Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 phát triển những loại hình bất động sản nào?

      Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 phát triển những loại hình bất động sản nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở đâu và hiện đang có những loại hình bất động sản nào tại Mega Complex được xây dựng? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Mega Complex là tổ hợp thương mại mới xuất hiện tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, được lấy cảm hứng từ những kinh đô hoa lệ bậc nhất thế giới, mang đến các căn shophouse đa dạng, có giá trị kinh doanh và tiềm năng sinh lời vô cùng lớn. Vậy các loại hình bất động sản tại Mega Complex gồm những gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí ở đâu ?

      Mega Complex là khu tổ hợp thương mại có vị trí nằm đan xen giữa các phân khu thuộc đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Cụ thể, Mega Complex có tổng cộng 5 phân khu được phân bổ như sau:

      • Mega Complex The Center Point: Có vị trí nằm giữa các phân khu Chà Là, Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô và Ngọc Trai, với số lượng 218 căn. Đây cũng là phân khu đầu tiên được xây dựng và mở bán ở thời điểm hiện tại.
      • Mega Complex The Wave: Có vị trí nằm trong phân khu San Hô, ngay sát cạnh công viên biển tạo sóng Royal Wave Park.
      • Mega Complex The Mall: Có vị trí nằm cạnh phân khu Sao Biển và Cọ Xanh, ngay kế bên TTTM Vincom Mega Mall.
      • Mega Complex The Gateway: Có vị trí nằm cạnh phân khu Cọ Xanh, kế bên là trường học Vinschool.
      • Mega Complex Parkside: Có vị trí nằm kế bên công viên trung Empire Park, được bao quanh bởi các phân khu Hải Âu, Đảo Dừa, Sao Biển và 9 tòa căn hộ chung cư cao tầng.

      Dù với vị trí nào, Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 cũng sở hữu những tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. Xung quanh dự án là các khu nhà ở thấp tầng và các tiện ích chung của cả khu đô thị bao gồm công viên, trường học, TTTM,... mang đến cho dự án nguồn khách hàng dồi dào. Bên cạnh đó, nhờ vị trí đắc địa, chuỗi shophouse thuộc Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 cũng có khả năng sinh lời vô cùng lớn với lợi nhuận không chỉ đến từ việc chuyển nhượng mà còn đến từ việc cho thuê.

      mega-complex-vinhomes-ocean-park-2-phat-trien-nhung-loai-hinh-bat-dong-san-nao-onehousing-1

      Vị trí các phân khu thuộc Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tìm hiểu chi tiết về tổ hợp Mega Complex tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Những loại hình bất động sản tại Mega Complex Ocean Park 2

      Trong số 5 phân khu sẽ được triển khai tại Mega Complex Ocean Park 2, The Center Point là phân khu đầu tiên và duy nhất đang được mở bán ở thời điểm hiện tại. The Center Point được xây dựng với 218 căn shophouse thương mại, chia thành 3 tiểu khu gồm Chà Là 15A, Đại Dương 1 và Ngọc Trai 1A. Cả 3 tiểu khu này đều có vị trí nằm kế bên nhau và sở hữu những mặt tiền thuộc các trục đường chính là đại lộ Ngọc Trai 51m, đại lộ San Hô 51m, và đường Đại Dương 35m, mang lại tiềm năng kinh doanh hấp dẫn.

      Mega Complex Chà Là 15A

      Mega Complex Chà Là 15A nằm tại điểm giao của đại lộ Ngọc Trai và đường Chà Là 15. Trong đó, đại lộ Ngọc Trai rộng 51m là một trong những trục giao thông chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, trong khi Chà Là 15 là đường bao quanh phân khu nên rất thuận tiện trong việc kinh doanh buôn bán. Các căn shophouse tại Mega Complex Chà Là 15A có 2 loại diện tích chính là 96m2 và 100m2, riêng các căn góc sẽ có diện tích nhỉnh hơn từ 128 – 190m2. Mỗi căn sẽ có chiều cao 4 tầng, mật độ xây dựng chiếm 66.7 – 72.8% nên vẫn có sẽ khoảng sân phía trước 2 mặt tiền có thể tận dụng để kinh doanh. Phong cách kiến trúc chủ đạo của Mega Complex Chà Là 15A là phong cách Đông Dương, nổi bật với những khung cửa sổ mái vòm kiểu Pháp, kết hợp với mái ngói dốc của Việt Nam tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa.

      mega-complex-vinhomes-ocean-park-2-phat-trien-nhung-loai-hinh-bat-dong-san-nao-onehousing-2

      Thiết kế mặt bằng Mega Complex Chà Là 15A. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Mega Complex Ngọc Trai 1A

      Mega Complex Ngọc Trai 1A có vị trí nằm tại điểm giao của 2 trục đường Ngọc Trai và Đại Dương. Đây đều là những đường giao thông chính liên kết với cả 6 phân khu Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Kinh Đô Ánh Sáng, Hải Âu và Đảo Dừa nên được xem là một trong những vị trí kinh doanh buôn bán vô cùng đắt giá. Tại Mega Complex Ngọc Trai 1A sẽ có các căn shophouse đa dạng diện tích từ nhỏ đến lớn gồm các loại 80m2, 85m2, 87m2, 95m2, 102.5m2 và riêng những lô góc sẽ có diện tích lớn từ 124.7 – 299.2m2. Cũng giống như Mega Complex Chà Là 15A, shophouse tại Mega Complex Ngọc Trai 1A được xây cao 4 tầng, mật độ xây dựng 65 – 83% và được thiết kế theo phong cách Châu Âu chủ đạo, lấy điểm nhấn là những ô cửa sổ vuông kết hợp với mái ngói dốc tạo nên nét đẹp cổ kính.

      mega-complex-vinhomes-ocean-park-2-phat-trien-nhung-loai-hinh-bat-dong-san-nao-onehousing-3

      Thiết kế mặt bằng Mega Complex Ngọc Trai 1A. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Mega Complex Đại Dương 1

      Mega Complex Đại Dương 1 có vị trí nằm đối diện Mega Complex Ngọc Trai 1A tại nút giao hai đường Ngọc Trai, Đại Dương và ngay kế bên cạnh Mega Complex Chà Là 15A. Khu vực này được hưởng lợi rất nhiều từ vị trí khi sở hữu nguồn khách hàng vô cùng lớn. Mega Complex Đại Dương 1 có các loại căn đa dạng diện tích từ 85m2, 87m2, 95m2 đến 102.5m2 và đặc biệt có những căn góc 3 mặt tiền có diện tích lên tới 191.8 m2. Các căn shophouse đều cao 4 tầng, có mật độ xây dựng 60 - 80% và được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp, mô phỏng theo những khu phố sầm uất nổi bật với cửa sổ vòm và mái Mansard đặc trưng. Đây cũng là phong cách thường thấy trong thiết kế của các phân khu Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng,... tại Vinhomes Ocean Park 2.

      mega-complex-vinhomes-ocean-park-2-phat-trien-nhung-loai-hinh-bat-dong-san-nao-onehousing-4

      Thiết kế mặt bằng Mega Complex Đại Dương 1. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tại sao nên đầu tư vào Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2?

      Khả năng khai thác kinh doanh vượt bậc

      Mỗi tiểu khu tại Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 tuy được thiết kế theo phong cách kiến trúc riêng nhưng các căn shophouse vẫn mang những đặc điểm chung như chiều cao 4 tầng, sở hữu 2 mặt tiền trước và sau nhà, riêng những căn góc sẽ có 3 mặt tiền giúp gia tăng khả năng kinh doanh. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa những căn shophouse thuộc Mega Complex với dòng shophouse thường thấy ở các phân khu là mô hình thiết kế chỉ dùng để phục vụ kinh doanh, không có mục đích ở. Do vậy toàn bộ tầng 1 khu nhà sẽ có mặt kính lớn để trưng bày sản phẩm, từ tầng 2 - 4 được tận dụng để kinh doanh hoặc làm nhà kho.

      Bên cạnh đó, vị trí của Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 nằm gần với những khu vực đông dân cư và người qua lại như cạnh công viên Royal Wave Park, công viên Empire Park, hệ thống trường học Vinschool, TTTM Vincom Mega Mall, nên dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng, làm gia tăng khả năng khai thác kinh doanh vượt bậc.

      mega-complex-vinhomes-ocean-park-2-phat-trien-nhung-loai-hinh-bat-dong-san-nao-onehousing-5

      Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu tiềm năng khai thác kinh doanh vượt bậc, thích hợp để đầu tư dài hạn. (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Tiềm năng sinh "lợi nhuận kép" từ việc cho thuê

      Bên cạnh việc hưởng lợi trực tiếp từ việc kinh doanh buôn bán, chủ nhân của các căn shophouse tại Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ có thể đầu tư sinh lời từ việc cho thuê. Cụ thể, khách hàng có nhu cầu cho thuê sẽ được hưởng chính sách cam kết lợi nhuận 9.5%/ năm trong 3 năm đầu tiên từ chủ đầu tư và chiết khấu 1% nếu khách hàng tự tìm khách thuê. Như vậy trong ít nhất 3 năm đầu, chủ nhà sẽ luôn được đảm bảo về lợi nhuận mà không phải chịu rủi ro về việc không có người thuê hay giá thuê biến động.

      Giá bán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

      Mặc dù sở hữu vị trí đắc địa nhưng so với những khu thương mại dịch vụ khác tại Vinhomes Ocean Park 2, các loại hình bất động sản tại Mega Complex lại có giá bán khá mềm và được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể tính đến thời điểm tháng 07/2023, giá bán của các căn tại phân khu The Center Point thuộc Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 tại Vinhomes Land như sau:

      Dòng sản phẩm

      Diện tích đất

      Mật độ xây dựng

      Chiều cao

      Giá bán

      Mega Complex NT14B.SP14

      80m2

      83%

      4

      10.9 – 11.2 tỷ đồng/ căn

      Mega Complex NT1B.SP14B & ĐD1.SP21

      85m2

      78-80%

      4

      11 – 11.8 tỷ đồng/ căn

      Mega Complex NT1A.SP14A & ĐD2.SP21

      87m2

      71-73%

      4

      10.6 – 11.5 tỷ đồng/ căn

      Mega Complex DLNT.SP14, ĐĐD.SP21, DLNT.SP21

      95m2

      70-72%

      4

      14.3 – 15.2 tỷ đồng/ căn

      Mega Complex DLNT.SP23

      96m2

      69%

      4

      14.2 – 14.3 tỷ đồng/ căn

      Mega Complex CL15.SP23

      100m2

      73%

      4

      13.8 – 13.9 tỷ đồng/ căn

      Mega Complex ĐĐD.SP14 & ĐD2.SP21

      102.5m2

      65-66%

      4

      11.9 – 15.8 tỷ đồng/ căn

      (Nguồn tham khảo: Website Vinhomes Land tại thời điểm tháng 07/2023)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp tới khách hàng những thông tin về các loại hình bất động sản tại Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 đang được mở bán ở thời điểm hiện tại. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu tìm mua có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu các thông tin về giá bán cụ thể cũng như chính sách bán hàng kèm ưu đãi từ phía chủ đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      3 giá trị kinh tế khi đầu tư vào Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2

      Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 đã mở bán tiểu khu nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương