Mua bán nhà đất 7 - 8 tầng, giá từ 10 - 15 tỷ khu vực quận Thanh Xuân

      Mua bán nhà đất 7 - 8 tầng, giá từ 10 - 15 tỷ khu vực quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/11/2023
      Với tài chính từ 10 đến 15 tỷ, liệu có thể lựa chọn mua các căn nhà riêng 7 - 8 tầng tại thị trường bất động sản quận Thanh Xuân hay không? Cùng OneHousing giải đáp.

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân luôn chứng minh đây là một khu vực tiềm năng để đầu tư khi các giao dịch mua bán nhà đất diễn ra sôi nổi hàng ngày. Vậy với tài chính 10 đến 15 tỷ, liệu các khách hàng có thể đầu tư một căn nhà từ 7 đến 8 tầng tại thị trường này hay không. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề.

      Tổng quan về thị trường mua bán nhà đất quận Thanh Xuân

      Vị trí địa lý

      Quận Thanh Xuân có vị trí nằm ở phía Tây Nam Hà Nội và được thành lập vào năm 1996. Quận bao gồm 5 phường: Thượng Đình, Thanh Xuân, Thanh Xuân Bắc, Kim Giang, Phương Liệt, với tổng diện tích đất tự nhiên lên đến 78.1 ha.

      Sau hơn 20 năm thành lập, quận Thanh Xuân đã mở rộng địa giới thành 11 phường nhằm đẩy mạnh việc phát triển kinh tế và xã hội. Từ một huyện ngoại thành ban đầu, Thanh Xuân hiện nay được biết đến là một trong những quận có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của thủ đô.

      mua-ban-nha-dat-7-8-tang-gia-tu-10-15-ty-khu-vuc-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận Thanh Xuân (Nguồn: Website Batdongsan)

      Về vị trí tự nhiên, quận Thanh Xuân nằm giáp các quận và huyện lân cận như Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Nam Từ Liêm.

      Trong giai đoạn từ năm 2020 đến 2025, Thanh Xuân sẽ tập trung chủ yếu phát triển kinh tế thương mại và dịch vụ, đặc biệt trong một số lĩnh vực trọng yếu, bao gồm đầu tư phát triển trường học, cơ sở hạ tầng y tế cùng với việc mở rộng mạng lưới giao thông.

      Cơ sở hạ tầng và tiện ích khu vực

      Quận Thanh Xuân có nhiều trục đường lớn và quan trọng như Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, đường Vành đai 3. Bên cạnh đó, quận còn toạ lạc ở vị trí đắc địa trên đường Quốc lộ 1A (đoạn Giải Phóng) và quốc lộ 6 (đoạn Nguyễn Trãi), nối liền Hà Nội với các tỉnh miền núi Tây Bắc. Nơi đây cũng tập trung nhiều chung cư, công sở, cao ốc văn phòng của các tập đoàn lớn.

      Nhiều tuyến đường giao thông tại quận mới được mở nhằm tạo sự thuận lợi cho việc kết nối khu vực với các quận, huyện khác cũng như các tỉnh thành xa hơn. Ngoài ra, quận cũng sở hữu các tuyến đường lớn như Láng Hạ - Lê Văn Lương, đã và đang được mở rộng nhằm phục vụ nhu cầu kết nối giao thông trong quận, các khu đô thị mới và trường đại học.

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang phát triển nhanh chóng nhờ vị trí đắc địa, quy hoạch đô thị đồng bộ, cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Quận cũng là khu vực tập trung phát triển giáo dục với hàng loạt trường đại học nổi tiếng như Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Tự nhiên, Học viện Bưu chính Viễn thông.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng khác như chăm sóc y tế, mua sắm, giải trí cũng được triển khai tại Thanh Xuân, với các bệnh viện lớn như bệnh viện Medlatec, bệnh viện Đại học quốc gia Hà Nội, bệnh viện đa khoa Thanh Xuân. Các trung tâm mua sắm như chợ Ngã Tư Sở, siêu thị Big C, trung tâm thương mại Royal City. Điều này đã thúc đẩy sự thay đổi bộ mặt của quận Thanh Xuân và tạo tiềm năng tăng giá cho các loại hình bất động sản trong khu vực.

      Đặc biệt, với sự xuất hiện của hàng loạt trường đại học trong bán kính 3km, quận Thanh Xuân trở thành điểm đến lý tưởng đối với các phụ huynh có mong muốn mua nhà đất để con em học đại học tại Hà Nội, đồng thời cũng trở thành điểm sáng cho các nhà đầu tư đang muốn mua nhà để cho thuê.

      Hiện tại, giá mua bán nhà đất tại thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang dao động trong khoảng 67 đến 403 triệu đồng/m2, với diện tích phổ biến từ 31 đến 781 m2 (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023). Các giao dịch mua bán nhà đất diễn ra sôi nổi tại các phường Nhân Chính, Khương Mai, Khương Đình, Khương Trung, Kim Giang.

      Mua bán nhà đất Thanh Xuân Bắc Hà Nội và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Chi tiết về giá nhà riêng 10 - 15 tỷ với 7 - 8 tầng tại khu vực quận Thanh Xuân

      Dưới đây là một số thông tin về giá nhà riêng 10 - 15 tỷ với 7 - 8 tầng tại khu vực quận Thanh Xuân (Nguồn: OneHousing T11/2023):

      Nhà 7 tầng tại đường Vũ Trọng Phụng

      • Giá bán: 13.5 tỷ đồng.
      • Giá theo m2: 222 triệu đồng/m2.
      • Tổng diện tích sàn: 424.9m2.
      • Thông tin mô tả: Diện tích đất thực tế là 60.7m2, tổng diện tích xây dựng 424.9m2. Nhà được xây dựng 7 tầng kèm thang máy, có 2 mặt tiền, hướng Đông, Nam. Khoảng cách ra trục đường chính là 50m. Vị trí thuận lợi gần nhiều tiện ích như trường học và bệnh viện.

      mua-ban-nha-dat-7-8-tang-gia-tu-10-15-ty-khu-vuc-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Nội thất mới và hiện đại bên trong một căn nhà 7 tầng tại đường Vũ Trọng Phụng (Nguồn: OneHousing)

      Nhà 8 tầng tại đường Hoàng Văn Thái

      • Giá bán: 11.5 tỷ đồng.
      • Giá theo m2: 288 triệu đồng/m2.
      • Thông tin mô tả: Diện tích đất thực tế là 40m2 với tổng diện tích xây dựng 320m2. Nhà mặt tiền 4m, hướng Nam và được xây dựng kèm thang máy. Độ rộng ngõ tiếp giáp 2m và khoảng cách ra trục đường chính là 50m.

      mua-ban-nha-dat-7-8-tang-gia-tu-10-15-ty-khu-vuc-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Không gian bếp rộng rãi tại căn nhà diện tích 40m2 tại đường Hoàng Văn Thái (Nguồn: OneHousing)

      Nhà 8 tầng tại đường Cù Chính Lan

      • Giá bán: 14 tỷ đồng.
      • Giá theo m2: 347 triệu đồng/m2.
      • Thông tin mô tả: Diện tích đất thực tế là 40.3m2 với tổng diện tích xây dựng 322.4m2. Nhà có mặt tiền rộng 3.9m, hướng Đông Bắc và được xây dựng kèm thang máy. Độ rộng ngõ tiếp giáp là 5m.

      mua-ban-nha-dat-7-8-tang-gia-tu-10-15-ty-khu-vuc-quan-thanh-xuan-onehousing-4

      Căn nhà mặt tiền 3.9m với không gian thoáng đãng tại đường Cù Chính Lan (Nguồn: OneHousing)

      Nhà 7 tầng tại đường Lê Trọng Tấn

      • Giá bán: 13.8 tỷ đồng.
      • Giá theo m2: 304 triệu đồng/m2.
      • Thông tin mô tả: Diện tích đất thực tế là 45.4m2 với tổng diện tích xây dựng 316m2. Nhà mặt tiền 3.57m, hướng Tây Bắc và được xây dựng kèm thang máy. Độ rộng ngõ tiếp giáp là 4m và khoảng cách ra trục đường chính là 30m.

      mua-ban-nha-dat-7-8-tang-gia-tu-10-15-ty-khu-vuc-quan-thanh-xuan-onehousing-5

      Nội thất sang trọng bên trong căn nhà 7 tầng đường Lê Trọng Tấn (Nguồn: OneHousing)

      Công cụ tính khoản vay hỗ trợ mua nhà từ OneHousing

      Ngoài việc đảm bảo những thông tin chính xác về giá bán, tình trạng hiện tại của ngôi nhà cùng các tiện ích của khu vực lân cận, OneHousing còn cung cấp thêm một công cụ tính toán khoản vay hỗ trợ mua nhà nhằm trợ giúp khách hàng trong quá trình mua bất động sản. Công cụ tính khoản vay sẽ giúp khách hàng dễ dàng ước tính, lên kế hoạch về lộ trình chi trả khoản vay của căn nhà trong dài hạn.

      Việc mua một ngôi nhà luôn là một quyết định tài chính quan trọng và phức tạp. Khách hàng thường đối mặt với nhiều yếu tố chẳng hạn như mức giá nhà đất, lãi suất vay, thời hạn vay cùng với mức phí phải trả ban đầu. Công cụ tính toán khoản vay của OneHousing được thiết kế với mục đích giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố trên và lập kế hoạch tài chính hiệu quả.

      Có thể thấy, với tài chính 10 đến 15 tỷ, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn một số căn nhà 7 - 8 tầng tại thị trường bất động sản quận Thanh Xuân để đầu tư dài hạn. Để không bỏ lỡ các cập nhật về giá nhà riêng tại khu vực, đừng quên tham khảo ngay những bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết khi mua bán nhà đất Hà Nội chính chủ

      Mua bán nhà đất quận Thanh Xuân Hà Nội và những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương