Mua bán nhà đất huyện Phúc Thọ Hà Nội cần lưu ý điều gì?

      Mua bán nhà đất huyện Phúc Thọ Hà Nội cần lưu ý điều gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn  thông tin về tình hình mua bán nhà đất huyện Phúc Thọ, Hà Nội hiện nay.

      Hiện nay, Hà Nội là một trong những thị trường mua bán nhà đất lớn và tiềm năng nhất khu vực phía Bắc. Trong đó, khu vực Phúc Thọ sở hữu tốc độ đô thị hóa và gia tăng dân số nhanh chóng đã khiến tình hình mua bán nhà đất càng trở nên sôi động. Với những thông tin dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn những lưu ý cần thiết khi mua bán nhà đất huyện Phúc Thọ. Từ đó, giúp bạn có cơ hội đầu tư và mua bán nhà đất hiệu quả nhất.

      Đôi nét thông tin về huyện Phúc Thọ

      Phúc Thọ là một trong những huyện ngoại thành của Hà Nội và có vị trí độc đáo ngay vùng hữu ngạn sông Hồng và sông Đáy thuộc phía Tây Bắc Thủ đô. Nơi đây cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km, tiếp giáp với các huyện, tỉnh thành lân cận như huyện Thạch Thất, huyện Quốc Oai, huyện Hoài Đức, huyện Đan Phượng và thị xã Sơn Tây (Hà Nội), tỉnh Vĩnh Phúc.

      Khung cảnh yên bình tại huyện Phúc Thọ Hà Nội (Nguồn: Wikipedia)

      Huyện Phúc Thọ có diện tích khoảng 117km2,  chia thành 1 thị trấn cùng 20 xã. Vào năm 2021, huyện có dân số đạt 196.000 người với mật độ 1675 người/m2 (Nguồn: Wikipedia). Tuy được biết đến như một huyện thuần nông với truyền thống văn hóa lâu dài, trong những năm gần đây, huyện Phúc Thọ đã được Nhà nước đầu tư phát triển các cụm công nghiệp. Điều này đã tạo nên sức hút, thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội, gắn liền với việc gìn giữ những giá trị truyền thống của người dân huyện.

      Không những vậy, huyện Phúc Thọ còn là mảnh đất đạt được sự phát triển ấn tượng nhờ vào hoạt động khai thác tài nguyên thiên nhiên và bảo tồn di sản văn hóa. Nguồn nước trong xanh từ ba con sông lớn đã tạo nên một môi trường sống yên bình cho người dân, đồng thời tạo cơ hội thuận lợi cho du khách thích khám phá. Đặc biệt, di tích lễ hội đền Hát Môn với tầm quan trọng về văn hóa đã trở thành biểu tượng và điểm đến hấp dẫn cho du khách đến với huyện.

      Những điều cần biết khi mua bán nhà đất Hà Nội chính chủ

      Đọc tiếp

      Tình hình và nhu cầu mua bán nhà đất huyện Phúc Thọ Hà Nội hiện nay

      Tình hình bất động sản tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội hiện nay đang chuyển mình với những triển vọng phát triển đầy hứa hẹn. Đặc biệt trong bối cảnh quy hoạch xây dựng đến năm 2030, Hà Nội đã đặt ra mô hình phát triển vùng vành đai xanh và du lịch nông nghiệp sinh thái xanh ở huyện Phúc Thọ. Đây không chỉ là một hướng đi để bảo tồn và gìn giữ di sản văn hóa, mà còn là lời kêu gọi đầu tư và tham gia vào sự phát triển bền vững của vùng đất này.

      Nhìn chung, thị trường nhà đất huyện Phúc Thọ Hà Nội đang là một điểm sáng trong cơn sóng phát triển của khu vực. Những nét độc đáo trong quy hoạch và mô hình phát triển hệ sinh thái xanh mang đến sức hấp dẫn riêng biệt cho huyện. Vì thế, đầu tư vào bất động sản tại đây không chỉ mang đến cho khách hàng một nơi an cư yên tĩnh, thanh bình mà còn tạo dựng niềm tin vào tương lai của một vùng đất đang trên đà phát triển.

      Tiềm năng phát triển kinh tế và thị trường bất động sản khu vực huyện Phúc Thọ

      Với sự triển khai hàng loạt các dự án cụm Công nghiệp, khu vực này sở hữu tiềm năng tạo ra các cơ hội lớn cho việc phát triển kinh tế đa dạng và thị trường bất động sản đầy triển vọng.

      Nhờ các dự án Cụm Công nghiệp như Thanh Đa và Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ cũng mở ra cơ hội phát triển các cơ sở hạ tầng mới, thuận lợi cho các hoạt động sản xuất và kinh doanh. Bên cạnh đó, huyện còn kết hợp với việc bảo tồn và phát triển các làng nghề truyền thống nhằm xây dựng một hình ảnh độc đáo về sự kết hợp giữa sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp. Điều này không chỉ tạo nên một môi trường đa dạng mà còn làm nổi bật văn hóa đặc trưng, đồng thời phát triển nền kinh tế của khu vực.

      Huyện Phúc Thọ có định hướng phát triển theo quy hoạch nông nghiệp sinh thái xanh (Nguồn: Dân Việt)

      Trong bối cảnh kinh tế huyện phát triển mạnh mẽ, thị trường bất động sản tại Phúc Thọ đã bắt đầu nổi lên với tốc độ tăng trưởng đáng kể. Việc đầu tư vào hạ tầng giao thông tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua bán nhà đất, làm cho giá trị bất động sản tăng lên không ngừng. Từ năm 2020, giá nhà đất tại khu vực này đã trải qua những biến động mạnh mẽ và tăng vọt, thậm chí nhiều nơi đã ghi nhận sự tăng giá đáng kể lên tới 1,5 - 3 lần (Nguồn: Bất động sản, 8/2023). Điều này chủ yếu xuất phát từ việc xây dựng và nâng cấp hạ tầng giao thông, mở ra cơ hội phát triển, quy mô của khu vực.

      Giá mua bán nhà đất huyện Phúc Thọ cập nhật mới nhất hiện nay

      Hiện nay, giá mua bán nhà đất huyện Phúc Thọ Hà Nội dao động trong khoảng từ 4.44 - 75 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Vì nằm ở khu vực ngoại thành Hà Nội với thế mạnh chủ yếu đến từ hoạt động nông nghiệp, giá trị bất động sản của huyện Phúc Thọ không đắt đỏ như các quận, huyện khác của Hà Nội. Tuy nhiên, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, giá mua bán nhà đất tại huyện Phúc Thọ cũng có sự thay đổi. Điều này giúp khách hàng có được sự đa dạng trong các lựa chọn đầu tư của mình. 

      Dưới đây là cập nhật giá mua bán nhà đất huyện Phúc Thọ Hà Nội ở các xã khác nhau: 

      Xã/Thị trấn

      Giá bán 

      Cẩm Đình

      7.3 - 15 triệu đồng/m2

      Hiệp Thuận

      6.7 - 31.33 triệu đồng/m2

      Ngọc Tảo

      18.6 - 30 triệu đồng/m2

      Phúc Hòa

      4.44 - 15 triệu đồng/m2

      Phúc Thọ

      15.95 - 75 triệu đồng/m2

      (Nguồn: Batdongsan, 8/2023) 

      Giá mua bán nhà đất huyện Phúc Thọ có sự chênh lệch giữa các xã (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu đến bạn tình hình mua bán nhà đất huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể thuận tiện hơn trong việc đưa ra quyết định mua bán một cách hợp lý nhất. 

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất thổ cư Hà Nội và những điều cần biết

      Tài chính 3 - 5 tỷ đồng có thể mua đất nền dự án ở khu vực nào Hà Nội?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương