Mua bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm Hà Nội và những điều cần biết

      Mua bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm Hà Nội và những điều cần biết

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/08/2023
      Khám phá thông tin quan trọng về thị trường, tiềm năng đầu tư bất động sản tại quận Bắc Từ Liêm Hà Nội qua bài viết dưới đây.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản Hà Nội đang trở nên sôi động, việc quyết định mua bán nhà đất tại các quận trong thành phố này trở thành lựa chọn hấp dẫn với nhiều người. Trong đó, nổi bật nhất là quận Bắc Từ Liêm. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu thị trường mua bán nhà đất quận Bắc Từ Liêm khu vực này, để có được những quyết định đầu tư thông minh nhất.  

      Thông tin quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm từ trên cao (Nguồn: Bất động sản)

      Tọa lạc dọc theo bờ Nam sông Hồng, cách trung tâm thành phố Hà Nội 10km về phía Tây, quận Bắc Từ Liêm giáp với các khu vực sau:

      • Phía Đông giáp quận Tây Hồ
      • Phía Đông Nam liền kề quận Cầu Giấy
      • Phía Tây tiếp giáp với huyện Đan Phượng, Hoài Đức
      • Phía Nam giáp quận Nam Từ Liêm
      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh.

      Với diện tích 45.24 km2, dân số  340.605 người vào năm 2020, mật độ dân số ở quận đạt 7.529 người/km2, Bắc Từ Liêm đã trở thành một khu vực sôi động và sầm uất về mặt kinh tế xã hội. Sự kết nối với các quận huyện đang phát triển nhanh chóng trong nhiều lĩnh vực khác nhau giúp  Bắc Từ Liêm có tiềm năng phát triển thành trung tâm quan trọng của Hà Nội trong tương lai. (Nguồn: Wikipedia, 14/8/2023)

      Những điều cần biết khi mua bán nhà đất Hà Nội chính chủ

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản sôi động tại quận Bắc Từ Liêm

      Với mục tiêu phát triển thành một đô thị hiện đại, quận Bắc Từ Liêm đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nhờ sự kết hợp giữa các dự án đầu tư lớn  và nâng cấp hạ tầng đang diễn ra.

      Nhờ nằm ở vị trí  cửa ngõ giao thông phía Bắc Tây Bắc của thủ đô, quận chú trọng vào việc phát triển đô thị hiện đại, tạo nên sự tăng trưởng mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Bắc Từ Liêm trong thời gian gần đây.

      Thị trường bất động sản tại Bắc Từ Liêm rất sôi nổi (Nguồn: VnExpress)

      Giá bán nhà mặt phố tại quận Bắc Từ Liêm hiện nay biến động lớn, dao động từ 40 triệu đồng/m2 đến hơn 300 triệu đồng/m2, trong khi giá căn hộ dao động từ 14 triệu đồng/m2 đến 85 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào từng khu vực cụ thể.(Nguồn: Bất động sản 14/8/2023)

      Với mục tiêu phát triển hạ tầng đô thị và giao thông, quận Bắc Từ Liêm đang tạo dựng hình ảnh là một khu vực trung tâm mới, hấp dẫn để sinh sống tại Hà Nội. Mặc dù còn trẻ và đang trong quá trình hoàn thiện, thế nhưng, quận đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Tiềm năng đầu tư bất động sản quận Bắc Từ Liêm

      Thị trường bất động sản Bắc Từ Liêm đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết, với sự xuất hiện của một loạt dự án chung cư, cung cấp nguồn nhà ở đáp ứng nhu cầu gia tăng. Đồng thời, giao dịch mua bán nhà riêng cũng đang trở nên sôi động tại khu vực này. 

      Nhìn vào thị trường bất động sản Hà Nội, các chuyên gia nghiên cứu bất động sản cho rằng, quận Từ Liêm nói chung và bất động sản Bắc Từ Liêm nói riêng đang giữ ngôi vị "ngôi vương" trên thị trường bất động sản thủ đô. Đây được coi như "cơ hội vàng", với mật độ dân cư vẫn thoáng đãng, hạ tầng đồng bộ và giá cả thấp hơn so với khu vực lân cận. Điều này tạo nên động lực quan trọng cho sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản Bắc Từ Liêm. Các phân khúc bao gồm bán nhà riêng, căn hộ chung cư và biệt thự đang hưởng lợi từ xu hướng này.

      Đầu tư bất động sản quận Bắc Từ Liêm rất tiềm năng (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Kể từ khi tách ra từ huyện Từ Liêm, quận Bắc Từ Liêm đã liên tục đón nhận sự đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng của thành phố. Các dự án xây dựng tuyến đường quan trọng từ Khu công nghiệp Nam Thăng Long đến Vành đai 4, từ Trường Đại học Mỏ Địa chất ra đường Phạm Văn Đồng đang được triển khai với tốc độ nhanh chóng và đang trong quá trình hoàn thiện.

      Ngoài ra, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cũng đã triển khai dự án xây dựng tuyến đường từ Quốc lộ 32 đến đê sông Hồng, theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao). Dự án này sẽ kết nối trường Cao đẳng Giao thông vận tải đến Đại học Công nghiệp, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, và từ đây rẽ lên đường 23 (đê sông Hồng) tại phường Liên Mạc. Khi dự án hoàn thiện, thị trường bất động sản Bắc Từ Liêm dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ.

      Giá nhà đất một số khu vực quận Bắc Từ Liêm

      Giá nhà đất trong quận, dao động từ khoảng 12.26 triệu đồng/m2 đến 493.75 triệu đồng/m2, cụ thể như sau: 

      • Phường Xuân Đỉnh có mức giá dao động từ khoảng 14.29 triệu đồng/m2 đến 493.75 triệu đồng/m2. Điều này cho thấy sự đa dạng về mức giá và lựa chọn dành cho người mua.
      • Phường Minh Khai có mức giá khoảng từ 60 triệu đồng/m2 đến 110 triệu đồng/m2. 
      • Phường Cổ Nhuế 1 có mức giá dao động từ khoảng 12.26 triệu đồng/m2 đến 326.09 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn: Bất động sản 14/8/2023)

      OneHousing hy vọng rằng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về thị trường mua bán nhà đất Hà Nội nói chung và quận Bắc Từ Liêm nói riêng, giúp bạn có thêm kiến thức để đưa ra quyết định thông minh trong việc đầu tư và an cư tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất thổ cư Hà Nội và những điều cần biết

      Tài chính 3 - 5 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương