Masteri Waterfront có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu thể dục, thể thao của cư dân?

      Masteri Waterfront có những tiện ích nào phục vụ nhu cầu thể dục, thể thao của cư dân?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      13/04/2023
      Tiện ích thể thao tại Masteri Waterfront gồm những gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu hệ thống tiện ích tại Masteri Waterfront, đặc biệt là những tiện ích phục vụ nhu cầu thể dục, thể thao của cư dân tại đây.

      Masteri Waterfront là một trong những dự án cao cấp nằm ở vị trí đắc địa tại Hà Nội. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ các tiện ích, dự án mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Với hệ thống các tiện ích được phát triển tại đây, thì các tiện ích thể thao tại Masteri Waterfront cũng được đặt trong danh sách hàng đầu, vì đây là nhu cầu cơ bản và thiết yếu của con người. Hãy cùng khám phá những tiện ích này tại Masteri Waterfront trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Vị trí nổi bật của dự án Masteri Waterfront

      Nằm tại vị trí chiến lược của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, dự án Masteri Waterfront nổi bật ở khu vực phía Đông thủ đô với sự thuận tiện trong việc di chuyển cùng với hạ tầng hiện đại. Với vị trí đắc địa ngay tại nút giao Gia Lâm và bốn tuyến đường chính, Masteri Waterfront được đánh giá cao bởi sự tiện lợi trong việc di chuyển đến các trung tâm hành chính, văn hoá của Thủ đô và khu vực kinh tế phía Bắc.

      Các cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy hay Thanh Trì, cùng với tuyến Metro số 8 và 4 cây cầu mới đang được xây dựng, sẽ giúp cho việc di chuyển từ Masteri Waterfront đến trung tâm thành phố trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Ngoài ra, cư dân Masteri Waterfront cũng được hưởng lợi từ việc có thể di chuyển đến các tiện ích với bán kính 5km như: Aeon Mall Long Biên, Savico Mega Mall, bệnh viện đa khoa Đức Giang, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, sân golf Long Biên, sân bay Gia Lâm.

      Hệ sinh thái của Vinhomes Ocean Park tại dự án cũng mang đến cho cư dân các tiện ích giáo dục, y tế và mua sắm như Đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom. Masteri Waterfront là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sống tại một vị trí đẳng cấp và thuận tiện.

      masteri-waterfront-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-the-duc-the-thao-cua-cu-dan

      Vị trí dự án Masteri Waterfront tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Masterise homes)

      Quy mô tổng thể dự án Masteri Waterfront

      Diện tích tổng thể của dự án là 37.525m2, với mật độ xây dựng ở mức 27%. Dự án bao gồm 6 tòa căn hộ cao từ 26 đến 37 tầng, được chia thành 2 phân khu: phân khu Miami với 3 tòa M1, M2, M3 và phân khu Hawaii với 3 tòa H1, H2, H3. Tổng số căn hộ trong dự án là 3.837 căn hộ.

      Đặc quyền của cư dân Masteri Waterfront khác gì với các tòa khác thuộc Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Những tiện ích tại Masteri Waterfront phục vụ nhu cầu thể dục, thể thao của cư dân

      Hệ thống tiện ích đa dạng

      Tại Masteri Waterfront, cư dân sẽ được trải nghiệm toàn bộ tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng, cảnh quan xanh mát. Dưới đây là danh sách các tiện ích được cung cấp bởi đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển nhân tạo diện tích 6,1ha.
      • Vườn Nhật với các hồ cá Koi.
      • Các công viên BBQ (tiệc nướng ngoài trời) với hơn 100 điểm nướng.
      • Công viên cây xanh, sân thể thao, sân chơi trẻ em, công viên gym ngoài trời và thảm cỏ dưỡng sinh.
      • Hơn 700 máy tập đa năng được phân bố xen kẽ ở công viên ngoài trời và công viên nội khu.
      • 08 bể bơi trong nhà và ngoài trời được thiết kế theo phong cách resort với diện tích lên đến 1000 m2.
      • Hệ thống an ninh được đảm bảo 24/24 với sử dụng các camera giám sát hiện đại.
      • Hệ thống trường liên cấp Vinschool và Đại học Vinuni.
      • Bệnh viện Vinmec.
      • Tòa nhà văn phòng.
      • Các shophouse và TTTM Vincom.
      • Hệ thống các siêu thị và các cửa hàng tiện lợi.
      • Ga Metro của tuyến đường sắt đô thị số 8 được đặt ngay tại chính dự án.

      Hồ điều hòa và không gian xanh

      Điểm đáng chú ý của Masteri Waterfront là tỷ lệ xây dựng rất thấp, chỉ chiếm dưới 20% diện tích. Phần lớn còn lại của khu đô thị được dành cho khuôn viên cây xanh, khu vực thể thao, ẩm thực, hồ bơi, trung tâm thương mại, và đặc biệt là hai công trình độc đáo: biển hồ nước mặn rộng 6,4ha và hồ nước ngọt hơn 24.5ha.

      Cư dân tại dự án Masteri Waterfront sẽ được tận hưởng không gian sống mang đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao với đầy đủ tiện nghi đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi ngày, bạn và gia đình sẽ như đang tận hưởng kỳ nghỉ tại những khu nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới.

      masteri-waterfront-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-the-duc-the-thao-cua-cu-dan

      Diện tích lớn tại Masteri Waterfront được sử dụng cho cảnh quan và cây xanh (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tiện ích thể thao tại Masteri Waterfront

      Tiện ích tại Masteri Waterfront cung cấp cho cư dân hơn 700 máy tập thể dục ngoài trời với nhiều loại khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu. Các máy tập được phân bố tại các công viên ven sông và khu nội khu của từng phân khu riêng biệt. Ngoài ra, dự án còn có: 

      • Khu vui chơi trẻ em
      • Đường chạy bộ bên hồ
      • Hệ thống sân chơi bao gồm bàn Tennis, bóng bàn và sân bóng đá mini.
      • Hệ thống bể bơi trong nhà
      • Tiện ích phòng Gym
      • Lounge thư giãn ngoài trời
      • Đường chạy bộ
      • Khu thể thao ngoài trời
      • Sân tập dưỡng sinh

      masteri-waterfront-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-the-duc-the-thao-cua-cu-dan

      Các máy tập ngoài trời được phân bố khắp các khuôn viên của Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tiện ích picnic và dã ngoại

      Tại dự án, chủ đầu tư đã trang bị hơn 100 khu vực nướng BBQ ngoài trời, với các bếp nướng và bàn ăn riêng biệt cho mỗi khu vực. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những gia đình muốn tận hưởng không khí lãng mạn và gắn kết với bạn bè vào những ngày cuối tuần. Ngoài ra, đây cũng là một không gian tuyệt vời để tổ chức những buổi tiệc ngoài trời hay những buổi dã ngoại nhỏ cho các nhóm bạn bè hoặc đồng nghiệp mà không cần phải đi xa.

      Tiện ích y tế và giáo dục đẳng cấp

      Với một dự án đô thị cao cấp đạt chuẩn quốc tế, hệ thống giáo dục và y tế hiện đại là rất cần thiết. Tại đây, chủ đầu tư đã xây dựng một hệ thống giáo dục từ cấp mẫu giáo đến đại học, trong đó bao gồm cả hệ thống trường liên cấp mầm non và phổ thông với thương hiệu Vinschool. Đây là một thương hiệu được các bậc phụ huynh đặt niềm tin tuyệt đối. Gần đây, chủ đầu tư còn khánh thành Đại học VinUni đạt chuẩn quốc tế.

      Bên cạnh hệ thống giáo dục, hệ thống y tế cũng là một yếu tố quan trọng tại dự án. Cư dân tại đây sẽ được chăm sóc sức khỏe bởi Vinmec - một trong những bệnh viện hàng đầu Việt Nam về tiêu chuẩn và chất lượng. Với hệ thống y tế chuyên nghiệp và toàn diện, cư dân sẽ yên tâm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình mình.

      Những nổi bật về thiết kế và vận hành tại Masteri Waterfront

      Dự án được thiết kế theo phong cách "Futuristic" mang đến cho cư dân những trải nghiệm của phong cách sống tinh tế và đẳng cấp. Với những đường nét kiến trúc độc đáo được kết hợp tinh tế cùng hệ thống cửa kính full - height, Masteri Waterfront tạo nên sự ấn tượng đẹp cho công trình và mang lại giá trị bền vững theo thời gian, đồng thời cung cấp không gian sống trong lành và tươi mới tới mọi căn hộ. Cư dân tại đây được tận hưởng đặc quyền sống chuẩn quốc tế, tận dụng không gian sống hoàn hảo và lý tưởng của mình để tôn vinh giá trị của chính mình.

      Masteri Waterfront là một tác phẩm kiến trúc tuyệt đẹp được tạo ra bởi sự kết hợp giữa Masterise Homes và các đối tác thiết kế danh tiếng trên toàn thế giới, với sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Thiết kế căn hộ lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng và được bổ sung bởi nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

      masteri-waterfront-co-nhung-tien-ich-nao-phuc-vu-nhu-cau-the-duc-the-thao-cua-cu-dan

      Thiết kế tinh tế của các lounge thư giãn dưới nước (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Với mục tiêu đem đến cho cư dân của các khu căn hộ cao cấp Masteri những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, Masterise Group đã thành lập ban quản lý ứng dụng công nghệ kỹ thuật số cho phép cư dân có thể dễ dàng kết nối với ban quản lý, đội ngũ lễ tân, bảo vệ và kỹ thuật. Các nhân viên tại đây đều nhiệt tình và chuyên nghiệp trong việc mang đến sự tiện lợi và sự hài lòng tối đa cho mỗi cư dân Masteri. Ngoài ra, dự án còn cung cấp dịch vụ quản lý tài sản và hỗ trợ cho thuê, rất thuận tiện cho những người thường xuyên đi vắng hoặc khách hàng đầu tư cho thuê.

      Như vậy, Masteri Waterfront là một trong những dự án có hệ thống tiện ích thể dục, thể thao đầy đủ và chất lượng nhất tại khu vực thủ đô. Các cư dân tại đây sẽ được trải nghiệm những trung tâm thể thao hiện đại, những hồ bơi đẹp mắt, sân chơi ngoài trời và phòng gym đầy đủ trang thiết bị. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn mà còn cung cấp cho cư dân một phong cách sống lành mạnh và khỏe mạnh. Với những tiện ích thể thao tại Masteri Waterfront, dự án đang trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa M1 Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương