Mẹo chọn tranh phong thuỷ nhà chung cư cho người mệnh Thủy

      Mẹo chọn tranh phong thuỷ nhà chung cư cho người mệnh Thủy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/05/2023
      Bạn viết sau đây mách bạn các mẹo chọn tranh phong thủy nhà chung cư phù hợp với người mệnh thủy để thu hút may mắn. Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

      Theo các chuyên gia phong thủy, các bức tranh có ảnh hưởng đến phong thủy nhà chung cư, vì vậy treo tranh phong thủy trong nhà chung cư cần lựa chọn tranh cho phù hợp, đặc biệt là nên chọn tranh phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Bài viết hôm nay mách bạn các mẹo chọn tranh phong thủy nhà chung cư phù hợp với người mệnh Thủy. 

      Thông tin đôi nét về người mệnh Thủy

      Người mang mệnh Thủy được cho là có những đặc điểm riêng biệt so với các cung mệnh khác. Về tính cách, họ thường hiền hòa, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thông minh. Những người thuộc mệnh này thường đặt ra những mục tiêu cụ thể và quyết tâm đạt được chúng. Điều này khiến cho họ có sức hút đối với người khác.

      meo-chon-tranh-phong-thuy-nha-chung-cu-cho-nguoi-menh-thuy-n17t-onehousing-1

      Các tuổi của người mệnh Thủy (Nguồn: thietkevanan)

      Trong mặt phong thủy, người mang mệnh Thủy cũng có một số điểm đáng chú ý. Với sự sâu sắc và khả năng lắng nghe, họ thường có nhiều mối quan hệ xã hội rộng và dễ thuyết phục người khác. Họ sống tình cảm và lương thiện, điều này giúp họ tích luỹ nhiều đức hơn trong cuộc sống. Do đó, họ thường gặp nhiều may mắn, an nhàn và hạnh phúc.

      Tranh phong thủy trong nhà chung cư có ý nghĩa như thế nào đối với người mệnh Thủy

      Tranh phong thủy có vai trò trong trang trí không gian sống và có thể mang lại tài lộc, cải thiện sinh khí, bảo vệ khỏi điềm xấu cho người chủ. Quan trọng là chọn tranh phù hợp với mệnh và tuổi của gia chủ, và sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, phong thủy và nghệ thuật tranh giúp cho phong thủy nhà chung cư được tốt hơn. 

      Khi lựa chọn tranh phong thủy người mệnh Thủy nên chọn các bức tranh in trên gỗ, tranh 3D nổi hiện đại, tùy theo sở thích và tuổi của mình. Màu sắc và nội dung của tranh cũng cần phù hợp với mệnh Thủy để đảm bảo tính hợp phong thủy.

      meo-chon-tranh-phong-thuy-nha-chung-cu-cho-nguoi-menh-thuy-n17t-onehousing-1

      Chọn tranh phong thủy nhà chung cư phù hợp với người mệnh Thủy giúp thu hút tài lộc và may mắn (Nguồn: Uống Trà Thôi)

      Ngoài ra, đối với phòng khách, người mang mệnh Thủy nên chọn các hướng phong thủy như Bắc, Đông Nam và Nam để thu hút tài lộc và mang lại sự hòa hợp trong gia đình.

      Khi chọn tranh phong thủy người mệnh Thủy nên cân nhắc và lựa chọn tranh phù hợp với bản mệnh của mình, điều này sẽ tạo ra không gian đẹp mắt và mang lại nhiều tài lộc, cải thiện sinh khí và giúp người mệnh Thủy gặp nhiều vận may và thành công trong cuộc sống.

      Cây phong thủy đặt trong nhà bếp nhà chung cư hút tài lộc, sung túc

      Đọc tiếp

      Mẹo chọn tranh phong thuỷ nhà chung cư cho người mệnh Thủy

      Khi chọn mua tranh phong thủy người mệnh Thủy nên chọn những bức tranh có màu sắc đen và xanh dương, thuộc hành Thủy. Ngoài ra, tranh hành Mộc và hành Kim cũng được khuyến nghị, vì chúng tương sinh với Thủy và mang lại tài lộc và bình an.

      Hơn nữa, người mệnh Thủy nên treo tranh tại cửa phòng khách theo các hướng tốt như Bắc, Đông Nam và Nam. Những hướng này sẽ mang lại thuận lợi, hạnh phúc và sự hòa hợp cho gia đình người mệnh Thủy.

      Một số bức tranh phong thủy mang đến nhiều lợi ích cho công việc kinh doanh và thu hút nhiều vượng khí của người mệnh Thủy như: Cửu ngư đồ, thuyền buồm doanh nhân, cá chép, chim hạc, hồ nước, mặt trời mọc, hoa mẫu đơn,... được coi là lựa chọn tốt cho người mệnh Thủy.

      Tranh Cửu Ngư Đồ

      Theo phong thủy nhà chung cư, bức tranh Cửu Ngư Đồ (hay tranh Sen Cá) tượng trưng cho sự kiên trì, bền chí và sự thanh cao. Bức tranh này có hình ảnh ao sen và chín con cá chép, biểu trưng cho sự lâu dài, vĩnh viễn và sự dư dật tiền bạc, của cải. Đây là một lựa chọn tốt để mong muốn một cuộc sống thịnh vượng và tốt đẹp mãi mãi.

      meo-chon-tranh-phong-thuy-nha-chung-cu-cho-nguoi-menh-thuy-n17t-onehousing-1

      Tranh Cửu Ngư Đồ (Nguồn: cafeland)

      Tranh Cá Chép

      Người mệnh Thủy có thể chọn treo tranh cá chép, đại diện cho sự bền chí và kiên trì. Cá chép còn tượng trưng cho sự thăng tiến và thành công, và theo truyền thuyết, nó có khả năng vượt qua vũ môn để trở thành rồng - biểu tượng của sự linh thiêng và cao quý.

      meo-chon-tranh-phong-thuy-nha-chung-cu-cho-nguoi-menh-thuy-n17t-onehousing-1

      Tranh Cá Chép phù hợp với người mệnh Thủy (Nguồn: tranhtreotuong)

      Tranh thuyền buồm doanh nhân

      Tranh "Thuyền buồm doanh nhân" mang lại may mắn trong công việc kinh doanh và buôn bán. Thuyền buồm được coi là biểu tượng của kinh doanh, và nó tượng trưng cho sự thuận lợi và thành công. Bức tranh này thường được sử dụng để chúc mừng tân gia hoặc khai trương, và ý nghĩa của nó là mong muốn mọi việc đều thuận lợi và thành công tốt đẹp

      meo-chon-tranh-phong-thuy-nha-chung-cu-cho-nguoi-menh-thuy-n17t-onehousing-1

      Tranh Thuyền Buồm Doanh Nhân (Nguồn: tranthinhlam)

      Tranh Chim Hạc Và Mặt Trời

      Người mệnh Thủy có thể treo bức tranh mang hình ảnh Mặt trời và chim hạc trong nhà. Mặt trời tượng trưng cho sự sống, sự mới mẻ và sức mạnh, trong khi chim hạc biểu thị sự trường thọ, hạnh phúc và sức khỏe. 

      Treo tranh này trong nhà có thể mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi thành viên trong gia đình, cũng như cầu nguyện cho tuổi thọ cho người cao tuổi. Chim hạc cũng biểu trưng cho tinh thần vươn lên và nguồn năng lượng sống dồi dào, đồng thời thể hiện ý chí mạnh mẽ. Bạn có thể treo bức tranh này trong phòng làm việc để mang lại nhiều vận may và thành công.

      meo-chon-tranh-phong-thuy-nha-chung-cu-cho-nguoi-menh-thuy-n17t-onehousing-1

      Tranh Chim Hạc Mặt Trời (Nguồn: Bách Hóa Xanh)

      Việc chọn tranh phong thủy nhà chung cư cho người mệnh Thủy chỉ mang tính chất quan niệm phong thủy truyền thống và chưa được chứng minh bằng khoa học. Nên giữ mức độ chơi tranh và thưởng thức tranh, không nên tin tưởng quá mức và trở thành mê tín dị đoan không tốt.

      Trên đây là những mẹo chọn tranh phong thủy nhà chung cư tốt cho người mệnh Thủy giúp thu hút tài lộc, may mắn và bình an cho gia chủ. Khi chọn tranh phong thủy người mệnh Thủy nên chọn những bức tranh có màu sắc phù hợp với bản mệnh, có ý nghĩa để thu hút vượng khí hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Bật mí cách chọn tranh phong thủy treo phòng khách chung cư

      4 quy tắc thiết kế nội thất chung cư theo phong thủy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương