Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/06/2023
      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú được OneHousing chia sẻ trong bài viết dưới đây. Tìm hiểu ngay!

      Masteri An Phú là dự án bất động sản cao cấp nổi tiếng khắp Sài Thành. Đây cũng là được chọn làm nơi an cư lý tưởng của nhiều người khi sở hữu loạt tiện ích hiện đại. Nếu chưa thể mua nhà tại đây thì thuê căn hộ cũng là một cách để bạn có thể tận hưởng không gian sống lý tưởng. Dưới đây sẽ là những cập nhật mới nhất về giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú được nhiều người quan tâm.

      Đôi nét về chung cư Masteri An Phú

      Chủ đầu tư nổi tiếng Masterise Homes

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú thuộc dòng sản phẩm danh tiếng Masteri, được phát triển bởi chủ đầu tư Thảo Điền Investment. Sau này Thảo Điền Investment có sự chuyển đổi lớn mạnh thành Masterise Group và ra mắt Masterise Homes. Vì vậy mà cái tên Masterise Homes có lẽ sẽ quen thuộc hơn với nhiều nhà đầu tư.

      Masterise Homes nổi tiếng là đơn vị đầu tư bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn toàn cầu trong việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm và dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và trên toàn cầu.

      Với danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định sức mạnh quốc tế thông qua hợp tác với Marriott International, tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-1-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Masteri An Phú là dự án được đầu tư bởi Masterise Homes nhà phát triển bất động sản nổi tiếng (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Ở Hà Nội, nhà phát triển bất động sản này cũng sở hữu 2 dự án cao cấp nổi tiếng là Masteri West Height nằm trong khuôn viên của dự án Vinhomes Smart City và Masteri Waterfront ở “đô thị biển” Vinhomes Ocean Park.

      Vì thế, nhìn chung thì uy tín và đẳng cấp của các dự án phát triển bởi Masterise Homes là không cần phải bàn. Đó cũng là lý do vì sao Masteri An Phú nổi tiếng và được lựa chọn làm nơi an cư lý tưởng.

      Vị trí kết nối kim cương

      Dự án Masteri An Phú nằm tại vị trí đắc địa trên Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM, liền kề Gateway Thảo Điền và gần ga Metro An Phú - tuyến đường sắt trên cao được nhà nước đầu tư công phu. Nằm song song với trục đường chính Xa Lộ Hà Nội - cửa ngõ ra vào thành phố, vị trí này đặc biệt thuận lợi.

      Dự án nằm ngay trung tâm khu An Phú - An Khánh, khu vực sôi động và hiện đại nhất Quận 2, do đó giá trị bất động sản tại đây dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, mang lại tiềm năng đầu tư cao. Ngoài ra, Masteri An Phú chỉ cách sông Sài Gòn 200m và mất khoảng 7 phút đi xe để đến Quận 1.

      Đặc biệt, Masteri An Phú nằm gần khu Thảo Điền, với sự hiện diện của nhiều dịch vụ và tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, spa, siêu thị, trường học và nhiều tiện ích khác.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Imperia An Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiện ích nổi bật

      Masteri An Phú được xây dựng theo tiêu chuẩn Compound, mang đến một khu đô thị đáng sống với các tiện ích nội khu hiện đại. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng trung tâm thương mại và siêu thị Vinmart tại tầng trệt với diện tích rộng 250m2.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-1-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Tiện ích ấn tượng ở Masteri An Phú (Nguồn: Savills Viet Nam)

      Ngoài ra, dự án còn cung cấp hồ bơi, phòng gym, khu vực BBQ, sân vườn và một mảng xanh rộng lớn chiếm tới 60% diện tích, tạo ra một môi trường sống trong lành và thân thiện.

      Hơn nữa, vị trí dự án rất gần Vincom Mega Mall, trung tâm thương mại được xem là lớn nhất ở khu vực Đông Sài Gòn, với sự kết hợp của siêu thị, khu vui chơi giải trí và cơ hội mua sắm.

      Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Masteri An Phú là một dự án quy mô, bao gồm 4 block căn hộ cao 45 tầng, cùng với trung tâm thương thương mại Vincom Mega Mall có diện tích 130,000 m2. Trong đó, dự án Masteri An Phú còn bao gồm 2 tòa tháp đôi cao 33 tầng với cấu trúc như sau:

      • Số lượng tầng hầm: 2 tầng dành cho bãi đỗ xe.
      • Tầng 1 - 3: Trung tâm thương mại và dịch vụ.
      • Tầng 4 - 33: Cung cấp căn hộ cao cấp từ 1 đến 3 phòng ngủ.
      • Tổng số căn hộ: 900 căn hộ.

      Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Tại Masteri An Phú phát triển 3 loại hình căn hộ khác nhau từ 1 - 3PN. Với một thiết kế thông minh và bố trí hợp lý, không gian trong căn hộ Masteri An Phú 1 phòng ngủ (1PN) đã được tối ưu hóa để tận dụng tối đa diện tích sử dụng, mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong mọi hoạt động cá nhân.

      Không gian sống được thiết kế hoàn toàn mở (open living space), tạo ra một môi trường với nhiều ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí tốt, giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh và sống một cuộc sống thư thái hơn.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-1-phong-ngu-chung-cu-masteri-an-phu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 PN ở Masteri An Phú (Nguồn: Masterise Homes)

      Với sự tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng từ Tange Associates (Nhật Bản), thiết kế của Masteri An Phú mang đậm sự kết hợp giữa văn hóa Á Đông và Tây Phương. Đây là một sự giao thoa hài hòa, tinh tế trong việc sử dụng sắc màu và đường nét thiết kế. Thiết kế của dự án không chỉ mang tính mạnh mẽ mà còn tạo ra sự dịu nhẹ và thanh thoát.

      Hơn nữa, Masteri An Phú còn đặc biệt với sự kết hợp độc đáo giữa thiên nhiên và kiến trúc, tạo nên không gian sống đẳng cấp và ấn tượng. Dự án này thực sự trở thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời về không gian sống.

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Theo thông tin cập nhật từ website Bất động sản ngày 23/06/2023, căn hộ 1 phòng ngủ tại Masteri An Phú có diện tích từ 51,9m2 đến 54,7m2. Hiện tại, các căn hộ này đang được cho thuê với mức giá dao động từ 9 triệu đồng đến 23 triệu đồng mỗi tháng, với nội thất cơ bản.

      Mức chênh lệch giữa giá thuê các phòng được xác định là đến từ hướng view, diện tích, độ cao của tầng cũng như nội thất đi kèm khi cho thuê. Những căn hộ ở tầng cao hoặc nội thất đầy đủ, tốt hơn sẽ là những điều kiện tăng giá thuê căn hộ ở đây.

      Nhìn chung, mức giá thuê căn 1 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú nằm ở mức trung bình trên thị trường cho dự án cao cấp. Với những tiện ích mà căn hộ ở đây sở hữu, Masteri An Phú chắc chắn là nơi ở lý tưởng cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn 3 phòng ngủ chung cư Masteri An Phú

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri An Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương