Masteri Thảo Điền có hồ bơi hay không? Thời gian mở cửa như thế nào?

      Masteri Thảo Điền có hồ bơi hay không? Thời gian mở cửa như thế nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/06/2023
      Hồ bơi là tiện ích được nhiều cư dân yêu thích. Vậy hồ bơi tại Masteri Thảo Điền có điểm gì nổi bật? Thời gian mở cửa hồ bơi Masteri Thảo Điền như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết này!

      Masteri Thảo Điền là dự án căn hộ chung cư cao cấp, không chỉ mang lại không gian sống lý tưởng mà còn cung cấp hệ thống tiện ích, đặc biệt là tiện ích hồ bơi tại Masteri Thảo Điền. Cùng tìm hiểu về thời gian mở cửa hồ bơi Masteri Thảo Điền trong bài viết này.

      Tổng quan thông tin về dự án chung cư Masteri Thảo Điền quận 2

      Masteri Thảo Điền quận 2 là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án được phát triển bởi Masterise Group, một chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Dự án này đánh dấu sự khởi đầu của tập đoàn và mang tính chất đột phá, khác biệt trong thị trường bất động sản.

      Với tầm nhìn chiến lược của mình, Masteri Thảo Điền hướng tới mang đến một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân tương lai. Dự án tập trung vào việc tạo ra một môi trường sống hoàn hảo với không gian thiên nhiên trong lành, cung cấp đa dạng tiện ích hiện đại và dịch vụ tiện nghi. Mục tiêu là xây dựng một môi trường sống lý tưởng, tạo nền tảng cho sự phát triển và tiến bộ trong tương lai.

      masteri-thao-dien-co-ho-boi-hay-khong-thoi-gian-mo-cua-nhu-the-nao-onehousing-1

      Dự án chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterisevietnam)

      Masteri Thảo Điền không chỉ có các tiện ích được quy hoạch và chăm chút tỉ mỉ bởi chủ đầu tư, mà còn được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và hoàn thiện trong khu vực. Điều này hứa hẹn sẽ biến nơi đây thành một địa điểm sống hàng đầu và mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm thú vị.

      Với hơn 60% diện tích dành cho tiện ích cảnh quan và không gian xanh, cùng với hơn 6.000m2 công viên cây xanh và gần 3.500m2 cho hồ điều hòa, Masteri Thảo Điền tạo ra một không gian tiện ích đẳng cấp, đầy màu sắc cho cư dân tương lai.

      Ngoài ra, dự án còn có các tiện ích dành riêng cho cư dân ngay tại khu đế của tòa căn hộ. Đó là hồ bơi, sân tập thể thao ngoài trời, khu vực BBQ, khu vườn, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, phòng làm việc, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng chơi trẻ em, phòng tập Gym và siêu thị mini, để đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân.

      Đọc tiếp

      Tiện ích hồ bơi tại Masteri Thảo Điền

      Trong tất cả các tiện ích, cư dân tại đây vẫn rất ấn tượng với hồ bơi tại Masteri Thảo Điền.

      Hồ bơi tại khu dân cư là điểm nhấn sang trọng và mang lại không gian xanh mát. Nguồn nước hồ bơi được kiểm định chất lượng bởi Viện Pasteur, đảm bảo vệ sinh và không nhiễm khuẩn. Có nhân viên cứu hộ luôn túc trực để đảm bảo an toàn và xử lý sự cố kịp thời.

      masteri-thao-dien-co-ho-boi-hay-khong-thoi-gian-mo-cua-nhu-the-nao-onehousing-2

      Hồ bơi tại Masteri Thảo Điền (Nguồn: Bất động sản)

      Khu vực xung quanh hồ bơi được trang trí bằng cảnh quan cây xanh, tạo không gian thư thái và mát mẻ. Hồ bơi được xây dựng với kiến trúc đẹp, đá hồ bơi có màu xanh của biển và bóng kiếng giúp hồ trông rất đẹp và lạ.

      • Hồ bơi có kích thước 10m x 20m và độ sâu từ 1.2m đến 1.6m, phù hợp cho người lớn học bơi an toàn.
      • Có một hồ bơi nhỏ độ sâu 0.6m cho các bé vui chơi gần hồ lớn.

      Hồ bơi được xử lý nước với hệ thống xả tràn tường xuyên, đảm bảo chất lượng nước luôn sạch và trong. Buổi sáng, hồ bơi có nắng nhẹ nhưng sau 1 giờ hồ bơi trở nên mát mẻ do 3 toà nhà che nắng.

      Xung quanh hồ bơi là khu vực cây xanh thoáng mát, có ghế nằm và khu vực nướng BBQ cho cư dân tổ chức tiệc gia đình. Tại hồ bơi có phòng thay đồ và tắm trực tiếp sau khi bơi. Dưới tầng trệt là hệ thống siêu thị Vincom lớn, thuận tiện cho mọi người mua sắm.

      Với thời tiết năng nóng tại TP HCM như thế này thì việc đi bơi là lựa chọn lý tưởng để giải nhiệt ngày hè. Để đáp ứng nhu cầu giải nhiệt, rèn luyện sức khỏe cho cư dân, Masterise Homes đã đầu tư hồ bơi sạch, rộng rãi, thoáng mát, mang lại sự thuận tiện và đáp ứng nhu cầu bơi lội, vui chơi giải trí cho cư dân.

      Trải nghiệm những quán cà phê rooftop cực chất gần Masteri Thảo Điền

      Thời gian mở cửa hồ bơi Masteri Thảo Điền các ngày trong tuần

      Hồ bơi tại Masteri Thảo Điền là tiện ích đặc biệt dành riêng cho cư dân tại khu dân cư, người ngoài không thể mua vé vào bơi được. Cư dân của khu đô thị có thể dẫn tối đa 2 khách vào bơi tại đây và phải tuân thủ các quy định của ban quản lý hồ bơi.

      Thời gian mở cửa hồ bơi Masteri Thảo Điền khá sớm và kết thúc khá muộn, đủ thời gian cho cư dân bơi lội, rèn luyện sức khỏe.

      • Địa chỉ: Nằm tại số 159 Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP HCM
      • Giờ mở cửa: 5 giờ – 21 giờ
      • Giá vé: 100.000 – 150.000 đồng

      (Nguồn: dayboi sg, tháng 6/2023)

      Cư dân có thể tham khảo khung giờ trên để sắp xếp thời gian đi bơi hợp lý, nếu cư dân có nhu cầu mua vé bơi theo tháng thì có thể liên hệ với ban quản lý hồ bơi tại Masteri Thảo Điền để được hỗ trợ.

      Thiết kế căn hộ tại Masteri Thảo Điền

      Các căn hộ trong dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, với diện tích đa dạng để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả căn hộ đều có tầm nhìn đắt giá ra sông Sài Gòn và khu đô thị Thủ Thiêm. Mật độ căn hộ được bố trí hợp lý để đảm bảo mỗi căn hộ có không gian rộng rãi, được tự nhiên ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại sự gần gũi với thiên nhiên.

      masteri-thao-dien-co-ho-boi-hay-khong-thoi-gian-mo-cua-nhu-the-nao-onehousing-3

      Căn hộ mẫu tại dự án (Nguồn: Hưng Thịnh Land)

      Ở tầng 1 của các căn hộ, có một khu vườn riêng biệt nằm ở bên ngoài, được bao quanh bởi hàng rào. Điều này mang lại sự tiện ích cho cư dân và tạo ra một không gian xanh mát và thoáng đãng. Dự án căn hộ Masteri Thảo Điền mang đến không gian sống hiện đại và cao cấp. Các căn hộ trong dự án có diện tích phòng đa dạng, từ 49m2 đến 100m2, bao gồm:

      • Căn hộ 1 PN có diện tích 45m2 – 52m2
      • Căn hộ 2 PN có diện tích 59m2 – 72m2
      • Căn hộ 3 PN có diện tích 86m2 – 96m2

      Giá bán căn hộ tại dự án dao động từ 57,1 - 80,9 triệu/m2 tương đương với 3,1 - 14,1 tỷ/căn. Giá thuê căn hộ cao cấp tại đây từ 14 - 36,6 triệu/tháng.

      (Nguồn giá tham khảo từ website Bất động sản, tháng 6/2023)

      Mức giá bán và cho thuê căn hộ tại dự án Masteri Thảo Điền khá phù hợp so với những tiện ích mà căn hộ mang đến cho cư dân. Sở hữu căn hộ cao cấp tại đây, cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành, trải nghiệm nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi rộng rãi, view đẹp  tại dự án.

      Trên đây là các thông tin tổng quan về dự án, cũng như thông tin về giá vé, thời gian mở cửa hồ bơi Masteri Thảo Điền. Cư dân tại khu đô thị có thể tham khảo mốc thời gian mở cửa của hồ bơi và sắp xếp thời gian đi bơi hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về địa chỉ Masteri Thảo Điền tại Quận 2 - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương