thanh toán sớm 100% giá trị căn hộ.

      Masteri West Heights Tây Mỗ. (Nguồn: Masteri).

      Chung cư Thăng Long Number One

      Một số thông tin liên quan đến chung cư Thăng Long Number One:

      • Vị trí: Tọa lạc tại số 1 Đại lộ Thăng Long, thuộc phường Mễ Trì.
      • Quy mô: Có 2 tòa căn hộ, mỗi tòa cao 40 tầng.

      Tại chung cư Thăng Long Number One có hơn 1000 căn hộ với diện tích khá đa dạng, dao động từ 87-173m2 cùng với 23 căn Penthouse hiện đại với diện tích trong khoảng 186-350m2. Hầu hết, các căn hộ tại chung cư Thăng Long Number One đều được trang bị đầy đủ nội thất thiết yếu như: Rèm cửa, hệ thống ánh sáng, điều hòa. Cư dân chỉ cần dọn vào ở và không phải mất thời gian cũng như chi phí để sắm sửa đồ đạc. 

      Chung cư Mỹ Đình Pearl

      Một vài thông tin liên quan đến chung cư Mỹ Đình pearl:

      • Vị trí: Nằm tọa lạc ở số 1 đường Châu Văn Liêm, thuộc phường Phú Đô.
      • Quy mô: Gồm có 2 tòa, mỗi tòa cao 38 tầng.

      Bởi vì chung cư Mỹ Đình Pearl sở hữu hệ thống giải trí đẳng cấp cùng với tiện ích xanh nên khách hàng thường ví von là “viên ngọc xanh” giữa lòng thủ đô Hà Nội. Chung cư có tất cả 959 căn hộ với diện tích khá đa dạng, nằm trong khoảng từ 54-136m2. Trong số đó, có đến 16 căn hộ Duplex và Penthouse có diện tích lên đến 543m2. Hầu hết, các căn hộ của chung cư đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu và cao cấp, thích hợp để quý khách sống lâu dài.

      Vậy chung cư trả góp được lợi ích gì? Hẳn là câu hỏi được nhiều quý khách hàng quan tâm. Ngay bây giờ, OneHousing sẽ đưa ra một vài gợi ý để quý khách hàng hiểu rõ hơn về lợi ích của việc mua chung cư trả góp:

      • Khi mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm, quý khách hàng sẽ được chi tiêu trước và trả tiền sau. Chỉ với số tiền tự có 30% - 40% giá trị căn nhà, khách hàng sẽ được hưởng thụ căn nhà mơ ước.
      • Được mua những đồ dùng thiết yếu, nội thất đúng gu của mình.
      • Giúp quý khách xây dựng tổ ấm và có nơi để trở về sau một ngày dài làm việc.

      Bài viết trên của OneHousing đã giải quyết thắc mắc: “Mua chung cư trả góp quận Nam Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào?”. Hy vọng, bạn đọc sẽ sở hữu được căn nhà ưng ý và có trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm

      Có nên vay ngân hàng mua nhà trả góp

      Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Nam Từ Liêm là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương