Giải mã "hấp lực" của căn 2 phòng ngủ Masteri Waterfront đối với các gia đình trẻ

      Giải mã "hấp lực" của căn 2 phòng ngủ Masteri Waterfront đối với các gia đình trẻ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/05/2024
      Căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront có sức hút lớn đối với các gia đình trẻ. Cùng tìm hiểu thêm về sức hút của căn hộ 2PN qua bài viết sau đây.

      Được thiết kế với không gian rộng rãi, nội thất chất lượng cùng với nhiều tiện ích đầy đủ trong phạm vi bán kính 1km là yếu tố giúp căn hộ 2 phòng ngủ tại Masteri Waterfront chinh phục được các gia đình trẻ. Để giải mã “hấp lực” của loại hình căn hộ này, bạn đọc có thể theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin. 

      Nhu cầu trải nghiệm căn hộ mẫu của người trẻ

      Trải nghiệm căn hộ mẫu trước khi mua nhà là nhu cầu của nhiều hộ gia đình trẻ. Họ muốn xem xét trước không gian sống trong căn hộ có đáp ứng được mục đích sinh hoạt và an cư của gia đình mình hay không. Trải nghiệm căn hộ mẫu giúp cho các gia đình trẻ nắm được các thông tin và đánh giá khách quan hơn về căn hộ mà họ quan tâm, cụ thể: 

      • Đánh giá mức độ thoải mái và tiện nghi: Họ có thể kiểm tra không gian sống, bếp, phòng ngủ và phòng tắm để xem liệu chúng phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình hay không. 
      • Kiểm tra tính tiện ích và linh hoạt: Các gia đình trẻ có thể đánh giá các tiện ích như sân chơi, phòng gym, hoặc khu vui chơi cho trẻ em, cũng như khả năng linh hoạt của không gian sống để sắp xếp và sử dụng theo cách tốt nhất cho gia đình.
      • Cảm nhận không gian sống và môi trường xung quanh: Trải nghiệm căn hộ mẫu có thể giúp các gia đình trẻ đánh giá ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn, âm thanh và môi trường xung quanh căn hộ để đảm bảo rằng không gian sống trong căn hộ đáp ứng được mong muốn của họ về một môi nơi an cư lý tưởng.

      Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm căn hộ mẫu của các gia đình trẻ, Masterise Homes đã từng tổ chức một sự kiện trải nghiệm đặc biệt tại Masteri Centre Point, dự án tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Grand Park (TP. Thủ Đức). Đây được biết đến là khu compound cao cấp nhất khu Đông TP.HCM và đã hoàn thiện với chất lượng vượt trội, sẵn sàng bàn giao vào cuối năm.

      giai-ma-hap-luc-cua-can-2-phong-ngu-masteri-waterfront-doi-voi-cac-gia-dinh-tre-onehousing-1

      Các hộ gia đình trẻ có nhu cầu trải nghiệm căn hộ mẫu để thấy được không gian sống thực tế (Ảnh: Stockbiz)

      Sự kiện thu hút gần 5.000 khách hàng "mục sở thị", cho họ cơ hội trải nghiệm căn hộ mẫu ngay tại dự án trong 2 ngày đầu tiên của tháng 11 năm 2023. Điều này làm cho khách hàng có thể hiểu rõ hơn về không gian sống tương lai và cũng giúp Masterise Homes khẳng định cam kết về tiến độ bàn giao và chất lượng chuẩn quốc tế. Khách hàng đã ấn tượng khi được trải nghiệm "xem tận mắt, chạm tận tay" căn hộ chất lượng và vị trí trung tâm đầy tiện ích của dự án.

      (Nguồn tin tham khảo: CafeF)

      Nhu cầu trải nghiệm căn hộ mẫu của các hộ gia đình trẻ ngày càng cao vì họ muốn xem xét và đánh giá tổng quan không gian sống trong căn hộ trước khi mua. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư Masterise Homes cũng đã xây dựng nhà mẫu để khách hàng tham quan. Nhà mẫu Masteri Waterfront được đặt tại Tower 2, khu đô thị Times City, 486 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Mô hình căn hộ Masteri Waterfront sử dụng công nghệ thực tế ảo 3D để tái tạo không gian biển Ocean Park, mang đến cảm giác thư thái như đang đứng trên bờ biển. Nhà mẫu của dự án tạo không gian sang trọng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, với dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ chăm sóc khách hàng của Masterise Homes. Khu vực trưng bày mô hình dự án cho phép khách hàng nhìn nhận toàn bộ quy hoạch của Ocean Park. Các căn hộ mẫu 2PN và 3PN được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, giúp khách hàng hình dung được không gian sống tương lai. Trang thiết bị bàn giao đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Hafele, Kohler, Daikin.

      (Nguồn tin tham khảo: Vshgroup) 

       

      Gia đình trẻ ưa chuộng căn hộ có đầy đủ các tiện nghi trong bán kính 1km 

      Đọc tiếp

      Các hộ gia đình trẻ rất ưa chuộng loại hình căn hộ 2PN có đầy đủ tiện ích trong phạm vi bán kính 1km và đặc biệt là căn hộ 2PN tại dự Masteri Waterfront đáp ứng đầy đủ nhu cầu của sinh sống của nhiều hộ gia đình. 

      Gia đình diễn viên Lan Phương - David cũng đã lựa chọn mua nhà tại Masteri Waterfront làm tổ ấm thứ 2 cho mình. Lan Phương chia sẽ như sau: “Sau khi có em bé thứ hai, vợ chồng tôi quyết định mua thêm một căn nhà thứ hai ở Hà Nội. Tôi muốn căn nhà mới phải là một nơi đáng sống, nơi mà gia đình có thể xây dựng tổ ấm hạnh phúc và bình yên. Masteri Waterfront được chọn làm điểm đến lý tưởng sau khi vợ chồng tôi tìm hiểu”.

      Dự án Masteri Waterfront, được đánh giá là một trong những dự án nổi bật tại khu Đông Hà Nội, đã thu hút sự chú ý của nữ diễn viên từ "Gia đình mình vui bất thình lình" bởi thiết kế tinh tế và dịch vụ quản lý vận hành tận tâm. Gia đình Lan Phương đã quyết định chọn Masteri Waterfront làm nơi đi về, và họ đã trải nghiệm tại căn hộ Miami trong dự án.

      Sức hấp dẫn của các căn hộ tại Masteri Waterfront đặc biệt là các căn hộ 2PN là có vị trí tuyệt vời, tiện ích độc đáo và uy tín. Vị trí của các căn hộ 2PN tại đây thường là căn góc và có tầm view panorama tuyệt đẹp. 

      giai-ma-hap-luc-cua-can-2-phong-ngu-masteri-waterfront-doi-voi-cac-gia-dinh-tre-onehousing-2

      Hướng nhìn đẹp là điểm thu hút của căn hộ 2PN Masteri Waterfront (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Hệ tiện ích đặc biệt của dự án đã chinh phục gia đình Lan Phương, bao gồm bể bơi toàn cảnh, không gian xanh mát với đường dạo bộ và khu vườn trên mái, Masteri Hub và trung tâm gym.

      Con gái của họ, Lina, thích thú với biển hồ và khu vui chơi tại dự án, vì vị trí gần biển hồ Ngọc Trai 24,5 ha cho phép cô được thỏa sức vui chơi bên bờ cát trắng bất cứ khi nào muốn. Lan Phương và David ấn tượng với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất.

      (Nguồn tin tham khảo: Dân Trí)

      Bên cạnh đó, các căn hộ 2PN tại Masteri Waterfront có diện tích dao động từ 53.66m2 – 62.68m2, luôn là lựa chọn của các hộ gia đình có nhu cầu mua/thuê chung cư để ở hoặc đầu tư. Tiện ích được tích hợp chung trong phạm vi bán kính 1km, nội thất căn hộ đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như sàn gỗ, điều hòa Multi Daikin, thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị bếp Hafele, khóa cửa Hafele, cửa sổ kính Low – E kịch sàn + trần, ban công kính cường lực và nhiều tiện ích khác.  

      Các gia đình trẻ có thể dễ dàng chuyển nhượng hoặc cho thuê lại căn hộ Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí độc đáo ngay bên hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha, mang đến không gian sống "resort" độc nhất vô nhị. Dự án được định vị là điểm đến hoàn hảo cho những người giàu có sống và làm việc tại Hà Nội.

      Ngoài vị trí đắc địa bên hồ Ngọc Trai, Masteri Waterfront còn thu hút với hệ thống tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi tòa căn hộ có bể bơi trong nhà tại tầng trên cùng, bao gồm 3 bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em, bể sục Jacuzzi, kết nối với vườn thượng uyển tầng thượng, mang lại trải nghiệm thư giãn và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Hơn 40% căn hộ tại đây có tầm nhìn toàn cảnh hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn, đại học VinUni và 4 khu biệt thự Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Âu. Sống trong căn hộ sang trọng, bạn có cơ hội thức dậy với phong cảnh "Thành phố biển hồ" rộng lớn và sầm uất chỉ có tại Masteri Waterfront Ocean Park.

      giai-ma-hap-luc-cua-can-2-phong-ngu-masteri-waterfront-doi-voi-cac-gia-dinh-tre-onehousing-3

      Căn hộ tại dự án Masteri Waterfront phù hợp với việc mua để ở hoặc đầu tư cho thuê (Ảnh: Masteri Waterfront)

      Với các ưu điểm nổi bật kể trên, căn hộ tại dự án Masteri Waterfront không chỉ thích hợp để các hộ gia đình trẻ lựa chọn làm nơi an cư, mà nơi đây cũng phù hợp với nhu cầu thuê nơi ở làm việc các nhà đầu tư. Chính sách thanh toán căn hộ tại dự án rất đơn giản, theo thông tin từ chủ đầu tư Masterise Homes, khách hàng chỉ cần thành toán 30% là có thể dọn vào ở ngay, 70% còn lại sẽ được chia nhỏ ra thành từng đợt thanh toán. (Theo thông tin Masterise Homes)

      Có thể thấy, các căn hộ tại dự án Masteri Waterfront đặc biệt là căn hộ 2PN có sức hút đặc biệt đối với các hộ gia đình trẻ. Nhờ vào vị trí độc đáo, tiện ích đầy đủ trong bán kính 1km, nội thất nhà ở cao cấp, căn hộ 2PN tại dự án đã chinh phục được trái tim của nhiều hộ gia đình có nhu cầu mua, thuê chung cư để xây dựng tổ ấm.

      Xem thêm

      Tìm kiếm tổ ấm mơ ước? Thuê căn hộ Masteri Waterfront với mức phí hợp lý là lựa chọn hoàn hảo

      Bài toán thuê nhà vừa để ở, vừa kinh doanh dịch vụ studio: Đâu là dự án toàn năng đáp ứng nhu cầu này

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương