Trải nghiệm những quán cà phê rooftop cực chất gần Masteri Thảo Điền

      Trải nghiệm những quán cà phê rooftop cực chất gần Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Bạn muốn tận hưởng không khí thoáng đãng và tầm nhìn tuyệt vời tại quán cà phê rooftop gần Masteri Thảo Điền? Cùng OneHousing một vài địa điểm nổi bật ngay sau đây nhé!

      Bạn yêu thích không gian xanh mát, thư giãn tại các quán cà phê rooftop? Bạn muốn tận hưởng những ly cà phê thơm ngon và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ quận 2? Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn một số quán cà phê rooftop gần Masteri Thảo Điền quận 2 mà bạn không nên bỏ lỡ.

      trai-nghiem-nhung-quan-ca-phe-rooftop-cuc-chat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-1

      Trải nghiệm ngắm cảnh trên cao từ quán cà phê rooftop gần Masteri Thảo Điền (Nguồn: Idulich)

      Thông tin về dự án Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền là dự án khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ văn phòng, khách sạn, được phát triển trên một khu đất rộng 8ha tại khu vực Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án do công ty TNHH Masterise Homes làm chủ đầu tư, được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng Tange Associates (Nhật Bản) và được quản lý bởi Savills (Anh). Dự án này được quy hoạch tại vị trí đẳng cấp, nằm sát bên con đường Xa lộ Hà Nội và là một trong số ít các dự án có sự liên kết trực tiếp với nhà ga của tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên (Metro số 1). Masteri Thảo Điền được tọa lạc tại trung tâm khu vực An Phú, An Khánh - một trong những khu vực sầm uất, hiện đại nhất quận 2, nơi tập trung nhiều công trình hạ tầng lớn nhỏ, đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp đã và đang tồn tại.

      Masteri Thảo Điền mang lại cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp hoàn hảo, an tâm nhất với nhiều tiện ích nội khu, ngoại khu cao cấp. Một số tiện ích nội khu của Masteri Thảo Điền bao gồm: hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh, khu BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng sinh hoạt cộng đồng,... Một số tiện ích ngoại khu tại đây bao gồm: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị Metro, trường quốc tế BIS, trường quốc tế AIS, bệnh viện quốc tế Phúc An Khang, công viên ven sông Thủ Thiêm,...

      trai-nghiem-nhung-quan-ca-phe-rooftop-cuc-chat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-2

      Sơ lược về dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: Nasaland)

      Top 5 nhà sách gần chung cư Masteri Thảo Điền, con em cư dân có thể tham quan dịp hè

      Đọc tiếp

      Trải nghiệm những quán cà phê rooftop cực chất gần Masteri Thảo Điền

      Art Coffee Song Hành

      Art Coffee Song Hành là một quán cà phê quận 2 sở hữu “view” cực xịn sò. Quán được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải với tông chủ đạo là trắng - xanh, tựa như mây và biển. Không gian tại đây vô cùng rộng rãi, thoáng mát, có nhiều góc sống ảo đẹp lạ mắt. Art Coffee Song Hành còn có sân thượng rooftop với view nhìn ra khu đô thị Thảo Điền, sông Sài Gòn thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc tụ tập bạn bè.

      Quán cà phê này còn nổi tiếng với những cốc cafe có thành phần đặc biệt, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức những loại cafe như: cafe trứng, cafe sữa chua, cafe bạc hà, cafe dừa,... Ngoài ra, quán còn có nhiều loại nước uống khác như: trà sữa, sinh tố, nước ép,... 

      • Địa chỉ: số 85 đường số 7, khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:00 (Thứ 2 - Chủ Nhật).
      • Mức giá tham khảo: 30.000 - 70.000VNĐ.

      trai-nghiem-nhung-quan-ca-phe-rooftop-cuc-chat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-3

      Art Coffee Song Hành có sân thượng rooftop với view nhìn ra khu đô thị Thảo Điền (Nguồn: Kaizen Coffee)

      Chênh Vênh Rooftop Cafe

      Nếu bạn muốn tìm một quán cafe đẹp ở quận 2, hãy đến Chênh Vênh Rooftop Cafe. Quán nằm trên tầng 4 của một tòa nhà gỗ, mang đến cho bạn một không gian thân thiện, dễ chịu. Bạn có thể ngắm nhìn Landmark 81 từ trên cao, đặc biệt là vào buổi chiều tà và đêm. 

      • Địa chỉ quán: tầng 4, số 7 đường số 54, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Giờ mở cửa: 16:30 - 00:30 (Thứ 2 - Chủ Nhật).
      • Mức giá tham khảo: 40.000 - 120.000VNĐ.

      trai-nghiem-nhung-quan-ca-phe-rooftop-cuc-chat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-4

      Tầm view Landmark 81 “ngàn đô” từ Chênh Vênh Rooftop Cafe (Nguồn: Riviu)

      Hello Cafe The Art

      Bạn là một người yêu nghệ thuật và muốn tìm một quán cafe đẹp ở quận 2? Hãy đến Bonjour Cafe The Art - quán cafe độc đáo, lãng mạn nằm trong một con hẻm nhỏ ở Thảo Điền. Quán có tên là Bonjour Cafe The Art vì nó được thiết kế theo phong cách nghệ thuật Pháp với những bức tranh, những đồ vật cùng những bản nhạc mang đậm hơi thở của xứ sở hoa lệ. Nhưng điều đặc biệt nhất của quán là sự xuất hiện của hàng trăm loại hoa khô được bày trí khắp nơi từ bàn ghế, tường, cửa sổ cho đến mái hiên. Bạn sẽ cảm thấy như bước vào một khu vườn hoa rực rỡ, thơm ngát khiến bạn quên đi mọi lo toan của cuộc sống. 

      Ngoài không gian đẹp, Bonjour Cafe The Art còn có những món đồ uống ngon miệng và giá cả phải chăng. Bạn có thể thưởng thức những ly cà phê đậm đà, những ly trà thơm mát hoặc những ly sinh tố bổ dưỡng. Quán cũng có nhiều loại bánh ngọt và đồ ăn nhẹ để ăn kèm với đồ uống. Hãy ghé Bonjour Cafe The Art để cảm nhận sự khác biệt và độc đáo của nơi đây.

      • Địa chỉ: số 40 Thảo Điền, phường Thảo Điền (cắt đường số 2 làng báo chí), quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Giờ mở cửa: 7:00 - 10:00 (Thứ 2 - Thứ 6) và 7:00 - 10:30 (Thứ 7 - Chủ Nhật).
      • Mức giá tham khảo: 25.000 - 50.000VNĐ.

      trai-nghiem-nhung-quan-ca-phe-rooftop-cuc-chat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-5

      Bonjour Cafe The Art được thiết kế theo phong cách nghệ thuật Pháp (Nguồn: Kaizen Coffee)

      Mầm Coffee Tea Beer

      Chắc hẳn bạn đã từng nghe Đen Vâu rap "mệt rồi thì về quê mình nuôi cá và trồng thêm rau". Bạn có thấy thèm một chút bình yên và giản dị của quê nhà như vậy  không? Bạn có nhớ những kỷ niệm tuổi thơ với mẹ, ba, bà cùng những người thân yêu không? Nếu bạn có những cảm xúc đó, bạn chỉ cần đến Mầm Coffee - quán cafe nằm trong nông trại đô thị Family Garden tại quận 2. Xung quanh quán là cây xanh và cây ăn trái tạo nên một không gian trong lành, gần gũi như quê nhà. Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán cafe thoáng đãng, trong lành, tràn đầy "yêu thương" giống như ở quê hương, hãy chọn Mầm Coffee. Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng để check-in, chụp những bức hình hoài niệm. 

      • Địa chỉ: Số 28, đường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh (Nằm sâu trong khu Nông trại đô thị Family Garden).
      • Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00 (Thứ 2 - Chủ Nhật).
      • Mức giá tham khảo: 30.000 - 50.000VNĐ.

      trai-nghiem-nhung-quan-ca-phe-rooftop-cuc-chat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-6

      Mầm Coffee Tea Beer gợi cảm xúc bình yên và giản dị của quê nhà (Nguồn: Kaizen Coffee)

      Gardenia Cafe

      Cafe sân vườn đã trở thành địa điểm hấp dẫn đối với nhiều bạn trẻ. Với phong cách resort hiện đại, Gardenia Cafe tạo không gian nhẹ nhàng, hòa quyện tuyệt vời với thiên nhiên. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan đẹp, thỏa sức sáng tạo với những bức hình sống ảo độc đáo.

      • Địa chỉ: số 28 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00 (Thứ 2 - Chủ Nhật).
      • Mức giá tham khảo: 35.000 - 500.000VNĐ.

      trai-nghiem-nhung-quan-ca-phe-rooftop-cuc-chat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-7

      Gardenia Cafe với phong cách resort hiện đại (Nguồn: Art Coffee)

      An Cafe

      An cafe mang đến không gian sáng tạo, lấy cảm hứng từ những căn nhà đồng quê Việt Nam. Với việc sử dụng chủ yếu tre và gỗ trong thiết kế và trang trí, quán tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi. Mỗi chi tiết trong quán đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một không gian độc đáo và đẹp mắt. Sự rộng rãi và thoáng mát của không gian khiến bạn nhớ về những kỷ niệm xa xưa.

      • Địa chỉ: số 10 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
      • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30 (Thứ 2 - Chủ Nhật).
      • Mức giá tham khảo: 60.000 - 150.000VNĐ.

      trai-nghiem-nhung-quan-ca-phe-rooftop-cuc-chat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-8

      An Cafe lấy cảm hứng từ những căn nhà đồng quê Việt Nam (Nguồn: Go2Joy)

      Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được những thông tin hữu ích về những quán cà phê rooftop gần Masteri Thảo Điền. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, bạn có thể ghé thăm những quán cà phê này. Bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, thưởng thức những loại nước uống ngon, đa dạng cùng với những món ăn hấp dẫn, sáng tạo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của OneHousing.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương