Môi trường sống xung quanh chung cư The Sun Garden có đảm bảo không?

      Môi trường sống xung quanh chung cư The Sun Garden có đảm bảo không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/09/2023
      Môi trường sống quanh chung cư The Sun Garden có đảm bảo không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

      Môi trường sống xung quanh đã trở thành một vấn đề ngày càng quan trọng trong cuộc sống đô thị hiện đại. Đặc biệt là đối với những người sống tại các tòa nhà chung cư, việc đảm bảo một môi trường sống an lành, sạch đẹp và thoải mái luôn là tiêu chí hàng đầu. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về mức độ đảm bảo của môi trường sống quanh dự án chung cư The Sun Garden nhé! 

      Lợi thế về vị trí giúp nâng cao môi trường sống quanh chung cư The Sun Garden

      Sở hữu lợi thế về vị trí tại số 89 Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, chung cư The Sun Garden hưởng trọn bầu không khí xanh mát, trong trẻo từ dòng sông Nhuệ cách chỉ 700m. Đây được đánh giá là một trong những dự án tốt nhất tại quận Hà Đông với vị trí thuận lợi và đẹp mắt.

      Dự án chung cư The Sun Garden cung cấp môi trường sống và làm việc lý tưởng nhờ vào vị trí độc đáo ngay tại đường Phùng Hưng - tuyến đường quan trọng nối liền nhiều dịch vụ tiện ích trong khu vực, bao gồm bệnh viện 103 (500m), khu đô thị Xa La (1km) và làng lụa Vạn Phúc (2km). Ngoài ra, dự án cũng nằm rất gần vườn hoa Hà Đông và nhà văn hóa trung tâm Hà Nội.

      Với vài phút di chuyển, cư dân có thể tiếp cận các trung tâm mua sắm lớn, các trung tâm văn hóa và câu lạc bộ thể dục thể thao. Dự án cũng thuộc tổng thể của chuỗi khu đô thị và chung cư tại Hà Đông (gồm Hyundai Hillstate, khu đô thị Văn Quán,...). Vì vậy, cư dân của The Sun Garden được hưởng toàn bộ tiện ích đẳng cấp mà các khu đô thị này mang lại.

      Tòa nhà được đặt tại trung tâm của quận Hà Đông - khu vực cộng đồng dân cư đông đúc và dân trí cao, an ninh tốt và trật tự ổn định. Dự án được bao phủ bởi dãy cây xanh mát mẻ và gần những trường học danh tiếng của Hà Nội như trường tiểu học Văn Yên, Bright School, học viện Quân y, đại học Kiến trúc, học viện An Ninh,... Điều này đã nâng cao vị thế cho môi trường sống quanh The Sun Garden và đảm bảo lợi ích tối đa cho cư dân. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư The Sun Garden quận Hà Đông như thế nào?

      Đọc tiếp

      Môi trường sống trong chung cư The Sun Garden với đầy đủ tiện nghi

      Với 5 tầng trung tâm thương mại hiện đại tại chung cư The Sun Garden, cư dân sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm và giải trí hoàn hảo gồm: Siêu thị, khu trung tâm thể dục thể thao, spa, dịch vụ giữ trẻ, văn phòng,... Như vậy, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhất. 

      Hơn nữa, nơi đây còn cung cấp hệ thống an ninh PCCC 24/7 cảnh báo tức thì, hệ thống cáp quang tốc độ cao HPF và IBS cung cấp cho tòa nhà toàn bộ tiện nghi và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. 

      moi-truong-song-xung-quanh-chung-cu-the-sun-garden-co-dam-bao-khong-onehousing-1

      Toàn thể chung cư The Sun Garden (Nguồn: Guland)

      Quy mô dự án và thiết kế căn hộ hoàn hảo của dự án chung cư The Sun Garden

      Dự án The Sun Garden được quy hoạch và xây dựng trên một khu đất rộng lớn có tổng diện tích 1.961m2, gồm 1 tòa nhà 35 tầng. Trong đó, 3 tầng hầm dự án có khả năng đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân, 5 tầng dành cho văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại và 30 tầng còn lại được bố trí làm căn hộ chung cư.

      moi-truong-song-xung-quanh-chung-cu-the-sun-garden-co-dam-bao-khong-onehousing-2

      Quy mô chung cư The Sun Garden (Nguồn: Guland)

      Mật độ căn hộ mỗi sàn là 8 căn với đa dạng diện tích. Cụ thể:  

      • Căn 2 phòng ngủ: 67m2, 71m2, 75m2, 78m2
      • Căn 3 phòng ngủ: 85m2, 92m2, 103m2, 114m2

      Mỗi căn hộ đều được thiết kế với phong cách hiện đại, phù hợp với cả quy mô của dự án và toàn bộ khu vực xung quanh. Đặc biệt, việc tạo ra các khe thoáng và khoảng lùi hợp lý cho căn hộ giúp đảm bảo sự thông thoáng, cho phép nắng, gió và ánh sáng tự nhiên tràn ngập từ mọi góc, từ phòng khách, bếp cho đến phòng ngủ. 

      moi-truong-song-xung-quanh-chung-cu-the-sun-garden-co-dam-bao-khong-onehousing-3

      Căn hộ chung cư The Sun Garden tràn ngập ánh sáng (Nguồn: Batdongsan)

      Giá bán 

      Hiện nay, giá bán cho mỗi căn hộ tại chung cư The Sun Garden khoảng từ 26 - 30 triệu/m2. Đây là mức giá cực kì phải chăng cho một căn hộ tiện nghi tại thủ đô hoa lệ (Nguồn: Batdongsan cập nhật tháng 09/2023).

      Trên đây, OneHousing đã cung cấp thông tin về môi trường sống quanh The Sun Garden cũng như đôi nét nổi bật về nội khu dự án chung cư cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn khi tìm kiếm một môi trường sống và học tập phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The Sun Garden quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Sun Garden quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương