Gia đình có con nhỏ khi đến Mega Grand World Hà Nội được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Gia đình có con nhỏ khi đến Mega Grand World Hà Nội được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/06/2023
      Gia đình có con nhỏ ăn gì, chơi gì ở Mega Grand World Hà Nội? Tham khảo những khu mà bạn có thể trải nghiệm trong nội dung bài viết dưới đây của OneHousing.

      Gia đình có con nhỏ khi đến Mega Grand World Hà Nội được trải nghiệm những hoạt động gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Ở bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về địa điểm này. 

      Mega Grand World Hà Nội nằm ở đâu?

      Mega Grand World Hà Nội là một dự án đáng chú ý tại Hà Nội, mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời và không gian sống đẳng cấp. Với tiện ích hiện đại, môi trường xanh mát và vị trí thuận lợi, dự án này hứa hẹn trở thành một điểm đến lý tưởng cho việc định cư và đầu tư.

      Dựa vào thông tin từ Chủ đầu tư Vingroup, kế hoạch xây dựng dự án Grand World Hà Nội nhằm tái hiện không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời của khu resort Grand World Phú Quốc.

      gia-dinh-co-con-nho-khi-den-mega-grand-world-ha-noi-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi

      Mega Grand World Hà Nội là mảnh ghép đặc biệt của Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Theo đó, dự án Grand World Hà Nội nằm tại vị trí đắc địa, ngay cửa ngõ của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown. Được biết, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là một phần quan trọng cuối cùng trong hệ sinh thái đô thị Vinhomes Ocean Park tại Hưng Yên, thuộc hai xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ của huyện Văn Giang.

      Với quy mô rộng lớn hàng nghìn hecta, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown được xây dựng kết hợp giữa thiên nhiên tươi đẹp và kiến trúc hiện đại, tạo nên điểm đến hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách sống đẳng cấp đô thị và đam mê cuộc sống ven biển.

      Ngày 15/12/2023 tới đây, Mega Grand World khai trương sẽ có thêm 2 tuyến đón khách từ các tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương. Đây sẽ là cơ hội để đón thêm những du khách đến và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích của dự án.

      Dự án Mega Grand World còn đem lại tiềm năng bất động sản trong khu vực. Dự án cũng là lựa chọn hấp dẫn với những nhà đầu tư muốn đầu tư vào các căn shophouse. Mega Grand World mang hiện mang đến cho khách hàng những chính sách hấp dẫn như:

      • Cam kết thuê lên đến 5%/năm trong 30 tháng
      • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% và hỗ trợ nội thất 1.75 triệu/m2 (hoàn thiện tầng 1)
      • Ân hạn nợ gốc trong 30 tháng
      • Lãi suất cố định 5% trong 30 tháng

       

      Giới trẻ khi đến Mega Grand World Hà Nội được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Gia đình có con nhỏ khi đến Mega Grand World Hà Nội sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Du ngoạn trên con thuyền Gondola

      Một hành trình du ngoạn trên kênh đào dài 300m sẽ đưa du khách vào thế giới thần tiên trên chiếc thuyền Gondola danh tiếng, nơi họ có thể tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp thơ mộng và sự sung túc.

      gia-dinh-co-con-nho-khi-den-mega-grand-world-ha-noi-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi

      Thuyền Gondola được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích (Nguồn: Vinholidays Fiesta Phú Quốc)

      Hai bên bờ kênh đào Venice rực rỡ với những ngôi nhà phố được sơn đủ màu sắc từ trắng, xanh, cam, vàng đến đỏ, tạo nên một bối cảnh tuyệt đẹp cho những bức ảnh gây sốt trên mạng xã hội. Trên thuyền chậm rãi, du khách sẽ được thưởng thức những giai điệu châu Âu phong phú và sôi động, hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp hai bên bờ

      Tiện ích nghỉ dưỡng tại những căn hộ sang chảnh bậc nhất ở Vinhomes Ocean Park 3

      Lấy cảm hứng từ thành phố lãng mạn Venice của Ý, Mega Grand World Hà Nội trong Vinhomes Ocean Park 3 đã được xây dựng với mục tiêu tạo ra một không gian độc đáo về văn hoá, lễ hội, mua sắm và giải trí. Từ sông Venice và các tuyến phố với kiến trúc Ý, đến quảng trường Glory Square với đài phun nước và tượng điêu khắc cổ điển, tất cả sẽ tạo ra một không gian sang trọng và độc đáo.

      gia-dinh-co-con-nho-khi-den-mega-grand-world-ha-noi-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi

      Mega Grand World Hà Nội mang đậm chất phong cách Ý, là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng (Nguồn: Ocean City)

      Các hoạ tiết đặc biệt trên cầu cũng như dãy shophouse được bao phủ bởi kiến trúc hiện đại và kính sẽ là những điểm nhấn hấp dẫn của dự án. Hơn nữa, các show lễ hội hoá trang và ánh sáng thường xuyên được tổ chức trên sông Venice, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cư dân và du khách đến tham quan.

      Dự án Grand World Hà Nội tại Vinhomes Ocean Park 3 đã tạo ra không chỉ một không gian nghỉ dưỡng sang trọng trong khu đô thị lớn mà còn cung cấp cơ hội đầu tư lợi nhuận tối ưu cho nhà đầu tư.

      Với việc tái hiện thiên đường Grand World Phú Quốc, dự án hứa hẹn mang đến các tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng chất lượng và khu vui chơi giải trí. Grand World Hà Nội là sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư thông thái, mong muốn đầu tư vào bất động sản tiềm năng với tiện ích đẳng cấp. Đây là cơ hội để đầu tư hiệu quả và đạt lợi nhuận tối đa.

      Check-in trên cây cầu Đông - Tây nối 2 phân khu The Venice và K-Town

      Một trong những điểm đặc biệt thu hút sự chú ý của du khách tại Mega Grand World Hà Nội là điểm "triệu like" khi mọi người đến tham quan Ocean City chung và Grand World Hà Nội cụ thể.

      gia-dinh-co-con-nho-khi-den-mega-grand-world-ha-noi-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi

      Cây cầu Đông - Tây bắc qua đường vành đai 3.5 (Nguồn: Vinhomes)

      Cây cầu Đông Tây dẫn qua đường vành đai 3.5 là sự nối liền giữa hai phân khu The Venice và K-Town của Mega Grand World, với chiều rộng hơn 10m. Cầu được trang bị cầu thang máy và cầu thang bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển giữa hai phân khu qua đường vành đai 3.5. Ngoài ra, còn có một cây cầu tương tự trên đại lộ San Hô tại Vinhomes Ocean Park 2, kết nối phân khu K-Town và Vincom Megamall.

      Tiện ích vui chơi khác tại Vinhomes Ocean Park 3

      Không chỉ Mega Grand World Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 3 The Crown cũng là một dự án đáng chú ý và sở hữu nhiều tiện ích hiện đại. Hợp nhất với Vinhomes Ocean Park 1 và 2, tạo nên tổ hợp vui chơi, giải trí hàng đầu miền Bắc.

      • Paradise Bay - Vịnh biển bốn mùa với tổng diện tích xây dựng 12.3 ha, đem đến một khu thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí và vui chơi độc đáo, với hệ thống tiện ích độc đáo chưa từng có trong một đại đô thị.
      • Tropical Lagoon - Biển hồ nước mặn với diện tích khoảng 2.8 ha, được thiết kế như một viên ngọc xanh khổng lồ. Đây là nơi cư dân và du khách có thể tận hưởng bơi lội thoải mái và tham gia các hoạt động giải trí độc đáo và thú vị.
      • Aqua Bay - Công viên nước này mang đến những trải nghiệm giải trí và vui chơi dành cho những người thích mạo hiểm và khám phá. Được thiết kế bởi VinWonders, nằm trong khu vực Paradise Bay, đây là một điểm đến không thể bỏ qua.

      gia-dinh-co-con-nho-khi-den-mega-grand-world-ha-noi-duoc-trai-nghiem-nhung-hoat-dong-gi

      Công viên nước mini tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Karahomes)

      • Công viên nước mini - Đây là điểm đến vui chơi thú vị cho trẻ em và cả gia đình. Công viên nước có hồ bơi được thiết kế theo phong cách resort nhiệt đới với nhiều trò chơi thú vị. Ngoài ra, còn có vườn gym cho người lớn và vườn suối sương mù tạo cảm giác mát mẻ, dịu mát.
      • Times Garden - Là một không gian xanh, thư giãn và giải trí cho cư dân và du khách. Công viên này có các công trình nổi bật như Quảng trường Thời Đại với thiết kế hiện đại và độc đáo, Tháp đồng hồ Đông Dương cao 40m sẽ trở thành biểu tượng của khu đô thị, Sân chơi trẻ em chủ đề Viễn Dương với nhiều trò chơi thú vị, và Vườn Yoga giúp tập luyện sức khỏe và giảm căng thẳng. Công viên còn có nhiều khu vực cây xanh, đường dạo bộ, vườn hoa, hồ cảnh quan, tạo nên một không gian.

      Qua nội dung bài viết trên đây, chắc hẳn các gia đình có con nhỏ cũng đã biết được khi đến Mega Grand World Hà Nội sẽ được trải nghiệm những hoạt động nào. Lên kế hoạch cho một chuyến đi thật vui vẻ cùng nhau ngay nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những điều cần biết về dự án Mega Grand World Hà Nội ở Ocean Park 3

      Mega Grand World Hà Nội có mấy phân khu, bao nhiêu shophouse?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương