Mega Grand World Hà Nội - Không gian check in "sống ảo" sắc màu cho giới trẻ lần đầu tiên xuất hiện

      Mega Grand World Hà Nội - Không gian check in "sống ảo" sắc màu cho giới trẻ lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Mega Grand World Hà Nội là không gian check-in tại Hà Nội đang được các bạn trẻ săn đón. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu những địa điểm sống ảo để tạo ra những bức ảnh độc đáo và đẹp mắt.

      Mega Grand World Hà Nội là một địa điểm mới mẻ và độc đáo, mang đến không gian "sống ảo" sắc màu và đa dạng cho giới trẻ. Với hai phân khu nổi bật là Venice và K-Town, nơi đây hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích khám phá, tìm kiếm những góc chụp độc đáo và đầy màu sắc. 

      Những nét nổi bật về Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World nằm trong lòng khu đô thị Vinhomes Ocean Park, tọa lạc ở phía Đông Hà Nội. Với vị trí đắc địa kết nối giữa Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 và tuyến đường vành đai 3.5, Mega Grand World sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho những trải nghiệm mua sắm, thưởng thức ẩm thực, vui chơi và giải trí. 

      mega-grand-world-ha-noi-khong-gian-check-in-song-ao-sac-mau-cho-gioi-tre-lan-dau-tien-xuat-hien-tai-ha-noi

      Dự án Mega Grand World Hà Nội sẽ sớm ra mắt thị trường (Nguồn: Vin City).

      Phân khu này được chia thành hai khu vực là K-Town mang phong cách Hàn Quốc và The Venice với tinh thần Ý. Đến với K-Town, bạn sẽ bước vào thế giới của văn hóa Hàn Quốc với các cửa hàng, nhà hàng và trung tâm vui chơi được thiết kế theo phong cách đặc trưng. 

      Trong khi đó, The Venice sẽ đem lại cho bạn cảm giác như đang đặt chân đến thành phố lãng mạn Venice với kiến trúc tinh tế và không khí đậm chất Ý.

      Mega Grand World không chỉ gây ấn tượng bởi kiến trúc và thiết kế độc đáo, mà còn có cảnh quan tiện ích phong phú. Cầu Sóng và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo với hình ảnh các nhân vật biểu tượng tạo nên không gian lý tưởng để bạn trải nghiệm mua sắm và khám phá, đặc biệt là cho giới trẻ thích "check-in".

      mega-grand-world-ha-noi-khong-gian-check-in-song-ao-sac-mau-cho-gioi-tre-lan-dau-tien-xuat-hien-tai-ha-noi

      Không gian sống ảo đa sắc màu lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội (Nguồn: Karahomes).

      Ngoài ra, Mega Grand World còn được kết nối với các công trình tiện ích và công viên giải trí tuyệt vời trong Vinhomes Ocean Park. Với hồ Lagoon rộng 6,1 ha và hồ nước ngọt trải cát trắng rộng 24,5 ha tại Vinhomes Ocean Park 1, cư dân có thể tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành và thư giãn. 

      Tổ hợp biển tạo sóng Royal Wave Park rộng 18 ha và quảng trường, phố đi bộ Kinh đô ánh sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 cung cấp cho mọi người những trải nghiệm giải trí đẳng cấp.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 3 sẽ mang đến Tổ hợp vịnh biển 4 mùa trong nhà và ngoài trời rộng 3,05 ha, nơi mà cư dân có thể tận hưởng không gian biển ngay tại khu đô thị.

      Gia đình có con nhỏ khi đến Mega Grand World Hà Nội được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Mega Grand World - Không gian “check in” tại Hà Nội

      Mega Grand World đã trở thành điểm vui chơi lý tưởng cho cả cư dân địa phương và du khách quốc tế. Dưới đây là 2 địa điểm check-in không thể bỏ lỡ tại Mega Grand World Hà Nội.

      Phân khu Venice

      Phân khu Venice, nằm trên địa phận Vinhomes Ocean Park 3, là một trong những điểm đến đáng chú ý của Mega Grand World Hà Nội. Với tổng diện tích 12,2ha và mật độ xây dựng toàn khu chỉ 35%, The Venice tạo nên một không gian lãng mạn, lôi cuốn với những con kênh, cây cầu và kiến trúc đặc trưng.

      mega-grand-world-ha-noi-khong-gian-check-in-song-ao-sac-mau-cho-gioi-tre-lan-dau-tien-xuat-hien-tai-ha-noi

      Cảnh quan phân khu The Venice (Nguồn: Reatimes).

      Phân khu The Venice được chia thành 6 dãy phố, mỗi dãy có mặt tiền từ 6-7m và được xây dựng từ 4-5,5 tầng. Tổng cộng có 481 căn nhà trải dài hai bên bờ sông VENICE, tạo nên một cảnh quan mô phỏng con đường tơ lụa sầm uất, nơi giao thương tấp nập.

      Tại đây, các căn nhà có diện tích xây dựng từ 235-770m2, mang đến không gian sống rộng rãi và tiện nghi cho cư dân.

      The Venice gây ấn tượng với lối kiến trúc đặc trưng cùng với những gam màu rực rỡ tạo nên sự tươi mới và sôi động. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi hàng loạt căn nhà phố thương mại được xây dựng ven sông cùng những mái vòm độc đáo, thú vị.

      Không chỉ vậy, chủ đầu tư còn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ để mang đến không gian hấp dẫn và đáng khám phá. Trong đó, những tiện tiện ích độc đáo như quảng trường, tháp đồng hồ hay các cây cầu sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè. 

      Ngoài ra, khi đến The Venice, du khách có thể thỏa sức dạo chơi trên các con thuyền trên sông, tận hưởng không gian yên bình và thư giãn. Đồng thời, chuỗi cửa hàng dọc hai bờ sông cũng sẵn sàng đón chào cư dân và du khách để tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị. 

      Phân khu K - Town

      Phân khu K-Town là một điểm đến không thể bỏ qua tại Mega Grand World Hà Nội, nằm trên địa phận Vinhomes Ocean Park 2. Với phong cách thiết kế hiện đại và đậm chất Hàn Quốc, phân khu này mang đến không gian sống ảo với những ngôi nhà màu sắc bắt mắt và các tiện ích độc đáo như nhà hàng, cửa hàng thời trang và quán cà phê Hàn Quốc. 

      mega-grand-world-ha-noi-khong-gian-check-in-song-ao-sac-mau-cho-gioi-tre-lan-dau-tien-xuat-hien-tai-ha-noi

      Ảnh minh họa khu phố Hàn (Nguồn Nhà Vin).

      Phân khu được xây dựng trên mảnh đất rộng 6.5ha. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp của Gangnam với những cửa hàng hiện đại, văn hóa đặc trưng của Itaewon, trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật sôi động tại Hongdae, tham quan các cửa hàng thời trang và mỹ phẩm tại Myeongdong, hay chiêm ngưỡng tiểu cảnh đặc trưng đến từ xứ sở Kim Chi. Bên cạnh đó, quảng trường trung tâm và cầu biểu tượng cũng là những điểm nhấn độc đáo của K-Town.

      Trên những dãy phố thương mại sôi động và sầm uất, khách tham quan có thể tham gia vào các lễ hội và tiệc tùng đặc sắc. Nơi đây sẽ sớm trở thành tâm điểm giải trí náo nhiệt của khu vực Vinhomes Ocean Park 3 và cửa ngõ phía Đông của thành phố Hà Nội.

      Với Mega Grand World Hà Nội, giới trẻ sẽ có cơ hội khám phá những không gian "sống ảo" đa sắc màu, tận hưởng vẻ đẹp Đông - Tây và tạo ra những bức ảnh nghệ thuật. OneHousing hy vọng đây sẽ là một điểm đến độc đáo và thú vị, mang đến cho bạn trẻ những trải nghiệm tươi mới trong mùa hè này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu? Ăn gì chơi gì khi đến Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội - "Venice thu nhỏ" ngay tại Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương