Trải nghiệm mùa hè theo cách khác biệt tại phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Trải nghiệm mùa hè theo cách khác biệt tại phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/07/2023
      Cư dân tại phân khu Miami - Masteri Waterfront có thể trải nghiệm mùa hè theo cách khác biệt thế nào? Cùng tìm hiểu thông tin trong nội dung bài viết dưới đây của OneHousing.

      Mùa hè đã đến và bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm khác biệt để tận hưởng mùa này? Hãy cùng OneHousing khám phá phân khu Miami - Masteri Waterfront, một điểm đến độc đáo và đầy sôi động cho mùa hè này. Trải nghiệm tuyệt vời, tiện nghi hiện đại và không gian sống tươi mới sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu mới, mang đến những kỷ niệm khó quên.

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront có gì nổi bật?

      Phân khu Miami tại dự án Masteri Waterfront gồm ba tòa căn hộ với các tên gọi là M1, M2 và M3. Tòa M1 có chiều cao 26 tầng, tòa M2 có chiều cao 30 tầng và tòa M3 cũng cao 26 tầng. Đây là những tòa nhà chất lượng cao và được thiết kế hiện đại, mang đến không gian sống đẳng cấp cho cư dân của phân khu Miami.

      Với vị trí ưu việt trong dự án Masteri Waterfront, phân khu Miami đã chính thức được ra mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng. Phân khu này tọa lạc trung tâm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, nổi bật với sự gần kề với các phân khu sôi động như The Sapphire, công viên Ánh Sáng, đại học VinUni và đặc biệt là hồ Ngọc Trai.

      trai-nghiem-mua-he-theo-cach-khac-biet-tai-phan-khu-miami-masteri-waterfront-onehousing-1

      Vị trí của phân khu The Miami (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Giữa phân khu Miami và phân khu Hawaii là một không gian xanh rộng lớn, với công viên ánh sáng và trung tâm thể thao liên hoàn. Điều này không chỉ mang lại tầm nhìn thoáng đãng từ các căn hộ tại đây mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tham gia các hoạt động mua sắm và vui chơi.

      Đồng thời, vị trí đắc địa của phân khu Miami gần phân khu The Sapphire - được biết đến như "Tâm điểm phồn hoa" của đại đô thị Biển Hồ, mang đến cho cư dân một cuộc sống sôi động và tiện nghi, với sự hiện diện của các cửa hàng thương mại sầm uất đã tồn tại từ trước đó tại The Sapphire.

      Phân khu Miami cung cấp nhiều loại hình bất động sản đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn căn hộ studio hoặc căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, với diện tích thiết kế từ 25,41 - 75,44m2, phù hợp để sinh sống, kinh doanh hoặc đầu tư sinh lời.

      Điểm nổi bật tại phân khu Miami - Masteri Waterfront chắc chắn phải kể đến hệ thống tiện ích nội khu cao cấp. Không chỉ đơn giản là cung cấp đầy đủ, tại phân khu này cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp như nơi nghỉ dưỡng chất lượng.

      (Nguồn thông tin từ OneHousing)

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Trải nghiệm mùa hè theo cách khác biệt tại phân khu Miami - Masteri Waterfront

      Phân khu Miami tại Masteri Waterfront tỏa sáng với hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế, đem lại những lợi thế độc đáo. Mỗi tòa căn hộ đều được trang bị bể bơi ngoài trời hoạt động quanh năm và khu vườn xanh trên mái, tạo ra không gian thư giãn và tận hưởng tự nhiên tuyệt vời. Sân chơi trẻ em, sảnh thương gia và phòng tập thể dục nằm ở tầng một, mang đến sự tiện nghi và sức khỏe cho cư dân.

      trai-nghiem-mua-he-theo-cach-khac-biet-tai-phan-khu-miami-masteri-waterfront-onehousing-2

      Phân khu Miami - Masteri Waterfront sở hữu nhiều tiện ích nổi bật (Nguồn: Vinhomes Land)

      Ngoài ra, phân khu Miami còn có khu vườn điêu khắc, hồ nước tuyệt đẹp và sảnh thư giãn dưới nước, tạo nên không gian sống độc đáo và thu hút. Mỗi góc nhìn và cảnh quan trong nhà đều được thiết kế độc đáo và tinh tế, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng cho cư dân.

      Với hệ thống tiện ích đa dạng và chất lượng, phân khu Miami - Masteri Waterfront tạo ra trải nghiệm mùa hè theo cách khác biệt cho cư dân.

      Tận hưởng cảm giác sảng khoái ở bể bơi vô cực

      Chỉ một nút bấm trên thang máy, cư dân tại phân khu Miami của Masteri Waterfront có thể trải nghiệm cảm giác thư thái khi tận hưởng bể bơi điện phân muối chuẩn resort tại tầng cao nhất của mỗi tòa tháp. Bể bơi này được thiết kế để mang đến một trải nghiệm bơi lội tuyệt vời trong làn nước tinh khiết và mát mẻ.

      Không chỉ thế, cư dân còn được ngắm nhìn toàn cảnh Ocean City từ tầm view Panorama độc đáo. Tầm nhìn từ đỉnh cao cho phép cư dân chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh đẹp của thành phố biển, tạo nên một trải nghiệm hấp dẫn và tuyệt vời.

      Với sự kết hợp giữa bể bơi điện phân muối và tầm view Panorama, cư dân tại phân khu Miami có cơ hội thư giãn và tận hưởng không gian ngoại vi tuyệt vời ngay tại nơi ở của mình.

      trai-nghiem-mua-he-theo-cach-khac-biet-tai-phan-khu-miami-masteri-waterfront-onehousing-3

      Bể bơi với view Panorama tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Cà phê check in “sang chảnh” ngay trong tổ ấm

      Tận hưởng một trải nghiệm cà phê "sang chảnh" có thể bắt đầu ngay tại ban công căn hộ tại phân khu Miami của Masteri Waterfront. Đây là nơi lý tưởng để cư dân ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của "thành phố" Ocean City hoặc thưởng thức cảnh quan nội khu đẹp mắt. Từ ban công, bạn có thể cảm nhận hơi thở trong lành của thiên nhiên và tận hưởng không gian thoáng đãng.

      Việc thưởng thức cà phê tại ban công không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn mang đến cảm giác thư giãn và yên bình. Với cảnh quan đẹp và không gian trong lành, ban công căn hộ tại phân khu Miami trở thành một không gian lý tưởng để tận hưởng không chỉ một ly cà phê ngon mà còn là khoảnh khắc thư thái và tận hưởng cuộc sống.

      “Dáng xinh” với phòng gym hiện đại

      Đối với những tín đồ thể thao và mong muốn duy trì vóc dáng, chăm sóc sức khỏe, phân khu Miami - Masteri Waterfront mang đến một phòng tập gym hiện đại và tiện nghi. Với sự tiện ích này, cư dân không cần phải đi xa để tìm đến một phòng tập thể dục chất lượng.

      Phòng gym tại Miami được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của cư dân, đảm bảo các trang thiết bị hiện đại và đa dạng, đây là nơi lý tưởng để duy trì thói quen tốt và giữ vững phong độ.

      trai-nghiem-mua-he-theo-cach-khac-biet-tai-phan-khu-miami-masteri-waterfront-onehousing-4

      Phòng gym tại phân khu Miami - Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tại phòng gym, bạn có thể thực hiện các bài tập cardio, tăng cường sức mạnh hoặc tham gia các lớp hướng dẫn thể dục để đạt được mục tiêu của mình. Cư dân tại phân khu Miami có thể thực hiện việc tập luyện mà không cần rời xa khu dân cư. Điều này mang lại sự tiện ích và thuận lợi cho cư dân, giúp họ duy trì lối sống lành mạnh và chăm sóc sức khỏe một cách dễ dàng.

      Qua đó, nội dung bài viết đã đưa đến cho bạn đọc những thông tin trải nghiệm mùa hè theo cách khác biệt mà chỉ cư dân tại phân khu Miami - Masteri Waterfront mới có thể trải nghiệm. Hy vọng thông tin được chia sẻ sẽ mang đến cho bạn đọc những góc nhìn mới về dự án. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào xung quanh phân khu Miami - Masteri Waterfront hãy liên hệ với đội ngũ Pro Agent của OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương