Một số phương pháp rao bán nhà nhanh chóng và hiệu quả hiện nay

      Một số phương pháp rao bán nhà nhanh chóng và hiệu quả hiện nay

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/03/2024
      Muốn rao bán nhà cần một số kỹ năng nhất định. Cùng theo dõi trong phần tư vấn bán nhà dưới đây.

      Rao bán nhà là quá trình không đơn giản bởi hiện có hàng trăm, hàng nghìn ngôi nhà khác nhau, thêm vào đó sự tác động từ phía thị trường cũng ảnh hưởng không nhỏ. Vì vậy để tư vấn bán nhà, bạn cần có một chiến lược tiếp thị phù hợp để có khả năng bán được nhà với mức giá tốt tăng lên.

      Lập chiến lược tiếp thị trực tuyến

      Khi tiếp thị rao bán nhà mới, đặc biệt trong giai đoạn tiền xây dựng, bạn nên sử dụng loại hình tiếp thị nội dung để tạo lợi thế cạnh tranh cho mình. 

      Theo đó, bạn chỉ cần các bài viết và nội dung truyền thông xã hội chất lượng bằng văn bản để thu hút sự chú ý. Bạn có thể đăng tải những bài viết về quá trình xây dựng nhà cửa, khu phố, cấu trúc, đơn vị xây dựng và các yếu tố liên quan tới ngôi nhà cần rao bán.

      Để tối ưu hóa khả năng hiển thị trên những trang mạng xã hội, bạn hãy nghĩ về những từ khóa giúp làm nổi bật bất động sản và phù hợp với nhu cầu của người mua.

      Việc xây dựng một chiến lược tiếp thị tư vấn bán nhà trực tuyến phù hợp sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận với người mua tiềm năng cũng như mở rộng các mối quan hệ, tiếp cận đến nhiều người hơn.

      Tiếp thị trực tuyến giúp bạn dễ tiếp cận khách hàng hơn (Nguồn: VietnamBiz)

       

      Sử dụng hình ảnh đẹp, có sự thu hút

      Đọc tiếp

      Các yếu tố liên quan tới hình ảnh được xem như những thách thức trong quá trình tiếp thị rao bán nhà. Bởi lẽ, hình ảnh không đẹp hoặc sai lệch với hiện trạng thực tế ngôi nhà sẽ rất khó bán, thậm chí gây mất niềm tin đối với người mua tiềm năng.

      Để tăng khả năng tư vấn bán nhà thành công cũng như giữ được chữ tín trong giao dịch, bạn cần sử dụng hình ảnh sát với thực tế. Mặt khác, nếu bạn muốn bức ảnh trông sắc nét và thu hút khách hàng hơn có thể sử dụng các công cụ chỉnh màu sắc hoặc chụp ảnh vào những ngày điều kiện thời tiết lý tưởng, có nắng sáng thay vì những ngày âm u.

      Hình ảnh đẹp và đúng thực tế giúp thu hút khách hàng tốt hơn (Nguồn: Rever)

      Hiểu về nhóm người mua tiềm năng

      Khi rao bán nhà, bạn cần tìm hiểu về nhóm người mua tiềm năng. Đây là nhóm đối tượng có khả năng sẽ mua nhà của bạn.

      Chẳng hạn, căn hộ chung cư (không bao gồm chung cư cao cấp) ở các thành phố lớn, đối tượng mua tiềm năng thường là những người trẻ, có mức thu nhập trung bình, đang hướng đến cuộc sống tại khu vực thành thị.

      Trong khi đó, những căn nhà có diện tích rộng hơn, thiết kế hiện đại, nằm tại các vùng ngoại ô gần thành phố, đối tượng mua có thể là những người có thu nhập khá, tầng lớp trung lưu trở lên, những người muốn tận hưởng cuộc sống riêng tư tiện nghi, không khí trong lành mà không quá xa thành phố.

      Việc hiểu rõ khách hàng tiềm năng có thể giúp bạn xây dựng chiến lược tiếp thị tư vấn bán nhà cũng như tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn, qua đó tăng khả năng thành công giao dịch.

      Tiếp thị đa kênh

      Trong thời đại công nghệ số hiện nay, bên cạnh những hình thức truyền thống như telesale, phát tờ rơi, làm việc qua đơn vị môi giới… việc mở rộng tiếp thị rao bán nhà trên nhiều kênh khác nhau như website bất động sản, mạng xã hội  cũng là cách để người bán có thể mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, tiếp cận với nhiều đối tượng có nhu cầu thực hơn.

      Đặc biệt, các thuật toán trên các trang mạng xã hội như Facebook hay TikTok có thể giúp những người thực sự có nhu cầu mua nhà và những người đang có nhu cầu bán nhà kết nối với nhau nhanh chóng và đơn giản, từ đó giúp đẩy nhanh quá trình tìm kiếm và giao dịch.

      Mở rộng tệp khách hàng bằng tiếp thị đa kênh để tăng khả năng bán được nhà (Nguồn: Brands Vietnam)

      Mua bán nhà chung cư tại nền tảng OneHousing

      OneHousing thuộc hệ sinh thái bất động sản hàng đầu tại Việt Nam mang tới những giải pháp hiện đại, hiệu quả cho cả bên mua và bên rao bán nhà. Từ đó, OneHousing tạo nên mạng lưới giao dịch an toàn và uy tín trên khắp cả nước.

      OneHousing mang lại một giải pháp mua bán BĐS minh bạch, nhanh chóng và hiệu quả, giảm thiểu thời gian và công sức cho cả người bán và mua. 

      Khi bán nhà với OneHousing bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, cụ thể:

      • Thanh khoản nhanh: Sau khi cung cấp thông tin ban đầu, bạn sẽ nhận được chào giá lần đầu trong vòng 10 phút. Khoảng từ 7-14 ngày giao dịch bán nhà của bạn sẽ hoàn thiện.
      • Đảm bảo tin cậy vì bạn chỉ làm việc với duy nhất một đầu mối trong suốt quá trình giao dịch
      • Đảm bảo bán được BĐS khi nhận được chào giá từ OneHousing.

      Dưới đây là quy trình chi tiết khi bạn muốn bán nhà qua OneHousing:

      • Bước 1: Nhập thông tin căn nhà và nhận giá lần đầu từ OneHousing trong 10 phút.
      • Bước 2: Xác thực thông tin bất động sản để nhận lịch thẩm định.
      • Bước 3: OneHousing thẩm định nhà, gửi chào giá cuối cùng và hoàn tất thủ tục mua bán trong 7 - 14 ngày.

      Như vậy, để tư vấn bán nhà hiệu quả, bạn cần có một chiến lược tiếp thị phù hợp để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Hy vọng bạn có thể áp dụng những cách ở trên để đăng tin rao bán nhà hấp dẫn, thu hút khách hàng. 

      Xem thêm

      Các con giáp được tuổi mua nhà, đầu tư bất động sản năm 2024

      Ngân hàng kích thích nhu cầu vay vốn mua nhà

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K