Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/06/2023
      Cùng với OneHousing tìm hiểu xem có bao nhiêu cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall qua bài viết dưới đây.

      Nhờ vào vị trí đắc địa và hệ thống giao thông thuận lợi nên cư dân tại Masteri Thảo Điền có thể dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh, cụ thể là trung tâm thương mại Gigamall. Vì thế, đừng nên bỏ qua bài viết này nếu như bạn đang tìm kiếm xem lộ trình và phương tiện nào thuận tiện nhất cho việc di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến trung tâm thương mại Gigamall.

      Giới thiệu tổng quan về Masteri Thảo Điền và Gigamall

      Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền do Masteri Homes làm chủ đầu tư và cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn quốc tế. Đây là dự án tích hợp nhiều loại hình khác nhau như căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng và khách sạn. Được xây dựng bởi nhà thầu Coteccons đầy uy tín và kinh nghiệm, dự án Masteri Thảo Điền hứa hẹn mang lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, lý tưởng với hàng loạt tiện ích hiện đại.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-thao-dien-toi-trung-tam-thuong-mai-gigamall-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Masteri Thảo Điền được xây dựng với quy mô lên đến gần 8ha, gồm 4 tòa tháp đôi cao 41 - 45 tầng, 1 tòa tháp đơn cao 44 tầng và khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền. Tại đây, mật độ xây dựng chỉ chiếm 34,74%, còn lại là khu vực của các tiện ích như hồ điều hòa, công viên, sân vườn, hồ bơi. Dự án cung cấp khoảng 3.021 căn hộ với nhiều loại hình khác nhau như: 1PN, 2PN, 3PN, căn hộ ghép diện tích linh hoạt, shophouse, căn hộ duplex và penthouse.

      Nằm ngay trên đường xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh và ven sông Sài Gòn, dự án Masteri Thảo Điền được đánh giá là sở hữu vị trí đắc địa khi tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm, tiện lợi để kết nối với các quận lân cận như Quận 1, Quận 4, Quận 7 và các thành phố như TP Biên Hòa, TP Bình Dương, TP Vũng Tàu.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-thao-dien-toi-trung-tam-thuong-mai-gigamall-onehousing-2

      Vị trí của dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masterise Homes)

      Tất nhiên, khi nhắc đến Masteri Thảo Điền, bạn sẽ không thể bỏ qua những tiện ích đẳng cấp mà dự án mang lại. Một số tiện ích nội khu nổi bật có thể được kể đến như hồ bơi, khu nướng BBQ, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, phòng sinh hoạt chung, siêu thị mini, phòng tập gym, thư viện,…

      Top 5 nhà sách gần chung cư Masteri Thảo Điền, con em cư dân có thể tham quan dịp hè

      Đọc tiếp

      Trung tâm thương mại Gigamall

      Trung tâm thương mại Gigamall tọa lạc tại số 240-232 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án kết hợp giữa mua sắm và giải trí, được kỳ vọng là điểm đến tuyệt vời cho người dân Sài Gòn. Với thông điệp “Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui”, Gigamall luôn nỗ lực mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với hàng loạt các dịch vụ cũng như không gian vui chơi cho trẻ em và gia đình.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-thao-dien-toi-trung-tam-thuong-mai-gigamall-onehousing-3

      Toàn cảnh trung tâm thương mại Gigamall (Nguồn: Tripadvisor)

      Chính thức ra mắt vào ngày 12/1/2019, trung tâm thương mại Gigamall đến nay đã tập trung rất nhiều thương hiệu của nhiều ngành hàng khác nhau như ẩm thực, cửa hàng tiện ích, điện máy, gia dụng, chăn gối nệm, nội thất, giáo dục, làm đẹp, sức khỏe, mỹ phẩm,... Do đó, Gigamall được đánh giá là một dự án có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người khách hàng.

      Được xây dựng với diện tích khoảng 18.000m2, Gigamall cao 7 tầng, gồm 4 khối đế, 2 tầng hầm và 1 tầng sân thượng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu về mua sắm, ẩm thực, giải trí và cho thuê văn phòng. Thời gian hoạt động của Gigamall là từ 9h đến 22h từ Thứ Hai đến Chủ Nhật nhưng lúc nào cũng tấp nập khách hàng đến tham quan, vui chơi và trải nghiệm dịch vụ.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-thao-dien-toi-trung-tam-thuong-mai-gigamall-onehousing-4

      Bạn có thể mua sắm và vui chơi thỏa thích tại Gigamall (Nguồn: Gigamall)

      Điểm nhấn của Gigamall chính là “JP World” - tổ hợp giải trí ứng dụng công nghệ thị giác lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ được tương tác với các công nghệ 3D trong một không gian độc đáo, kỳ ảo và vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, Gigamall còn là thiên đường ẩm thực khi quy tụ hàng chục nhà hàng mang hương vị từ Á đến Âu như Haidilao, Pizza 4P’s, Hotpot Story, Chang Kang Kung, Sumo BBQ,... Ngoài ra, khi đến Gigamall, chắc chắn bạn sẽ không thể kiềm lòng được trước thiên đường mua sắm với hàng loạt các thương hiệu đẳng cấp như Kohnan Japan, Kymdan, siêu thị CoopXtra,...

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến Gigamall

      Để có thể di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến trung tâm thương mại Gigamall, bạn có thể đi bằng nhiều phương tiện cũng như là tuyến đường khác nhau. Vì thế, hãy tham khảo những lộ trình dưới đây để chọn ra phương án di chuyển phù hợp nhất cho bản thân mình nhé.

      Lộ trình di chuyển bằng xe máy

      Với lộ trình này, bạn sẽ di chuyển khoảng 7,5km trong vòng 15 phút. Từ Masteri Thảo Điền trên đường Xa Lộ Hà Nội, bạn di chuyển khoảng 2,2km đến Cầu Sài Gòn. Sau đó, bạn tiếp tục đi vào đường Điện Biên Phủ đến vòng xuyến bên dưới Cầu vượt Hàng Xanh. Tại đây, bạn rẽ phải vào đường Xô Viết Nghệ Tĩnh rồi tiếp tục đi thẳng qua cầu Bình Triệu 1. Sau khi qua cầu, bạn đi thêm 1 đoạn, rẽ phải vào đường Phạm Văn Đồng và đi thêm khoảng 1km thì sẽ đến trung tâm thương mại Gigamall.

      Lộ trình di chuyển bằng ô tô

      Lộ trình di chuyển bằng ô tô cũng tương tự như xe máy. Tuy nhiên, khi di chuyển bằng ô tô, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn, đặc biệt vào những giờ cao điểm. Thời gian dự kiến cho quãng đường này là 17 phút để bạn di chuyển từ Materi Thảo Điền → Cầu Sài Gòn → Điện Biên Phủ → rẽ phải vào Xô Viết Nghệ Tĩnh → Cầu Bình Triệu 1 → rẽ phải vào đường Phạm Văn Đồng → Trung tâm thương mại Gigamall.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-masteri-thao-dien-toi-trung-tam-thuong-mai-gigamall-onehousing-5

      Lộ trình di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến Gigamall bằng ô tô (Nguồn: Google Maps)

      Lộ trình di chuyển bằng xe buýt

      Khi di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể chọn 1 trong 4 lộ trình sau đây:

      • Lộ trình 1: Tổng thời gian dự kiến cho lộ trình này là 46 phút và mất chi phí 14.000 đồng. Từ Masteri Thảo Điền bạn đi bộ khoảng 4 phút đến địa chỉ 655 Xa Lộ Hà Nội và di chuyển bằng xe buýt số 55. Từ đây, xe buýt sẽ đi qua 7 trạm dừng để đến số 18 Bạch Đằng. Sau đó, bạn đi bộ khoảng 160m đến số 334-336 Xô Viết Nghệ Tĩnh để tiếp tục hành trình trên xe buýt số 08. Sau khi đi qua 5 trạm dừng, bạn sẽ đến địa điểm đối diện 216 - Gigamall Phạm Văn Đồng. Tại đây, bạn đi bộ thêm 1 phút sẽ đến được Gigamall.
      • Lộ trình 2: Tổng thời gian dự kiến cho lộ trình này là 53 phút và mất chi phí 27.000 đồng. Từ dự án, bạn đi bộ đến số 655 Xa Lộ Hà Nội và di chuyển bằng xe buýt số 60-4. Với tuyến này, bạn sẽ đi qua 9 trạm dừng để đến được số 222/13A (52) Quốc Lộ 13. Bạn tiếp tục đi bộ khoảng 10m đến 100-102 Quốc Lộ 13 để đón xe buýt số 8. Sau khi đi qua 2 trạm dừng, đến đối diện 216 - Gigamall Phạm Văn Đồng, bạn đi bộ khoảng 1 phút là tới Gigamall.
      • Lộ trình 3: Tổng thời gian dự kiến cho lộ trình này là 58 phút và mất chi phí 29.000 đồng. Tương tự như lộ trình 2, bạn sẽ di chuyển bằng xe buýt số 60-4. Tuy nhiên trong lộ trình này, bạn sẽ phải đi qua 10 trạm dừng khác nhau để đến số 152 Quốc lộ 13. Tại đây, bạn sẽ chuyển tuyến xe sang xe buýt số 93. Đi qua thêm 2 trạm dừng nữa, bạn sẽ đến đối diện 216 - Gigamall Phạm Văn Đồng, đi bộ thêm 1 phút nữa là bạn đã tới Gigamall.
      • Lộ trình 4: Tổng thời gian dự kiến cho lộ trình này là 1 tiếng và mất chi phí 29.000 đồng. Với lộ trình này, bạn cũng di chuyển bằng xe buýt số 60-4 để đến 152 Quốc Lộ 13. Sau đó, bạn đi bộ khoảng 5 phút đến 100-102 Quốc Lộ 13 để đi tiếp bằng xe buýt số 8. Sau 2 trạm dừng, bạn cũng sẽ đến đối diện 216 - Gigamall Phạm Văn Đồng. Cuối cùng, bạn đi bộ thêm 1 phút nữa là kết thúc chuyến hành trình để đến với Gigamall.

      Vừa rồi là những lộ trình và hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến trung tâm thương mại Gigamall bằng xe máy, ô tô và xe buýt. OneHousing hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được phương án di chuyển phù hợp để có thể tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình tại Gigamall.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Phường nào quận 2 bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương