Mua chung cư trả góp Quận Bắc Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Mua chung cư trả góp Quận Bắc Từ Liêm thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/03/2023
      Chung cư quận Bắc Từ Liêm có gì mà nhiều người quan tâm đến vậy, nên lựa chọn chung cư nào ở đây để mua trả góp. Cùng OneHousing tìm đáp án.

      Mua chung cư trả góp Quận Bắc Từ Liêm đang là lựa chọn của nhiều người khi mua nhà ở đây, vậy nên lựa chọn chung cư nào để mua trả góp. Cùng OneHousing tham khảo những thông tin về những dự án chung cư ở quận Bắc Từ Liêm và tìm câu trả lời.

      Vị trí các chung cư quận Bắc Từ Liêm có gì

      Chung cư quận Bắc Từ Liêm có gì? Quận Bắc Từ Liêm nằm ở phía Tây cách nội trung tâm thành phố Hà Nội 10km2, có diện tích 45,24km2, dân số khoảng 340.605 người, mật độ dân số đạt 7.529 người/km2 với phía đông giáp quận Tây Hồ, phía tây giáp huyện Hoài Đức và Đan Phượng, phía nam giáp quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm, phía bắc giáp huyện Đông Anh và ranh giới sông Hồng.

      Quận Bắc Từ Liêm có tuyến đường sắt đô thị số 2, số 3, số 4, số 7, số 8 cùng hạ tầng giao thông đường bộ rộng lớn nên dễ dàng đi vào nội thành hay các quận, huyện lân cận. Ngoài ra có rất nhiều trường đại học lớn như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Học Viện Tài Chính, Học Viện Cảnh Sát Nhân Dân, cùng nhiều trường THCS & THPT, 2 công viên lớn.

      Không những vậy cư dân ở quận Bắc Từ Liêm có thể cắm trại cùng gia đình ở Công Viên Hòa Bình, du lịch sinh thái ở Vườn Quả Từ Liêm, Đình Cổ Đông Ngạc, Miếu Đồng Cổ cho nên thị trường mua bán chung cư rất nhộn nhịp, thu hút rất nhiều người mua nhà, đặc biệt là mua chung cư trả góp Quận Bắc Từ Liêm.

      Mua chung cư trả góp ở Hà nội năm 2023 cần lưu ý điều gì

      Đọc tiếp

      Ưu, nhược điểm của mua chung cư trả góp quận Bắc Từ Liêm 

      Mua chung cư trả góp có nghĩa là khi mua một căn hộ chúng ta không phải thanh toán 100% giá trị căn hộ đó mà sẽ được vay thế chấp ngân hàng hoặc đơn vị tín dụng để mua căn hộ với khoảng 70% giá trị căn nhà bằng việc thế chấp căn hộ đó hoặc có tài sản thế chấp đảm bảo khoản vay đó.

      Hiện nay quỹ căn hộ chung cư ở nội thành ngày càng khan hiếm và thành phố Hà nội đang đẩy mạnh phát triển các khu đô thị về Phía Tây vì thế việc mua chung cư trả góp Quận Bắc Từ Liêm được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy vậy cần phải tìm hiểu kỹ những ưu điểm, nhược điểm khi mua căn hộ trả góp. 

      Ưu điểm mua chung cư trả góp quận Bắc Từ Liêm

      Khi mua chung cư trả góp quận Bắc Từ Liêm người mua sẽ được ưu đãi vay ngân hàng với lãi suất thấp và kỳ hạn vay khá dài khoảng 20 năm. Đó đó tài chính của bạn không cần phải đủ để trả hết giá trị căn nhà mà thông qua hình thức vay trả góp, bạn vẫn được sở hữu căn hộ của riêng mình.

      Giá nhà chung cư ngày càng có xu thế tăng lên, do đó nếu như chờ tích góp đủ tiền mua căn hộ (khoảng 10-20 năm) thì nay bạn chỉ cần có tài chính khoảng 40 - 60% giá trị căn hộ bạn muốn mua là có thể sinh sống ở căn hộ đó.

      OneHousing sẽ gửi đến bạn một số chung cư có ưu đãi khi mua bán chung cư trả góp mà bạn có thể tham khảo như:

      • An Bình City: Vay 70% giá căn hộ, thời gian vay tối đa 20 năm, lãi sẽ thay đổi theo mỗi năm, lãi phạt theo quy định của từng ngân hàng.


      Việc sở hữu căn hộ là điều đơn giản khi có các gói ưu đãi mua chung cư trả góp. (Nguồn: An Bình City).

      Với những ưu điểm khi mua bán chung cư trả góp ở quận Bắc Từ Liêm đã giúp cho người mua giảm gánh nặng về tài chính khi mua nhà cũng như hàng tháng không phải bỏ ra một số tiền lớn để trả tiền lãi.

      Nhược điểm mua chung cư trả góp Quận Bắc Từ Liêm

      Số lượng người mua bán chung cư trả góp ngày càng tăng dễ dẫn đến tình trạng hồ sơ xin vay thế chấp khó được phê duyệt, không những vậy thủ tục, giấy tờ để xin vay nhà khá rườm rà, tốn thời gian và tiền bạc, lãi suất trên hợp đồng vào từng giai đoạn là khác nhau nên phải tìm hiểu kỹ, trả nợ trước hạn sẽ bị chịu phạt, không nhận được nhà đúng hạn, ngân hàng cho vay thế chấp bị giải thể.

      Có thể nói nhược điểm quan trọng nhất khi mua bán chung cư trả góp có lẽ là do lãi suất thay đổi thất thường theo thời gian và điều khoản hợp đồng của ngân hàng khi cho vay. Có rất nhiều người mua nhà bối rối, lo lắng đôi khi là không lường trước được lãi suất lại tăng nhanh đến vậy. Nên chọn ngân hàng uy tín và gói vay phù hợp để giảm thiểu rủi ro khi vay mua nhà


      Cần lựa chọn gói vay phù hợp, ngân hàng uy tín giảm thiểu rủi ro. (Nguồn: Imperia Smart City).

      Hầu như các dự án đều có gói vay hỗ trợ khi mua chung cư trả góp Quận Bắc Từ Liêm và khách hàng sử dụng gói vay này nhiều nhất là hộ gia đình. Những người có thu nhập dưới 40 triệu đồng sẵn sàng chi 40 - 60% tổng thu nhập để trả góp vay nhà, con số này còn cao hơn với thu nhập hộ gia đình từ 40-70 triệu là 67%, từ 70-100 triệu là 73%(Theo khảo sát của website Bất động sản).

      Do đối tượng khách hàng đa dạng nên các căn hộ khách chú ý đến là căn hộ từ bình dân đến cao cấp ở quận Bắc Từ Liêm, giá bán m2 ở đây cũng khá ổn từ 33 triệu/m2 đến 71 triệu/m2 (cập nhật tháng 03/2023, nguồn website Bất động sản). Dù vậy thì cũng cần cân nhắc kỹ đến các khoản lãi bởi có rất nhiều gia đình điêu đứng khi phải còng lưng trả lãi suất vay ngân hàng.

      Lời khuyên dành cho người mua bán chung cư trả góp nên lựa chọn mức vay 50% giá trị căn hộ, điều này có thể hiểu là người mua nhà sẽ dùng đến 30 - 40% trong tổng thu nhập hàng tháng để chi trả cho khoản lãi, điều này khá đúng bởi lẽ bạn có thể vừa cân đối các khoản chi tiêu trong nhà vừa đảm bảo trả lãi suất đúng hạn.

      Danh sách 1 số chung cư có mua bán chung cư trả góp

      Chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn có gói mua bán chung cư trả góp

      Chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn ở ngã tư Đường Nguyễn Văn Huyên(kéo dài) và đường đi từ Võ Chí Công vào, nằm ở trung tâm giữa Khu đô thị Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn, gồm 2 tòa tháp, tổng 560 căn hộ có diện tích từ 103-143m2, giá bán từ 42-70 triệu/m2 (Nguồn: chung cư Han Jardin) với ưu đãi khi mua bán chung cư trả góp như:

      • Vay tối đa 70% giá trị căn hộ.
      • Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ.
      • Miễn phí 2 năm phí dịch vụ.
      • Chiết khấu 2 triệu 800 nghìn đồng/m với căn hộ bàn giao thô.


      Với diện tích rộng, ưu đãi trả góp nên ở các căn hộ ở Han Jardin Ngoại Giao Đoàn. (Nguồn: Chung cư Han Jardin).

      Chung cư Goldmark City có gói mua bán chung cư trả góp

      Chung cư Goldmark City có diện tích căn hộ từ 72-174m2 với tổng 5000 căn hộ, có giá bán khoảng 2,5-9,3 tỷ (Nguồn: Homedy, cập nhật giá năm 2023) với ưu đãi khi mua bán chung cư trả góp (nguồn: Goldmark City) như:

      •  Thanh toán 50% giá trị căn hộ có thể nhận nhà ở ngay.
      • Vay trả góp 45% giá căn hộ, miễn phí lãi suất 0% trong 36 tháng. 
      • Chiết khấu 5% cho tất cả khách hàng.
      • Chiết khấu 12,99% cho khách hàng không nhận gói hỗ trợ lãi suất.

      Chung cư Imperia Smart City có gói mua bán chung cư trả góp

      Chung cư Imperia Smart City có tổng 3922 căn hộ với chiều cao 38-39 tầng có diện tích căn hộ 28-76m2, giá bán từ 38-46 triệu/m2 (Nguồn: chung cư Imperia Smart City) với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng Techcombank khi mua bán chung cư trả góp:

      • Vay với lãi suất ưu đãi 0% cho đến lúc bàn giao căn hộ.
      • Giải ngân tối đa 75% giá trị căn hộ.
      • Trả nợ trước hạn sẽ được miễn phí và hỗ trợ ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
      • Thời hạn vay kéo dài 20 năm.
      • Chỉ cần thanh toán 15% giá trị căn hộ là được ký hợp đồng mua bán.


      Nhờ ưu đãi từ mua trả góp nên việc mua các Căn hộ cao cấp Imperia Smart City trở nên dễ dàng. (Nguồn: Imperia Smart City).

      Tóm lại, OneHousing mong rằng việc mua chung cư trả góp Quận Bắc Từ Liêm sẽ giúp bạn sớm nhận được căn hộ ưng ý và trước khi mua nên cân nhắc lựa chọn ngân hàng uy tín và gói trả góp phù hợp với tài chính của gia đình. Để vay nhà trả góp không phải là gánh nặng tài chính mà là mục tiêu phấn đấu để có cuộc sống tốt hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Có nên mua nhà trả góp

      Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Bắc Từ Liêm là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương