Mỗi tòa chung cư tại Vinhomes Smart City có mấy hầm gửi xe?

      Mỗi tòa chung cư tại Vinhomes Smart City có mấy hầm gửi xe?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Bài viết cung cấp thông tin cơ bản về tầng hầm gửi xe Vinhomes Smart City và giúp quý khách hàng giải đáp câu hỏi có bao nhiêu hầm chung cư tại Vinhomes Smart City.

      Vinhomes Smart City với nhiều ưu điểm vượt trội đã trở thành dự án chung cư nổi bật tại phía Tây thành phố Hà Nội và ngày càng được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng quan tâm. Một trong những thắc mắc thường gặp của người mua nhà trong quá trình tham khảo sản phẩm của dự án này đó là có bao nhiêu hầm chung cư tại Vinhomes Smart City. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp quý khách hàng tìm hiểu về tầng hầm gửi xe của dự án này. 

      Tổng quan về bãi gửi xe Vinhomes Smart City

      Tại Vinhomes Smart City, cư dân có thể gửi xe ở 3 địa điểm: khu tầng hầm tại mỗi phân khu, bãi gửi xe Vinhomes Smart City ngoài trời (có biển thông báo), nhà để xe nổi.

      Một điểm nổi bật đó là phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 đó là có hầm để xe thông nhau giữa các tòa căn hộ. Tầng hầm này sẽ chiếm hầu như toàn bộ diện tích diện tích đất xây dựng ở các phân khu, trừ quy mô của đất phục vụ mục đích thương mại - dịch vụ. Điều này lý giải vì sao hầm chung cư tại Vinhomes Smart City vô cùng rộng lớn, bởi hầm bao gồm diện tích của tòa nhà lẫn diện tích của toàn bộ không gian xây dựng nội khu.

      Theo tiêu chuẩn, mỗi căn hộ sẽ có 2 chỗ để xe máy hoặc xe máy điện và 1 chỗ để xe đạp hoặc xe đạp điện ở tầng hầm gửi xe của phân khu. Xe hơi của cư dân được quy định để tại tầng hầm, bãi gửi xe Vinhomes Smart City ngoài trời hoặc nhà để xe nổi 10 tầng. Hiện nay, phân khu Sapphire 1 và 2 gần với bãi gửi xe ngoài trời, trong khi đó phân khu 3 gần nhà để xe nổi.

      moi-toa-chung-cu-tai-vinhomes-smart-city-co-may-ham-gui-xe-onehousing-1

      Nhà xe nổi tại Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes Smart City)

      Khi nhận căn hộ tại Vinhomes Smart City, ban quản lý sẽ gửi văn bản chính thức quy định về mức phí gửi xe tại tòa nhà. Theo đó, mức phí gửi phương tiện cá nhân tại dự án này như sau:

      Phí trông, giữ xe theo tháng:

      • Phí gửi xe hơi: 1.250.000 đồng/tháng
      • Phí gửi xe máy - xe máy điện: 45.000 đồng/ tháng
      • Phí gửi xe đạp - xe đạp điện: 25.000 đồng/tháng
      • Phí sạc xe máy điện - xe đạp điện: 165.000 đồng/tháng

      Phí trông - giữ xe theo lượt:

      • Đối với ô tô: 15.000 đồng/lượt/giờ
      • Đối với xe máy: 3.000 đồng/lượt
      • Đối với xe đạp điện: 2.000  đồng/lượt

      Phí vượt khung (áp dụng cho khung giờ từ 18h00 – 00h00)

      • Đối với xe máy: 5.000 đồng/lượt
      • Đối với xe đạp điện: 3.000 đồng/lượt

      Phí vượt khung (áp dụng cho khung giờ từ 00h00 – 05h59)

      • Đối với xe ô tô: 100.000 đồng/lượt
      • Đối với xe máy: 35.000 đồng/lượt
      • Đối với xe đạp điện: 10.000 đồng/lượt

      Ưu và nhược điểm khi gửi xe ở nhà xe nổi 5 tầng phân khu S1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      Mỗi tầng hầm chung cư tại Vinhomes Smart City có mấy hầm gửi xe?

      Tại mỗi phân khu của dự án Vinhomes Smart City đều sở hữu 1 tầng hầm gửi xe, mỗi tầng hầm này bao gồm cả diện tích nội khu và diện tích các tòa căn hộ. Như vậy, 1 tầng hầm liên thông giữa các tòa chung với nhau trong mỗi phân khu để xe của cư dân là rất rộng, đảm bảo đủ chỗ gửi xe cho người dân sinh sống tại đây. Trong trường hợp tầng hầm kín chỗ, cư dân có thể linh động gửi xe tại các nhà để xe nổi 10 tầng thông qua ứng dụng bãi đỗ xe thông minh. Do đó, cư dân không cần quá lo lắng về vấn đề gửi xe Vinhomes Smart City.

      moi-toa-chung-cu-tai-vinhomes-smart-city-co-may-ham-gui-xe-onehousing-2

      Hầm gửi xe rộng rãi tại Vinhomes Smart City (Nguồn: Trần Nghĩa)

      Hiện tại, hệ thống tại tầng hầm gửi xe Vinhomes Smart City đang sử dụng công nghệ quản lý ra vào bằng thẻ từ. Thẻ này sẽ tích hợp trong thẻ cư dân nếu quý khách hàng đăng ký gửi xe máy. Hệ thống này sẽ tự động ghi chép thông tin vé xe, quản lý sự ra vào của dân một cách tự động với độ chính xác cao.

      Các thông tin mà hệ thống ghi lại gồm có vé xe, biển số xe, số thẻ xe, ảnh xe thực tế và ảnh người điều khiển xe. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát này giúp cho người quản lý phương tiện dễ dàng điều hành bãi gửi xe Vinhomes Smart City và báo cáo các thông tin liên quan khác về trung tâm.

      Một số ưu điểm nổi bật của tầng hầm gửi xe Vinhomes Smart City:

      • Hệ thống camera quản lý chuyên dụng cho tầng hầm gửi xe Vinhomes Smart City: camera toàn cảnh và camera hậu chụp biển số.
      • Chốt bảo vệ tầng hầm gửi xe Vinhomes Smart City.
      • Phần mềm kiểm soát, máy tính
      • Hệ thống thanh chắn tự động
      • Thẻ từ và đầu đọc thẻ nhận diện, quản lý phương tiện ra - vào
      • Bảng led điều khiển xe cùng cảm biến an toàn

      Đặc biệt, cư dân có thể tải và sử dụng ứng dụng đỗ xe thông minh để nhận được thông tin các vị trí để xe trống gần và thuận tiện di chuyển nhất về căn hộ của mình. Thậm chí, trong trường hợp cư dân quên mất mình đã đỗ xe ở vị trí nào thì chỉ cần mở ứng dụng là có thể định vị vô cùng dễ dàng. Đây cũng là một tính năng nổi bật mang đến nhiều tiện ích cho cư dân khi gửi xe Vinhomes Smart City, tránh tình trạng không biết được tầng hầm gửi xe còn chỗ trống hay không?

      Với những ưu điểm về tầng hầm gửi xe, Vinhomes Smart City chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt khách hàng quan tâm tới dự án đáng sống bậc nhất phía Tây Thủ đô này. Hiện tại Vinhomes Smart City đang mở bán các căn hộ với giá chỉ từ 1 tỷ đồng (Giá tham khảo tại OneHousing, ngày 23/7/2023). Quý khách hàng đang có nhu cầu có thể liên hệ đội ngũ OneHousing - một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm căn hộ Vinhomes hàng đầu Việt Nam.

      Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin cơ bản về tầng hầm gửi xe tại Vinhomes Smart City. OneHousing mong rằng đã giúp quý khách hàng giải đáp câu hỏi “ Hầm chung cư Vinhomes Smart City có mấy tầng hầm gửi xe?” và đưa ra lựa chọn gửi xe phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ưu và nhược điểm khi gửi xe dưới tầng hầm tòa nhà phân khu S1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Gửi xe ở tầng hầm chung cư có những ưu - nhược điểm gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương