Mua chung cư trả góp huyện Thanh Trì thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Mua chung cư trả góp huyện Thanh Trì thì nên lựa chọn chung cư nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/03/2023
      Có nên chọn mua chung cư trả góp huyện Thanh Trì hay không? Nên chọn mua chung cư của những dự án nào?

      Mua bán chung cư trả góp là hình thức giao dịch căn hộ khá quen thuộc diễn ra tại nhiều địa phương của nước ta, trong đó có huyện Thanh Trì, Hà Nội. Có nên mua chung cư trả góp huyện Thanh Trì hay không? Nên mua những chung cư trả góp nào tại khu vực này? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này qua bài viết sau đây.

      Ưu, nhược điểm khi mua chung cư trả góp huyện Thanh Trì

      Mua bán chung cư trả góp là hình thức giao dịch đang xuất hiện tại nhiều nơi và được rất nhiều người chọn lựa sử dụng. Hình thức mua căn hộ này có các ưu điểm và khuyết điểm sau:

      Nhiều người hiện nay chọn lựa hình thức mua chung cư trả góp (Nguồn: khaihoanland)

      Ưu điểm khi mua chung cư huyện Thanh Trì

      • Người mua chỉ mất một khoản tiền ban đầu thấp hơn rất nhiều so với giá trị căn hộ nhưng vẫn có thể sở hữu được căn hộ mơ ước.
      • Thông thường ngân hàng còn hỗ trợ đến 80 % (thậm chí là 100% ở một số ít ngân hàng)  khoản vay ứng với giá trị căn hộ. Do đó số tiền cần chi trả ban đầu sẽ không quá cao, cho bạn dễ dàng xoay sở.
      • Số tiền lãi được thanh toán hàng tháng định kỳ, giúp bạn dễ dàng thanh toán hơn.
      • Các khoản vay trả góp thường có thời gian cho vay dài hạn, thời gian cho vay càng lâu, khoản thanh toán hàng tháng của bạn càng nhẹ nhàng.

      Nhược điểm và cách khắc phục:

      • Một số chủ đầu tư thiếu uy tín không cung cấp đủ giấy tờ pháp lý dễ khiến bạn gặp rắc rối về sau. Do đó, bạn nên yêu cầu chủ đầu tư cung cấp đầy đủ thông tin căn hộ và kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin để đảm bảo tính hợp pháp của căn hộ bạn sắp mua trả góp.
      • Vay quá 50% giá trị căn hộ dễ khiến bạn rơi vào gánh nặng kinh tế hàng tháng khi trả lãi suất. Do đó, nên xem xét về khả năng chi trả của bản thân xem phần tài chính còn lại có đảm bảo cho cuộc sống của bạn hay không rồi quyết định mức vay phù hợp.
      • Lãi suất thấp chỉ áp dụng trong khoảng 1 năm đầu và tăng cao sau đó. Vì thế bạn cần xem kỹ hợp đồng vay xem được hưởng mức lãi suất ưu đãi trong bao lâu trước khi đặt bút ký vay.

      Thanh Trì là một huyện đang phát triển tại Hà Nội, do đó cư dân các nơi khác đổ về đây làm việc và học tập rất đông. Vì thế nhu cầu nhà ở tăng cao và mua chung cư trả góp huyện Thanh Trì là một trong những giải pháp tốt nhất dành cho người dân chưa đủ tài chính lúc này.

      Bí quyết mua nhà ở xã hội trả góp được nhiều người quan tâm

      Đọc tiếp

      Những ngân hàng cho vay vốn mua chung cư trả góp huyện Thanh Trì lãi suất thấp

      Theo cập nhật mới nhất vào tháng 03/2023 thì có 3 ngân hàng có mức lãi suất cho vay mua nhà trả góp là MSB, PVcomBank và TPBank. Cụ thể:

      • Ngân hàng MSB thực hiện mức lãi suất cho vay chỉ 4,99%/năm. Tuy nhiên, ngân hàng MSB chỉ áp dụng mức lãi suất này trong 3 tháng đầu tiên. Những tháng sau MSB sẽ áp dụng mức lãi suất thả nổi theo lãi suất thị trường.
      • Ngân hàng PVcomBank có mức lãi suất cao hơn ngân hàng MSB một chút là 5%/năm. Ngân hàng này cũng chỉ áp dụng mức lãi suất đó trong 6 tháng vay đầu tiên. Bắt đầu các tháng sau đó, lãi suất thả nổi 12% sẽ được áp dụng.
      • Ngân hàng TPBank có mức lãi suất cho vay là 5,9%/năm.

      Ngân hàng MSB có mức lãi suất cho vay mua chung cư trả góp chỉ 4,99%/năm (Nguồn: baodautu)

      Danh sách chung cư trả góp nên mua huyện Thanh Trì

      Muốn mua chung cư trả góp huyện Thanh Trì bạn có thể tham khảo những dự án chất lượng sau đây:

      Nhiều căn hộ chung cư trả góp hấp dẫn tại huyện Thanh Trì (Nguồn: vnexpress)

      • Chung cư Tecco Diamond: Có địa chỉ tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì với các căn hộ sang trọng. Chung cư huyện Thanh Trì này gồm hệ thống căn hộ đẳng cấp cùng nhiều tiện ích như hồ bơi vô cực, công viên, rạp phim... và các căn hộ được hỗ trợ khoản vay lên đến 20 năm.
      • Chung cư Housinco Premium: nằm ở số 300 Đường Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì cung cấp các căn hộ bàn giao hoàn thiện với mức giá từ 2,4 tỷ đồng. Tại đây có rất nhiều tiện ích như phòng gym, sân chơi, công viên,... và được hỗ trợ trả góp với lãi suất hấp dẫn từ ngân hàng liên kết với chủ đầu tư.
      • Chung cư Hồng Hà Eco City: Tọa lạc tại khu đô thị Hồng Hà Eco City, Tứ Hiệp, Thanh Trì. Tại đây cung cấp nhiều căn hộ sang trọng, đầy đủ tiện nghi với tiện ích nội, ngoại khu hấp dẫn. Ngoài ra, chính sách trả góp của căn hộ này cũng rất hấp dẫn và bạn có thể trả góp dần trong 20 năm.

      Bên trên chính là các thông tin về mua chung cư trả góp huyện Thanh Trì cho những ai đang quan tâm đến vấn đề này. Hy vọng các chia sẻ này đã giúp bạn đọc có thêm thông tin để chọn lựa được căn hộ trả góp ưng ý tại khu vực Thanh Trì.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Mua chung cư trả góp Sài Gòn có khác gì với thị trường Hà Nội?

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở huyện Thanh Trì cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương