Masteri Waterfront: Nơi mang tới trải nghiệm sống đẳng cấp

      Masteri Waterfront: Nơi mang tới trải nghiệm sống đẳng cấp

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/05/2024
      Masteri Waterfront là dự án khu đô thị đẳng cấp của chủ đầu tư Masteri Homes tại Gia Lâm, Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm các dự án chung cư để thuê trải nghiệm, nâng cấp giá trị sống thì Masteri Waterfront sẽ là cái tên đáng cân nhắc. 

      Chung cư Masteri Waterfront mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và đậm chất nghệ thuật dành cho cư dân tại khu vực cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Với tầm nhìn căn hộ hướng ra biển hồ nhân tạo cùng hàng loạt tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia đình, lựa chọn thuê nhà chung cư Masteri Waterfront sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp cùng không gian yên bình ngay bên trong thành phố. 

      Các điểm nổi bật tại dự án Masteri Waterfront 

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp nằm tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Với vị trí giao thông thuận tiện trong khu vực cùng hệ thống tiện ích đa tầng, đa trải nghiệm, Masteri Waterfront hứa hẹn trở thành tâm điểm sống mới tại cửa ngõ phía Đông Thủ đô. 

      Vị trí dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park với 4 mặt tiền bao quanh những tuyến đường huyết mạch như đường 30m, 45m, 52m. Dự án có tầm nhìn hướng ra khu biển hồ nước mặn và hồ điều hòa rộng 24ha của Vinhomes Ocean Park nên cư dân tại đây có thể hưởng trọn môi trường sống an lành, thoáng mát ở ngay trong thành phố. 

      Từ Masteri Waterfront, chỉ chưa đầy 30 phút, cư dân cơ thể di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài và trung tâm Hà Nội. Bên cạnh đó, với lợi thế nằm ngay cạnh nút giao Cổ Linh, cư dân Masteri Waterfront dễ dàng di chuyển đến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tuyến quốc lộ 1A để kết nối sang các tỉnh Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn,… Một số tiện ích lân cận khác gồm:

      • Cách Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, bệnh viện Đức Giang 10 phút di chuyển.
      • Cách cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy 15 phút đi xe.
      • Cách TTTM Savico, Aeon Mall Long Biên 10 phút lái xe.

      Masteri Waterfront có lợi thế di chuyển giao thông trong và ngoài thành phố  (Nguồn: Tân Thời Đại)

      Thiết kế nội thất căn hộ tại Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront được xây dựng với 5 loại hình căn hộ bao gồm căn hộ studio, căn 1PN+1, căn 2PN, căn 2PN+1, căn 3PN với diện tích từ 25.41 - 79.58 m2. Các căn hộ tại đây được chủ đầu tư Masteri Homes thiết kế theo phong cách tối giản cùng không gian đa năng tiện lợi, đáp ứng được mọi nhu cầu thuê trải nghiệm, nâng cấp chất lượng cuộc sống. Trong đó, khu vực phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu ban công/cửa sổ rộng khiến tổng thể căn nhà trở nên thông thoáng. 

      Nội thất bàn giao của Masteri Waterfront đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như sàn gỗ, thiết bị bếp Hafele, điều hòa Multi Daikin, cửa sổ kính Low - E kịch trần, thiết bị vệ sinh Kohler, khóa cửa Hafele, ban công kính cường lực,… Hơn 40% căn hộ tại dự án đều có tầm nhìn bao trọn ra khu hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn và đại học VinUni. Nằm trong dự án khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront cũng là các khu căn hộ cao cấp nhất tương đương với phân khúc Vinhomes Diamond mà chủ đầu tư Vinhomes áp dụng.

      Các căn hộ tại Masteri Waterfront sở hữu ban công/cửa sổ rộng (Nguồn: chungcuhn24h)

      Hệ thống tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân

      Cảnh quan xung quanh Masteri Waterfront cũng được chủ đầu tư của dự án đặc biệt chú trọng. Với cảm hứng lấy từ trường phái nghệ thuật ấn tượng của danh hoạ Van Gogh, Masteri Waterfront mang đến không gian sống tinh tế, đẳng cấp cùng 22 tiện ích đặc quyền dành cho các cư dân. 

      Mỗi tòa căn hộ tại Masteri đều có bể bơi trong nhà nằm tại tầng trên cùng của toà nhà, bao gồm bể bơi người lớn, bể bơi trẻ em và bể sục Jacuzzi. Các khu vực này cũng kết nối với vườn thượng uyển - là nơi thư giãn, giải trí dành cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Dưới chân mỗi tòa nhà sẽ có sảnh tiếp khách Business Lobby, hồ cảnh quan, sunken lounge, đài phun nước, đường dạo bộ, sân thể thao, phòng tập gym, sân chơi trẻ em, khu shop thương mại Malibu Walk. 

      Ngoài ra, cư dân tại Masteri Waterfront còn được hưởng hàng loạt tiện ích nội khu tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park như Trung tâm thương mại Vincom, trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni, bệnh viện Quốc tế Vinmec,…

      Masteri Waterfront có đến 3 bể bơi trong nội khu cho cư dân  (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

       

      Có nên thuê nhà chung cư Masteri Waterfront không

      Đọc tiếp

      Với những giá trị và lợi ích mà dự án Masteri Waterfront đem đến cho cư dân trong sinh hoạt hàng ngày, đây chính là dự án xứng đáng để bạn và gia đình thuê trải nghiệm, nâng cấp chất lượng cuộc sống. Nếu tài chính chưa đủ vững vàng thì việc thuê nhà chung cư Masteri Waterfront cũng là một cách để bạn vẫn có thể tận hưởng cuộc sống đẳng cấp đến từ các sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư Masteri Homes. 

      Nếu bạn đang tìm kiếm các căn hộ cho thuê tại Masteri Waterfront, hãy tham khảo dịch vụ cho thuê nhà trên OneHousing hiện nay. OneHousing hiện đang áp dụng chính sách thuê nhà chung cư Masteri Waterfront hấp dẫn với các tòa căn hộ đã đưa vào vận hành tại phân khu Miami. Khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao với mức giá thuê chỉ từ 8 triệu đồng/tháng. 

      Kèm theo đó, OneHousing cũng dành gói quà tặng trải nghiệm lên đến 22 triệu đồng dành cho khách hàng thuê nhà chung cư Masteri Waterfront như voucher hỗ trợ chuyển nhà giá trị 800.000đ, tặng 1 tháng dọn vệ sinh căn hộ, các voucher ẩm thực, mua sắm khác.

      Thuê nhà chung cư Masteri Waterfront là cơ hội tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tiện nghi (Nguồn: Resco)

      Một căn hộ tiện ích đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những trải nghiệm sống thoải mái cùng kỷ niệm gia đình quý báu. Do đó, chọn thuê nhà chung cư Masteri Waterfront sẽ là gợi ý để thuê trải nghiệm, nâng cấp giá trị sống mà bạn nên cân nhắc trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay. 

      Xem thêm

      Bạn đã lập kế hoạch tài chính dài hạn đúng hướng và đúng cách chưa?

      Không kiểm soát được tài chính cá nhân, cô gái trẻ phải nhận bài học đắt giá

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương