Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/06/2023
      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú cho người mua tham khảo.

      Masteri An Phú là dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes, được ra mắt thị trường vào tháng 01/2018. Kể từ đó đến nay, dự án đã trở thành sản phẩm trọng điểm của khu vực nhờ vào sự hiện diện của các ông lớn tên tuổi trong lĩnh vực nhà đất tại TP Hồ Chí Minh. Hãy cùng OneHousing cập nhật giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú mới nhất tháng 06/2023 trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án chung cư Masteri An phú

      Giới thiệu chủ đầu tư của Masterise An Phú

      Masterise Homes là thành viên của tập đoàn Masterise Group. Masterise Homes ra đời với nhận diện thương hiệu mới, cam kết không ngừng trong việc kiến tạo các công trình đẳng cấp, có giá trị bền vững theo thời gian.

      Sở hữu danh mục Bất động sản hàng hiệu lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Masterise Homes đã khẳng định được năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International với những thương hiệu Marriott, Ritz-Carlton và JW Marriott.

      Masterise Homes với triết lý khách hàng là trọng tâm, đã luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, không ngừng đổi mới mỗi ngày để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Kiến tạo nên giá trị, cộng đồng văn minh và đóng góp mạnh mẽ cho việc xây dựng một môi trường, không gian sống bền vững trong tương lai.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-3-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-1

      Logo thương hiệu Masteri Homes (Nguồn: Tân thời đại)

      Các dự án đã bàn giao của Masterise Homes bao gồm Masteri Thảo Điền, Masteri Millennium, Masteri An Phú, M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định. Dự án đang triển khai của Masterise Homes nổi bật tại TP Hồ Chí Minh là Lumière Riverside, Masteri Centre Point, Lumière Boulevard, The Global City, Grand Marina Saigon, The Rivus Elie Saab.

      Trong khi đó tại Hà Nội, Masterise Homes cũng đang triển khai hai dự án cao cấp là Masteri Waterfront và Masteri West Heights kết hợp hoàn hảo giữa vị trí chiến lược, không gian đẳng cấp, chất lượng vượt trội cùng tiềm năng cho thuê và tăng giá tốt.

      Các sản phẩm của chủ đầu tư Masterise Homes luôn đem lại giải pháp an cư an toàn và tiềm năng gia tăng giá một cách nhanh chóng theo thời gian. Từ đó đáp ứng được mọi nhu cầu và sự kỳ vọng của khách hàng với các sản phẩm về nhà ở đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Masteri An Phú

      Dự án Masteri An Phú tọa lạc tại vị trí vàng khi nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội thuộc phường An Phú, quận 2, TP Hồ Chí Minh. Nơi đây nằm liền kề trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có quy mô lớn nhất khu vực phía Đông thành phố.   

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-3-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Vị trí của Masteri An Phú có cảnh quan xung quanh đẹp mắt và tầm nhìn thông thoáng. Ngoài ra, nơi đây cũng kết nối dễ dàng với hệ thống giao thông huyết mạch, ngay tại nhà ga An Phú của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên:

      • Chỉ 3 phút để kết nối từ chung cư – chạy dọc xa lộ Hà Nội – quận Bình Thạnh gần kề.
      • Mất 3 – 5 phút để kết nối từ dự án đến các khu đô thị lớn quận 2 như khu đô thị Thủ Thiêm, khu Thảo Điền, khu Sala, khu Đảo Kim Cương, khu An Phú An Khánh.
      • Mất 15 phút di chuyển để kết nối từ Masteri An Phú đến các tuyến đường cao tốc Long Thành, Dầu Giây, KĐT Phú Mỹ Hưng quận 7.

      Bên cạnh đó, nhờ ưu thế nằm rất gần tuyến cao tốc Song Hành nên khả năng di chuyển từ Masteri An Phú đến các tỉnh miền Đông như Đồng Nai, Lâm Đồng, Vũng Tàu… vô cùng đơn giản và thuận tiện, không tốn nhiều thời gian.

      Tiện ích đẳng cấp tại Masteri An Phú

      Masteri An Phú được chủ đầu tư thiết kế tập trung vào không gian xanh. Tại đây, mật độ cây xanh cảnh quan chiếm đến 76% mang lại không khí trong lành, mát mẻ, dễ chịu cho cư dân.

      Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu và không gian sống tại dự án cũng rất được chú trọng như hồ bơi phong cách resort, vườn BBQ ngoài trời, đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, phòng tập thể hình gym, yoga, khu vui chơi dành cho trẻ em, sân tập thể dục thể thao ngoài trời, phòng sinh hoạt chung cộng đồng,...

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-3-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-3

      Mặt bằng tiện ích tại Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Tại Masteri An Phú, cuộc sống trở nên thú vị hơn với các dịch vụ đa dạng từ vui chơi giải trí đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe. Chỉ với vài bước chân, cư dân đã có thể tiếp cận hệ thống nhà hàng, cafe cao cấp tại khối đế shophouse thương mại tòa nhà; thỏa thích mua sắm, giải trí tại đại siêu thị Vincom Megamall; hay thưởng thức ẩm thực Việt Nam và Á – Âu mới lạ tại các nhà hàng ngay khu trung tâm Thảo Điền.

      Mặt bằng tổng thể chung cư Masteri An Phú

      Masteri An Phú bao gồm 2 tòa tháp căn hộ Rio và Sol với chiều cao 33 tầng. Phía dưới tầng đế là khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có diện tích khoảng 130.000 m2.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-3-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-4

      Phối cảnh dự án Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Hai tòa tháp của Masteri An Phú tạo nên một biểu tượng sống hài hoà, độc đáo và khác biệt. Theo đó, tháp Rio mang biểu trưng của phong cách sống xanh, tràn ngập hơi thở thiên nhiên, còn tháp Sol sẽ thu hút nguồn năng lượng tươi mới từ ánh bình minh bừng sáng.

      Kiến trúc của Masteri An Phú sang trọng với thiết kế căn hộ tinh tế. Khả năng đón nắng và gió trời tự nhiên vừa mức hoàn hảo. Masteri An Phú mang hơi thở sôi động của thành thị giúp tạo thêm niềm hứng khởi và nuôi dưỡng những giá trị tâm hồn.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-3-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-5

      Mặt bằng tầng điển hình (Nguồn: Masterise Vietnam)

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Căn 3 phòng ngủ Masteri An Phú có diện tích  88 – 116m2, đang được cho thuê với mức giá từ 18 - 28 triệu đồng/tháng với nội thất cơ bản (Nguồn giá cập nhật tại website Bất động sản tháng 6/2023).

      Căn hộ Masteri An Phú 3 phòng ngủ được thiết kế phù hợp với những gia đình 3 thế hệ, vừa đủ để tạo không gian gần gũi và tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, mang đến cho căn hộ sự thoáng đãng cùng tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn thành phố.

      Không gian sống căn 3 phòng ngủ được bố trí linh hoạt, đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu đa dạng của chủ nhân. Không gian riêng tư được bố trí riêng biệt với thiết kế hài hòa, trong khi không gian sinh hoạt chung tại phòng khách thông thoáng và rộng rãi cho tất cả thành viên quây quần ấm cúng.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-3-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-onehousing-6

      Phòng ngủ với tầm nhìn đắt giá của căn 3 phòng ngủ Masteri An Phú (Nguồn: The One Land)

      Trên đây là thông tin chi tiết về dự án Masteri An Phú và cập nhật giá thuê mới nhất của căn 3 phòng ngủ. Với không gian sống trong lành, an nhiên cùng hệ tiện ích độc đáo, đa dạng, Masteri An Phú xứng đáng là nơi an cư tiện nghi và đẳng cấp dành cho mọi cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa H1 - Masteri Waterfront Ocean Park có gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương