Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở huyện Thanh Trì cần lưu ý điều gì?

      Lần đầu mua nhà: Mua chung cư ở huyện Thanh Trì cần lưu ý điều gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Lần đầu mua chung cư huyện Thanh Trì gặp phải nhiều khó khăn do ít kinh nghiệm. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những lưu ý cần thiết khi mua chung cư.

      Với dân số đông và diện tích mặt bằng ngày càng khan hiếm, nhiều hộ gia đình khó tìm được một ngôi nhà ưng ý tại huyện Thanh Trì. Nhà giá hợp lý thường nằm trong hẻm sâu, xa trung tâm thành phố, giao thông không thuận tiện, không có nhiều dịch vụ công cộng, không gian riêng tư cho cả gia đình. Cùng OneHousing tìm hiểu lưu ý khi mua chung cư huyện Thanh Trì.

      Nhà gần trung tâm, kết nối giao thông tốt thường có giá cao không phù hợp với gia đình trẻ và gia đình có tài chính, thu nhập vừa phải. Căn hộ chung cư đặc biệt phù hợp với gia đình trẻ vì có hệ thống cung cấp đồng bộ cho cuộc sống trẻ năng động. Môi trường thoáng mát với nhiều cây xanh, có sân chơi, khu vui chơi cho trẻ em và khu vực riêng cho gia đình ngồi thư giãn, rất thích hợp cho gia đình.

      Huyện Thanh trì được chụp từ trên cao. (Nguồn VietnamBiz).

      Những lưu ý khi mua chung cư tại huyện Thanh Trì

      Cơ sở hạ tầng

      Gia đình bạn sẽ sống trong căn hộ mới trong một thời gian dài. Do đó, hãy chú ý đến cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực mà bạn muốn lựa chọn. Tại huyện Thanh Trì có khá nhiều tòa chung cư đẹp và giá ổn định.

      Hạ tầng đường xá thuận tiện, hiếm khi kẹt xe, không ngập nước, đường đi làm thuận tiện, gần trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ là những yếu tố được khách hàng quan tâm rất nhiều. Đây là những yếu tố về cơ sở hạ tầng trong khu vực  mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn nơi ở.

      Chủ đầu tư

      Để tránh những rủi ro không đáng có, nhất định bạn nên tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư này nếu đang quan tâm đến dự án. Thị trường bất động sản đang rất sôi động, bạn phải tìm hiểu kỹ năng lực chủ đầu tư để chọn mặt “gửi vàng” và tránh gặp phải những chủ đầu tư lừa đảo chèo kéo khách mua nhà  giấy nếu đang có ý định mua nhà giấy. Dự án chưa hoàn thiện. Về thủ tục, bạn chưa nhận được giấy phép sử dụng hoặc chưa ký kết thỏa thuận cấp phép. Đã có rất nhiều người rơi vào tình thế tồi tệ khi chọn nhầm nhà đầu tư.

      Vấn đề tài chính

      Xem xét khía cạnh tài chính là một trong những yếu tố quan trọng khi “xuống tiền” mua căn hộ chung cư. Có nhiều người lâm vào cảnh cạn kiệt ngân sách. Chẳng hạn, khi  thấy căn hộ ưng ý nhưng vượt quá ngân sách ban đầu, một số người chọn cách vay ngân hàng, bạn bè, người thân với số tiền vay lớn hơn dự kiến. Điều này không gây ra những vấn đề nhỏ, đặc biệt nếu tai nạn xảy ra và bạn không thể chi trả.

      Do đó, bạn nên chọn bất động sản phù hợp với tình hình tài chính của gia đình, để số tiền tích lũy bạn có bằng 50-70% giá trị bất động sản này, để bạn không phải vay mượn, áp lực tài chính sẽ giảm đi rất nhiều.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Rainbow Văn Quán cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tham khảo chung cư đang mở bán tại huyện Thanh Trì

       Chung cư Tứ Hiệp Plaza Thanh Trì

      •  Vị trí: Xã Tứ Hiệp – Huyện Thanh Trì.
      •  CĐT: Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Vinh Hạnh.
      • Thiết kế gốm: 32 Tầng, 02 tầng hầm để xe với 700 căn chung cư.
      •  Diện tích: 60.7m2, 61m2, 65m2, 66.6m2, 124.79m2.
      •  Hình thức sở hữu: Sổ hồng.
      • Mở bán năm 2019.
      • Mỗi m2 có giá khởi điểm là 16 triệu đồng.

      Không chỉ mang đến cho cư dân một căn hộ với đầy đủ tiện nghi, sang trọng mà Tứ Hiệp Plaza huyện Thanh Trì còn bao gồm các tiện ích đi kèm nhằm mang đến cho cư dâ  cảm giác thoải mái, vui vẻ. Điều đầu tiên mà dự án Tứ Hiệp Plaza mang đến cho cư dân chính là  công viên cây xanh trong khu đô thị Tứ Hiệp Hồng Hà và lợi thế liền kề công viên Yên Sở rộng 500 m2 với diện tích mặt hồ  lên đến 3.000.000 m2 , nơi mang đến cho cư dân  không khí trong lành nhất của mùa hè.

      Chung cư Tứ Hiệp  Plaza Thanh Trì. (Nguồn: Dự án bất động sản Hà Nội).

      Với 2 tầng hầm có diện tích cực rộng lên đến hơn 12000m2 mang đến cho cư dân nơi để xe vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Chỗ để ô tô và 2 tầng lửng  để xe máy sẽ đáp ứng  nhu cầu của tất cả các hộ dân  sinh sống tại đây nhưng đủ cho số lượng lớn. Đến với dự án, cư dân còn được tận hưởng các tiện ích đầy đủ từ mua sắm, vui chơi, ăn uống, vui chơi, giải trí, gym, spa, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại.

      Chung cư Tecco Garden Thanh Trì

      •  Vị trí : Đường Quang Lai, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
      •  CĐT: Công ty Cổ phần Tổng Công Ty Tecco Hà Nội.
      •  Thiết kế: Gồm 4 Block, mỗi Block cao 25 tầng với 736 căn hộ.
      •  Diện tích: từ 87,2m2  đến 146m2.
      •  Hình thức: Sổ hồng vĩnh viễn.
      •  Giá bán khởi điểm 20 triệu/m2.
      •  Mở bán từ năm 2020.

      Các căn hộ đảm bảo sự thông thoáng, hiện đại nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng, tất cả các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tecco Garden Thanh Trì sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho cư dân  sau thời gian dài. những giờ làm việc căng thẳng, đảm bảo cho cư dân sinh sống tại đây “một nơi an cư ”. Dự án được xây dựng với thiết kế thân thiện với môi trường, đầy đủ tiện ích. Dự án có đầy đủ các tiện ích cần thiết như khuôn viên cây xanh, khu dạo bộ, khu thể thao, gym, spa, sảnh sinh hoạt chung, siêu thị.

      Với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng một cuộc sống tĩnh lặng, trong lành và rũ bỏ mọi ưu phiền của cuộc sống bận rộn thường ngày, OneHousing là một trang web uy tín chuyên cung cấp thông tin về bất động sản. Hơn thế nữa, OneHousing còn trực tiếp bán nhiều dự án chung cư sang trọng, thuận tiện cho khách hàng khi tham khảo chỗ ở ứng ý nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, một số dự án mà OneHousing đang bán:

      • Vinhomes Metropolis (Ba Đình, Hà Nội). Nơi đây dễ di chuyển đến các trường học, bệnh viện. Hiện nay, số lượng người lựa chọn chung cư này ngày càng tăng do thiết kế sang trọng, phóng khoáng. 
      • Vinhomes Ocean Park Gia Lâm(Huyện Gia Lâm, Hà Nội). Cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội không những không cần lo lắng về việc lên xuống trung tâm thành phố mà còn tránh tắc đường, rút ​​ngắn thời gian di chuyển nhờ vị trí thuận lợi.

      Bài viết trên đã chia sẻ chi tiết những băn khoăn lần đầu mua chung cư huyện Thanh Trì của nhiều người. Bạn hãy tham khảo kỹ bài viết để rút ra nhiều lưu ý khi mua chung cư huyện Thanh Trì nhé! Theo dõi OneHousing để biết thêm nhiều kiến thức về bất động sản hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Goldsilk Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S3.01 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương