Masteri West Heights nâng tầm giá trị thương hiệu trước khách hàng như thế nào?

      Masteri West Heights nâng tầm giá trị thương hiệu trước khách hàng như thế nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/04/2023
      Masteri West Heights nâng tầm giá trị thương hiệu trước khách hàng như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu những giá trị đặc biệt của dự án này qua bài viết sau nhé!

      Là một trong những sự lựa chọn đẳng cấp được nhiều khách hàng săn đó, Masteri West Heights là dự án được đầu tư và trang bị những tiện ích nâng tầm giá trị cho những chủ nhân sở hữu. Cùng OneHousing tìm hiểu những gì đặc biệt có tại dự án này trong bài viết sau nhé!

      Tổng quan dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án được triển khai bởi tập đoàn Masterise Homes tọa lạc tại đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Dự án được chủ đầu tư mua lại từ khu đất vàng của tập đoàn Vinhomes nằm cạnh công viên trung tâm và phân khu Ruby cực kỳ đẳng cấp.

      Dự án Masteri West Heights được xây dựng với quy mô 4ha gồm 4 tòa căn hộ cao 38 tầng được xây dựng theo phong cách hiện đại với tầm nhìn thông thoáng ra toàn bộ dự án Vinhomes Smart City. Khu dự án sẽ bao gồm các căn hộ cao cấp từ 52 - 95m2, duplex và shophouse được quản lý bởi đơn vị quản lý Masterise Property Management.

      Dự án Masteri West Heights sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp bao gồm các chuỗi tiện ích của nội khu dự án và các tiện ích được phát triển chung cho đại đô thị Vinhomes Smart City. Các tiện ích tại Masteri West Height tiêu biểu như: Công viên, khu hồ bơi, nhà hàng, dịch vụ ăn uống, khu vui chơi, khu thể thao, Gym & Spa, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm và nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

      masteri-west-heights-nang-tam-gia-tri-thuong-hieu-truoc-khach-hang-nhu-the-nao-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Masteri West Heights  (Nguồn: Masteri West Heights)

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Masteri West Heights nâng tầm giá trị thương hiệu

      Áp dụng nền tảng kỹ thuật số hiện đại

      Tại Masteri West Heights và các dự án được Masterise Homes triển khai, chủ đầu tư không ngừng áp dụng nền tảng kỹ thuật, công nghệ hiện đại vào trong quản lý vận hành giúp mang lại cho cư dân sự tiện nghi thuận lợi trong quá trình sử dụng các dịch vụ tại căn hộ. Điển hình là việc xây dựng ứng dụng quản lý dân cư để giúp giải quyết nhanh chóng các quy trình, thủ tục một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian như các thủ tục thông thường.

      Công tác bảo trì xuyên suốt

      Công tác bảo trì, bảo dưỡng căn hộ là một trong những công tác được xem trọng hàng đầu tại dự án Masteri West Heights. Nhằm đảm bảo cho công tác quản lý vận hành diễn ra hiệu quả cũng như an toàn cho cư dân khi sử dụng các tiện ích tại dự án Masteri West Heights, đơn vị quản lý vận hành của Masterise Homes luôn thực hiện đầy đủ các bước kiểm tra, bảo trì các thiết bị, vật tư của căn hộ một cách thường xuyên và kịp thời.

      Đội ngũ kỹ sư, nhân viên bảo trì, bảo dưỡng tại dự án Masteri West Heights được đào tạo qua trường lớp bày bản, nắm bắt rõ những quy trình vận hành và xử lý sự cố một cách chuyên nghiệp. Chính vì thế sẽ đảm bảo sẵn sàng ứng phó mọi tình huống, sự cố xảy ra.

      Quản lý và vận hành chuyên nghiệp

      Chất lượng quản lý của đội ngũ nhân viên tại Masteri West Heights được các khách hàng phản hồi và đánh giá rất cao. Đơn vị quản lý thực hiện mọi công tác của quy trình từ thu phí, bảo vệ, vệ sinh và khai thác một cách đúng quy trình, bày bản tạo nên sự tin tưởng đối với khách hàng.

      Hệ thống an ninh giám sát của Masteri West Heights được đầu tư lớn, từ công tác nhân viên an ninh cho đến hệ thống camera giám sát có mặt tại nhiều vị trí nhằm đảm bảo cư dân được sống trong một dự án an toàn, văn minh và hiện đại.

      masteri-west-heights-nang-tam-gia-tri-thuong-hieu-truoc-khach-hang-nhu-the-nao-onehousing-2

      Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại dự án Masteri West Heights (Nguồn: VnExpress

      Đơn vị quản lý và phát triển chuyên nghiệp

      Để có thể đáp ứng tốt về tiêu chuẩn chất lượng quản lý và vận hành căn hộ của Masteri West Heights và các dự án khác một cách chuyên nghiệp, Masterise Homes đã cho ra mắt đơn vị quản lý vận hành riêng tự phát triển mang tên Masterise Property Management. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành và khai thác bất động sản, Masterise Property Management mang đến giải pháp quản lý, khai thác những giá trị của dự án một cách chuyên nghiệp.

      Với việc sở hữu một đơn vị riêng chuyên quản lý và vận hành các dự án của Masterise Homes sẽ mang lại nhiều lợi ích cho không chỉ đối với riêng chủ đầu tư mà còn đối với cả những cư dân trong dự án của tập đoàn.

      Đầu tiên, có thể kể đến chính là việc giúp giảm thiểu chi phí thuê, mướn đơn vị quản lý vận hành bên ngoài, từ đó giúp giá thành của các căn hộ không bị đội lên cao so với chất lượng thực tế.  Bên cạnh đó, việc sử dụng cùng chung hệ sinh thái với công ty mẹ sẽ giúp chất lượng dịch vụ được kiểm soát tốt hơn, đồng bộ hơn từ đó mang lại cho cư dân sự hài lòng.

      Trên đây là bài chia sẻ của OneHousing về những ưu điểm nổi bật của dự án Masteri West Heights mà khách hàng nên biết trước khi mua căn hộ. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích qua bài chia sẻ. Hẹn gặp ở những bài viết lần sau

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những cái nhất tại dự án Masteri West Heights

      Mua căn hộ  Masteri West Heights nên chọn hình thức thanh toán thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương