Masteri Waterfront: Nơi kiến trúc và nghệ thuật hòa quyện

      Masteri Waterfront: Nơi kiến trúc và nghệ thuật hòa quyện

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/05/2024
      Nếu bạn đang quan tâm đến Masteri Waterfront thì bài viết này sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn toàn diện nhất về thiết kế và lối kiến trúc Masteri Waterfront - nơi kiến trúc và nghệ thuật hòa quyện.

      Masteri Waterfront là một biểu tượng kiến trúc hiện đại giữa lòng thành phố, nơi mà kiến trúc và nghệ thuật hòa quyện. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn toàn diện nhất về sự kỳ công và đẳng cấp của kiến trúc Masteri Waterfront - một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng.

      Đôi nét về dự án Masteri Waterfront

      • Vị trí: Masteri Waterfront nằm giao giữa 2 đường Hải Đăng và đường đại lộ 52m thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park, quận Gia Lâm, Hà Nội. Đây là những trục đường kết nối được trực tiếp với đường Lý Thánh Tông, đường quốc lộ 5B. Vậy nên Masteri Waterfront có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường giao thông, các khu vực trọng điểm của khu đô thị và các khu vực ngoại khu của thành phố.
      • Tiện ích:
        • Nội khu: Dự án sở hữu một loạt các tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi, sân bóng rổ, khu tập gym, công viên và khu vườn,... Ngoài ra, dự án gần kề hồ ngọc trai rộng 24,5ha và hồ nước mặn 6,1ha mang đến một cuộc sống nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi và đáp ứng được các nhu cầu giải trí, thư giãn của người dân.
        • Ngoại khu: Masteri Waterfront kế thừa toàn bộ tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park với trường đại học quốc tế VinUni, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,.... đem đến một không gian sống cao cấp và đây hấp dẫn cho người dân khi lựa chọn Masteri Waterfront.
       

      Kiến trúc căn hộ tại Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront đều được thiết kế kiến trúc lấy cảm hứng từ đại dương và hệ tích đa dạng bằng cách tận dụng yếu tố nước. Đơn vị tư vấn nổi tiếng đến từ Nhật Bản thiết kế kiến trúc Masteri Waterfront đã lấy cảm hứng từ những con sóng đại dương và thể hiện chúng qua các thanh ngang đầy sang trọng chạy dọc khắp toàn bộ bề mặt của tòa nhà.

      Không gian của mỗi căn hộ đều được thiết kế mang hơi thở hiện đại với màu sắc nâu cát của biển cả tạo ra cảm giác yên bình, thư giãn. Ngoài ra, các căn hộ cũng mang những gam màu rất tự nhiên của thiên nhiên như xanh biển, xanh lá. Tất cả đều tạo nên sự đặc biệt và đầy ắp hơi thở của nghệ thuật trong mỗi kiến trúc Masteri Waterfront.

      Các trang thiết bị, nội thất tại Masteri Waterfront đều được lựa chọn một cách cẩn thận với những chất liệu cao cấp, chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt và chịu độ ẩm cao, hạn chế trơn trượt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront đều được sử dụng những gam màu đầy tự nhiên của biển cả (Nguồn: masterihomes)

      Những lợi ích khi sống tại Masteri Waterfront

      Không gian sống xanh, mang hơi thở của đại dương

      Khi lựa chọn sống tại Masteri Waterfront bạn sẽ được tận hưởng một hệ sinh thái với tiêu chuẩn khép kín với 2 viên ngọc xanh hồ ngọc trai và hồ nước mặn cùng với những rặng dừa xanh rợp bóng mát, một “đại dương” xanh giữa lòng thành phố. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên tươi mát, trong lành mỗi ngày và nâng cao sức khỏe của bản thân.

      Đáp ứng đầy đủ về tiện ích cho cư dân

      Masteri Waterfront mang đến cho cư dân một hệ tiện ích 3 lớp là tiện ích vui chơi giải trí, tiện ích riêng của khu căn hộ và tiện ích chung của Vinhomes Ocean Park.

      Khi sống tại Masteri Waterfront bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các tiện ích từ trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... giúp bạn được hưởng một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và vẫn đảm bảo được an toàn.

      Ngoài ra, Masteri Waterfront cũng cung cấp hệ thống an ninh quản lý, bảo vệ tài sản 24/7 giúp cư dân yên tâm sống và gắn bó tại đây.

      Mỗi căn hộ đều có view hướng tới biển hồ của Vinhomes Ocean Park (Nguồn: masteriwaterfront)

      Thiết kế kiến trúc đầy cảm hứng nghệ thuật

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn trực diện đại lộ giải trí và bao quát toàn bộ cảnh nội khu lấy cảm hứng từ những bức tranh của Van Gogh đầy nghệ thuật.

      Với tiêu chuẩn sống tinh tế, trải nghiệm và an yên mang đến cho cư dân chuỗi tiện ích 5 sao. Mỗi căn hộ đều được hướng tới biển giúp cư dân tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng, tăng khả năng hấp thụ oxy cho cơ thể, ngủ ngon hơn,...

      Thiết kế kiến trúc và nghệ thuật hòa quyện cùng với view đại dương tuyệt đẹp Masteri Waterfront là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đang muốn tìm kiếm không gian sống trên biển với tầm nhìn thoáng đãng, ánh sáng và gió trời tự nhiên.

      Tóm lại, bài viết trên là những thông tin về tiện ích và thiết kế căn hộ tại Masteri Waterfront. Qua bài viết mong rằng bạn đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích về Masteri Waterfront cùng với thiết kế nghệ thuật của kiến trúc Masteri Waterfront.

      Xem thêm

      Masteri Waterfront: Nơi mang tới trải nghiệm sống đẳng cấp

      Giải mã "hấp lực" của căn 2 phòng ngủ Masteri Waterfront đối với các gia đình trẻ

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương