Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Bắc Từ Liêm là phường nào?

      Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Bắc Từ Liêm là phường nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/03/2023
      OneHousing gợi ý tới bạn danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán tại quận Bắc Từ Liêm, cách mua bán căn hộ chung cư các uy tín, an toàn. Đọc ngay!

      Thị trường bất động sản tại quận Bắc Từ Liêm không ngừng tăng trưởng theo từng năm. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, trong tương lai gần, đây sẽ là khu vực có thị trường nhà đất vô cùng phát triển của thủ đô Hà Nội. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu đâu là danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Bắc Từ Liêm ngay trong bài viết dưới đây.

      Thông tin chung về quận Bắc Từ Liêm

      Bắc Từ Liêm là cửa ngõ giao thông phía Bắc của thủ đô Hà Nội. Hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng tại đây đang có xu hướng phát triển nhanh vượt trội. Trong nhiều năm vừa qua, hạ tầng giao thông tại đây đã được triển khai xây dựng và hoàn thiện đem lại diện mạo mới cho đô thị.

      Hiện nay, cư dân đang có xu hướng dịch chuyển ra xa trung tâm. Giới chuyên gia nhận định do quỹ đất nội đô ngày càng trở nên khan hiếm và thực trạng chật chội ùn tắc ở nhiều khu vực trung tâm không ngừng gia tăng, cư dân đã trở nên bớt “mặn mòi” với đất nội đô. Thay vào đó, họ thích tới những vùng ven đô để tận hưởng không gian sống thoải mái, thoáng đãng, ít xô bồ nhưng vẫn có nhiều tiện ích đáng sống.

      Quận Bắc Từ Liêm có vị trí nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10 km về phía Tây. Ranh giới tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông giáp quận Tây Hồ.
      • Phía Tây giáp huyện Đan Phượng, Hoài Đức.
      • Phía Nam giáp quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy.
      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh.

      Quận Bắc Từ Liêm trên bản đồ (Nguồn Google Maps)

      Quận Bắc Từ Liêm có diện tích khoảng 45,25 km2 với dân số là 340,605 người (Số liệu năm 2020). Mật độ dân số lên tới 7,529 người/km2.

      Đây là khu vực tập trung nhiều trường đại học lớn đào tạo nhiều lĩnh vực. Nổi bật trong đó là: Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện Tài chính, Học viện Cảnh sát Nhân dân,... cùng nhiều trường THPT, THCS chất lượng theo chuẩn đào tạo quốc tế.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Park Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán quận Bắc Từ Liêm

      Phường Phú Diễn

      Phú Diễn chiếm thứ hạng cao trong danh sách những phường có nhiều căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm. Nơi đây có một hệ thống những chung cư được xây dựng theo quy mô lớn, vị trí gần nhau. Những cái tên có thể kể đến là chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, chung cư TNR Sky Park.

      Chung cư Goldmark City. (Nguồn: Goldmark City).

      Tại phường Phú Diễn, đặc biệt là khu vực Hồ Tùng Mậu hội tụ nhiều trường đại học, bệnh viện và trung tâm y tế lớn: Đại Học Thương Mại, Bệnh viện Cầu Giấy. Cư dân sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới những khu vực học tập, thăm khám khi cần thiết mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

      Phường Xuân Đỉnh

      Xuân Đỉnh cũng là một trong những phường có thị trường bất động sản đặc biệt phát triển bậc nhất. Tại đây tập trung nhiều căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm có quy mô lớn, bao gồm cả những khu vực đang trong quá trình quy hoạch. Những chung cư nổi bật là: 789 Xuân Đỉnh, chung cư C1 C2, chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế.

      Chung cư The Jade Orchid Xuân Đỉnh (Nguồn Jade Orchid Garden)

      Nằm tại ven đô, phường Xuân Đỉnh có không gian rộng và nhiều cảnh quan xinh đẹp. Cư dân tại đây có thể tận hưởng không khí thoáng mát, trong lành, rất có lợi cho việc điều dưỡng thân thể. Xuân Đỉnh cũng cách trung tâm thành phố không quá xa. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút - 1 tiếng để di chuyển tới những khu vực sầm uất của thủ đô.

      Phường Xuân Tảo

      Xuân Tảo là một trong những phường có nhiều dự án chung cư phát triển bậc nhất với cái tên không thể không kể tới là Khu Chung cư Ngoại Giao Đoàn. Trong đó bao gồm: dự án chung cư Han Jardin Ngoại Giao Đoàn, chung cư N03-T7, chung cư Horizon Tower, chung cư Phú Mỹ Complex N01-T4.

      Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. (Nguồn: Ngoại Giao Đoàn).

      Cư dân tại chung cư Ngoại Giao Đoàn có thể di chuyển tới những vị trí trung tâm hay kết nối đến sân bay bằng nhiều tuyến đường lớn. Trục đường Phạm Văn Đồng và tuyến đường Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân cách đây không xa. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển và không lo ùn tắc ngay cả trong những khung giờ cao điểm.

      Có nên lựa chọn đội ngũ môi giới bất động sản

      Với sự phát triển phức tạp của thị trường bất động sản hiện nay, trên các phương tiện truyền thông đại chúng có vô vàn thông tin gây nhiễu và thông tin chưa được xác thực. Bạn cần phải vô cùng tỉnh táo và sáng suốt trong việc sàng lọc thông tin, sẽ dễ dàng và an toàn hơn nhiều nếu bạn được hỗ trợ bởi một đội ngũ đáng tin cậy. Pro Agent của OneHousing chính là đội ngũ mà bạn đang tìm kiếm! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình trong quá trình mua bán căn hộ chung cư các phường ở quận Bắc Từ Liêm.

      Đội ngũ Pro Agent của One Mount.

      Pro Agent là đội ngũ mang sứ mệnh kết nối và đáp ứng nhu cầu của các chủ đầu tư cũng như người mua nhà của OneHousing, thuộc tập đoàn One Mount. Tại OneHousing, mọi quy trình đều được tiến hành một cách chuyên nghiệp, mọi thông tin đều được xác minh rõ ràng, minh bạch. Chúng tôi hy vọng sẽ mang tới một hệ sinh thái toàn diện cho cộng đồng, xua tan áp lực về nhà ở cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi tự tin có thể giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn ngôi nhà trong mơ của mình.

      Trên đây là một số thông tin về danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Bắc Từ Liêm mà OneHousing muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích cho quá trình tìm kiếm căn hộ chung cư lý tưởng cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư TSG Lotus Sài Đồng cho người mua lần đầu tham khảo

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở quận Bắc Từ Liêm cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương