Giải đáp: Mua chung cư trả góp Sài Gòn có khác gì với thị trường Hà Nội?

      Giải đáp: Mua chung cư trả góp Sài Gòn có khác gì với thị trường Hà Nội?

      Onehousing image
      11/03/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết thông tin mua chung cư trả góp Sài Gòn có khác gì với thị trường Hà Nội. Bài viết sẽ đề cập đến những ưu điểm của việc mua chung cư trả góp Sài Gòn và Hà Nội.

      Hiện nay, việc mua chung cư trả góp đang là một xu hướng cho rất nhiều những hộ gia đình trẻ. Việc linh hoạt này trong thanh toán tài chính và cùng với sự trợ giúp từ ngân hàng là những yếu tố sẽ giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện khi chọn mua nhà chung cư trả góp. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông tin mua chung cư trả góp Sài Gòn có khác gì với thị trường Hà Nội và những ưu điểm của việc mua chung cư trả góp Hà Nội qua bài chia sẻ của OneHousing dưới đây.

      Tìm hiểu về tình trạng mua chung cư trả góp hiện nay 

      Theo những chuyên gia về bất động sản chia sẻ thì tại thời điểm này được đánh giá là vô cùng hợp lý dùng để mua nhà trả góp hàng tháng vì do mức giá bất động sản đã dần dần được ổn định, cùng với đó thì mức lãi suất ngân hàng đang có xu hướng giảm. Tuy nhiên khi những gia đình trẻ nếu như muốn vay tiền ngân hàng để mua chung cư, nhà đất trả góp thì hàng tháng sẽ cần cân nhắc phải thật kỹ càng, dựa trên những khả năng thu nhập, mức độ ổn định ở trong hiện tại và có thể đưa đến một quyết định chính xác nhất.

      Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư trả góp Hà Nội và Sài Gòn

      Việc tham gia vào vay vốn ngân hàng để mua chung cư trả góp hàng tháng từ những nguồn thu nhập từ hai vợ chồng là một trong những phương án tài chính khả thi. Vậy những kinh nghiệm khi mua nhà trả góp sẽ cần có những gì?

      • Đầu tiên, phải cân nhắc tài chính trả góp: Đây là yếu tố tiên quyết về điều kiện khi mua căn hộ chung cư trả góp. Nếu như mà thu nhập hàng tháng của gia đình thấp thì việc mà trả góp hàng tháng sẽ dẫn đến vô cùng là khó khăn, thậm chí sẽ dẫn đến nợ càng chồng thêm nợ.
      • Hãy lựa chọn mua căn hộ chung cư theo nhu cầu: ngoại trừ là nơi để ở thì đây còn là một tài sản có giá trị rất lớn, vì vậy nên hãy lựa chọn căn hộ mà phù hợp với tài chính và nhu cầu khi sử dụng. 
      • Thăm dò và so sánh giá: khi mua căn hộ thường khách hàng chỉ quan tâm đến giá chủ đầu tư đưa ra và sau đó cân nhắc căn hộ đó là đắt hay rẻ và rồi xuống tiền theo cảm tính mà lại không rõ giá đất, căn hộ ở trong cùng khu vực.
      • Luôn nắm rõ thông tin của dự án: đây là điều mà hầu hết hiện nay khách hàng đều rất quan tâm. Bởi vì nó có thể sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc mà bạn mua trả góp chung cư có uy tín và đảm bảo hay không.
      • Tìm hiểu về các chính sách và ngân hàng sẽ hỗ trợ trả góp: Chủ đầu tư sẽ thường hợp tác với một vài ngân hàng để giúp hỗ trợ tối đa cho khách hàng nhất có thể. Bởi vậy, mà chủ đầu tư sẽ thường truyền thông về chính sách của dự án và ngân hàng cho phép bạn trả góp.

      Một số dự án hỗ trợ mua chung cư trả góp dành cho cư dân

      Mua chung cư trả góp Hà Nội - Vinhomes Ocean Park

      • Tên pháp lý là: Vinhomes Ocean Park
      • Chủ đầu tư của dự án: Cty TNHH Đầu tư và Phát triển Đô thị Gia Lâm
      • Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ - Xã Kiêu Kỵ - Xã Dương Xá - Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, thủ đô Hà Nội.
      • Các loại hình bất động sản của dự án: Shophouse, Căn hộ cao tầng, Biệt thự đơn lập biệt thự song lập, Biệt thự liền kề

      Mua chung cư  trả góp Hà Nội Vinhomes Ocean Park sở hữu ưu đãi hấp dẫn. (Nguồn: Vinhomes).

      Với dự án chung cư Vinhomes Ocean Park thì tài chính sẽ không còn là vấn đề quá to lớn khi mà người mua sẽ được hỗ trợ vay cùng với thời hạn trả góp lên tới 35 năm, suy ra mỗi tháng sẽ chỉ cần chi trả từ 3,9 triệu đồng. Giải pháp tài chính này được xem là một bước tiến mới, sẽ giúp cho nhiều người lao động có thể được an cư lạc nghiệp và rút ngắn thời gian chờ đợi tích góp.

      Tùy theo từng mỗi trường hợp cụ thể cũng như là việc lựa chọn một chính sách phù hợp với điều kiện tài chính của cá nhân, thì khách hàng sẽ làm việc với 1 trong các ngân hàng dưới đây: 

      • Là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ thương Việt Nam - Techcombank
      • Là Ngân hàng ngoại thương Việt Nam - VietcomBank
      • Là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV
      • Là Ngân hàng Công thương Việt Nam - Vietinbank
      • Là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB

      Mua chung cư trả góp Sài Gòn - Vinhomes Grand Park

      • Chủ đầu tư của dự án: Vinhomes trực thuộc của Tập đoàn Vingroup
      • Tổng thầu xây dựng: Contecons
      • Diện tích của dự án: 272 ha
      • Loại hình sản phẩm của dự án: căn hộ chung cư; shophouse; nhà phố; biệt thự; dinh thự.
      • Quy mô của dự án: 71 tòa tháp cao từ 25 – 35 tầng
      • Số lượng sản phẩm của dự án: 44000 căn hộ
      • Diện tích căn hộ của dự án: 33 – 100m2

      Mua chung cư trả góp Sài Gòn Vinhomes Grand Park sở hữu ưu đãi hấp dẫn. (Nguồn: Vinhomes).

      Vinhomes Grand Park đã hỗ trợ những khách hàng bằng cách là hợp tác cùng với Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ thương Việt Nam - Techcombank, để đưa ra được các giải pháp tài chính và những chính sách bán hàng đầy ưu đãi và hấp dẫn để hỗ trợ đến mọi khách hàng cùng nhà đầu tư, như sau:

      • Khách hàng mua chung cư sẽ chỉ cần thanh toán linh hoạt 15% giá trị của căn hộ để nhận nhà.
      • Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ trong vòng 35 năm, được ân hạn khoản nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng đến 24 tháng.
      • Khách hàng sẽ chỉ cần thanh toán chỉ 15% giá trị của căn hộ cho đến khi nhận nhà mà không phải thanh toán bất cứ một khoản nào thêm.
      • Ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng và cho vay tối đa 80% giá trị của căn hộ chung cư, gia hạn gốc và lãi 0% lên tới 24 tháng, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ 1 khoản nào thêm.
      • Chiết khấu ngay đến 9% khi khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh.

       (Nguồn: Vinhomeland)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã chia sẻ thông tin mua chung cư trả góp Sài Gòn có khác gì với thị trường Hà Nội và những ưu điểm của việc mua chung cư trả góp Hà Nội. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách trong việc cân nhắc để lựa chọn bản thân và gia đình một nơi an cư tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Mua nhà trả góp 20 năm cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương