Mặt bằng tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có hình gì? Mang lại lợi ích gì cho cư dân?

      Mặt bằng tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có hình gì? Mang lại lợi ích gì cho cư dân?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu và có ý định mua căn hộ tại tòa nhà M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront. Cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin dự án qua bài viết dưới đây.

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Tòa tháp này mang đến cho cư dân trải nghiệm sống độc đáo với tầm nhìn bao quát không gian Hồ Ngọc Trai. Trong đó căn hộ của tòa nhà M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront hiện đang là dự án đầu tiên được mở bán. Cùng OneHousing tìm hiểu về mặt bằng tòa M2 trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một dự án căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Với quy mô 3.7 ha và 6 tòa căn hộ, dự án Masteri Waterfront đã áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất để mang đến những giá trị vượt trội cho từng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tối ưu của khách hàng, đồng thời góp phần tạo ra các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam.

      Masteri Waterfront tọa lạc ngay trung tâm của đại đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm, Hà Nội. Vị trí này là cửa ngõ phía Đông của thủ đô, được đánh giá vô cùng sôi động cũng như nhận được đầu tư mạnh về mặt hạ tầng và có nhiều tuyến giao thông huyết mạch gần dự án (cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, cầu Thanh Trì) giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thủ đô.

      Dự án Masteri Waterfront được chia làm 2 phân khu là phân khu Miami và phân khu Hawaii. Tòa M2 là 1 trong 3 tòa tháp của phân khu Miami, có vị trí nằm ở trung tâm với chiều cao 30 tầng.

      Tòa M2 phân khu Miami có mật độ căn hộ 21 căn/sàn cung cấp ra thị trường khoảng 584 căn hộ cao cấp với nhiều loại hình căn hộ từ studio đến căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 25.41 – 75.44 m2. Đặc biệt, tầng 30 của tòa nhà sẽ là nơi cư dân thư giãn với bể bơi bốn mùa và tầng thượng sử dụng làm vườn thượng uyển xanh mát.

      Chiều cao tòa tháp 30 tầng trong đó:

      • 1 tầng hầm liên thông với toàn bộ phân khu Miami
      • Tầng 1 bao gồm Lounge & shop thương mại
      • Tầng 2 bao gồm Business Lobby & căn hộ cao cấp
      • Tầng 3 đến 19 là căn hộ cao cấp
      • Tầng 20 là gian lánh nạn & căn hộ cao cấp
      • Tầng 21 đến 29 là căn hộ cao cấp
      • Tầng 30 gồm Bể bơi bốn mùa & căn hộ cao cấp
      •  Vườn thượng uyển ngay phía trên tầng thượng

      Đặc biệt, tòa tháp còn có 1 căn hộ Duplex thông tầng cực VIP trên tầng 30 siêu đẹp. Căn hộ Duplex này được thiết kế với không gian rộng rãi, nội thất sang trọng và tầm nhìn panorama đắt giá.

      mat-bang-toa-m2-phan-khu-miami-masteri-waterfront-co-hinh-gi-mang-lai-loi-ich-gi-cho-cu-dan-onehousing-1

      Hồ bơi của dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Trải nghiệm mùa hè theo cách khác biệt tại phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Mặt bằng tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có hình gì?

      Mặt bằng tòa M2 Masteri Waterfront được thiết kế theo hình chữ T, là tòa tháp duy nhất trong phân khu Miami - Masteri Waterfront được xây dựng theo kiến trúc này. 

      Với kiến trúc hình chữ T, tòa M2 có tới 7 căn hộ ở mỗi tầng nằm tại vị trí góc chiếm 1/3 số lượng căn hộ. Điều này giúp khai thác tối đa hướng view cho mỗi căn hộ. Nhờ đó mà các căn hộ thuộc tòa nhà sẽ tận dụng tối đa được diện tích đón nắng và gió, mang lại không gian sống trong lành và rực rỡ ánh sáng tự nhiên. 

      mat-bang-toa-m2-phan-khu-miami-masteri-waterfront-co-hinh-gi-mang-lai-loi-ich-gi-cho-cu-dan-onehousing-2

       Nội thất phòng khách hiện đại đầy đủ tiện nghi của dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Hơn nữa, số lượng căn trên mỗi mặt sàn thấp cũng là ưu điểm của tòa M2, giúp tạo nên không gian sống rộng rãi và thoải mái cho đời sống cư dân ở từng tầng. Tất cả sẽ khiến tòa M2 Masteri Waterfront trở thành không gian sống lý tưởng cho những ai thích được đắm chìm vào thiên nhiên.

      Lợi thế khi mua căn hộ tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront trên OneHousing

      Tòa M2 là tòa căn hộ sở hữu view đẹp nhất phân khu Miami của dự án Masteri Waterfront. Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn panorama về Hồ Ngọc Trai 24.5ha nằm tại trung tâm phân khu, khiến cho view từ tất cả các căn hộ tại đây đều trở lên vô cùng hoàn hảo. Loại hình căn hộ tại tòa này cũng vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng: để ở, nghỉ dưỡng cuối tuần, hoặc kinh doanh cho thuê đều vô cùng thuận tiện.

      Phân khu Miami của Masteri Waterfront là một trong những khu căn hộ cao cấp được trang bị đầy đủ các tiện ích sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, tòa M2 lại là tòa căn hộ độc đáo nhất với bể bơi ở tầng thượng có vị trí cao nhất, mang lại trải nghiệm khác biệt và tầm nhìn bất tận so với 2 tòa còn lại.

      Để tận dụng tối đa lợi thế tầm nhìn toàn cảnh ở tòa M2, các kiến trúc sư đã thiết kế phần lớn mặt ngoài của căn hộ bằng kính trong suốt, bao gồm kính trong suốt tại ban công và kính 3 lớp chạm sàn, trần tại mỗi phòng ngủ. Điều này giúp cư dân tại Masteri Waterfront tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời trong căn hộ của mình.

      • Những căn hộ có logia hướng Đông Bắc & Đông Nam sẽ có tầm nhìn toàn cảnh tới không gian biển hồ, khu shop thương mại dịch vụ mang phong cách Châu Âu, khoảng không thoáng đãng nhìn ra khu công viên trẻ em và vườn nướng BBQ ngay bên dưới.
      • Các căn hộ có logia hướng Tây Nam & Tây Bắc lại ôm trọn không gian tiện ích nội khu Miami, với khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa, phòng gym, sảnh Lounge độc đáo dưới nước, mang tới điểm nhìn hiếm có. Ngoài ra, ngay tại dưới chân của tòa nhà là hàng chục tiện ích nội khu sang trọng, giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống cực kỳ tiện nghi và đầy đủ.

      Ngoài ra, với việc các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, business lounge và phòng tập gym được đặt ở tòa M2, cư dân ở đây sẽ được hưởng lợi hơn khi đi lại giữa căn hộ và tiện ích sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn. Điều này làm cho tòa M2 trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và độc đáo tại Masteri Waterfront.

      mat-bang-toa-m2-phan-khu-miami-masteri-waterfront-co-hinh-gi-mang-lai-loi-ich-gi-cho-cu-dan-onehousing-3

      Lounge thư giãn giữa hồ của dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Tòa M2 còn có lợi thế về view đẹp, lại nằm đối diện với khu Hồ Ngọc Trai và có điểm dừng xe bus ngay phía trước. Cư dân hay khách hàng tới thuê căn hộ tại đây để trải nghiệm bất cứ ngày nào trong tuần đều trở lên vô cùng hoàn hảo, mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho quý nhà đầu tư.

      Tòa M2 là tòa căn hộ đầu tiên được mở bán tại Masteri Waterfront  nên giá bán căn hộ rẻ hơn các tòa tháp còn lại. Các căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 25.41 đến 75.44m2 và giá bán dao động từ 1.49 đến 5.71 tỷ, giá theo m2 chỉ từ 48.85 đến 75.71 triệu (Nguồn: Theo công cụ định giá OneHousing tháng 8/2023).

      Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua căn hộ tại tòa nhà M2 phân khu Miami, hãy lựa chọn nền tảng của OneHousing để có những quyết định đầu tư chính xác nhất. OneHousing là một nền tảng phân phối bất động sản chuyên nghiệp và đáng tin cậy, cung cấp cho khách hàng các thông tin căn hộ được cập nhật chính xác, đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn căn hộ phù hợp nhất.

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về các chính sách ưu đãi độc quyền về tài chính, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tận hưởng lợi ích tốt nhất. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, OneHousing cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của mình.

      Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quan về tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin về dự án, đừng quên tham khảo ngay các bài viết tại OneHousing để biết thêm chi tiết. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tòa M1 phân khu Miami - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      3 ưu điểm đáng chú ý của phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương