Tìm hiểu trước khi mua: Dự án chung cư Imperia Sky Garden nằm ở đâu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Dự án chung cư Imperia Sky Garden nằm ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/03/2023
      Chung cư Imperia Sky Garden được đánh giá là một trong những dự án đô thị nổi bật. Vậy Imperia Sky Garden nằm ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu điều này.

      Khi quỹ đất khu vực gần phố cổ Hà Nội ngày càng hạn hẹp, tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp Imperia Sky Garden do MIKGroup phát triển được nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ khu vực này lựa chọn. Vậy địa chỉ cụ thể chung cư Imperia Sky Garden nằm ở đâu? Dự án này có gì nổi bật? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây.

      Chung cư Imperia Sky Garden nằm ở đâu?

      Thị trường bất động sản Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, thời gian qua, đã chứng kiến một thực tế: các dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại các vị trí vàng luôn có sức hút, giá bán và giá cho thuê tăng theo thời gian.

      Các dự án của MIK Group là một trong những minh chứng tiêu biểu. Trong đó, đơn cử là dự án chung cư Imperia Sky Garden nằm tại số 432 Minh Khai - vị trí được đánh giá là đắc địa giữa chốn nội đô sầm uất. Nằm ngay trên mặt được Minh Khai huyết mạch đang được đầu tư mở rộng gấp đôi, từ chung cư Imperia Sky Garden, chỉ mất chưa đầy 5 phút chạy xe cư dân đã tới được Hồ Hoàn Kiếm, và hàng loạt các trung tâm thương mại sầm uất như Times City, Vincom Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza. 

      Chung cư Imperia Sky Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa nội đô thành phố. (Nguồn: Cafef).

      Đặc biệt, bao quanh dự án là hàng loạt các trường học có tiếng từ công lập đến quốc tế với đầy đủ các cấp học, bao gồm: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Kiến trúc, Trường liên cấp quốc tế Vinschool ở khu đô thị Times City và các bệnh viện tuyến đầu cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Thanh Nhàn.

      Imperia Sky Garden hút khách hàng nhờ thiết kế lạ mắt

      Không chỉ đáp ứng được nhu cầu căn hộ gần phố cổ của các nhóm khách hàng, Imperia Sky Garden còn gây ấn tượng với thiết kế nổi bật bậc nhất khu vực Nam Hà Nội. Toà tháp chung cư được xây dựng kéo dài theo hình dạng khu đất với 3 nhanh quay ra bên ngoài giúp cho các căn hộ nhận được luồng gió và ánh sáng tự nhiên tối đa. Đồng thời, cũng tạo ra cho dự án này nhiều căn chung cư góc có 2 mặt thoáng với tầm view trải rộng, bao quát sông Hồng, cảnh quan nội khu và khu vực trung tâm thành phố.

      Ngoài ra, mỗi toà nhà lại được các kiến trúc sư chia làm nhiều đơn nguyên khác nhau, có thể vào từ nhiều sảnh và mỗi sảnh lại có một khu vực đón xe riêng. Qua đó, giải quyết được tình trạng cản trở giao thông công cộng mỗi khi có xe đón trả khách ở khu vực chung cư, đồng thời nâng cao sự an toàn cho cư dân.

      Chung cư Imperia Sky Garden: Không gian sống lý tưởng của các gia đình có con nhỏ

      Imperia Sky Garden được đánh giá là nơi an cư phù hợp với các nhóm khách hàng là các đôi vợ chồng trẻ, gia đình có con nhỏ bởi không gian sống thoáng đãng, rộng rãi, đáp ứng được các nhu cầu về vui chơi và khám phá thế giới của trẻ nhỏ. 

      Toàn cảnh hệ thống tiện ích nội khu của dự án (Nguồn: Cafef)

      Ngoài ra, dự án chung cư này cũng sở hữu không gian sống tiện nghi, đầy đủ với 89 tiện ích nội khu cùng sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông.

      Trở thành một thành viên của Imperia Sky Garden, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống các tiện ích đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu trong cuộc sống từ y tế - sức khỏe, giáo dục, vui chơi - giải trí cho các thế hệ cư dân. Cụ thể, với những người thích tập luyện thể thao có thể lựa chọn phòng tập gym với hệ thống máy móc hiện đại, hệ thống bể bơi vô cực hoặc bể bơi bốn mùa hay đường dạo bộ để rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. 

      Với những cư dân nhí, chủ đầu tư đã cho xây dựng khu vực vui chơi riêng rất rộng rãi. Đặc biệt, có cả khu vực sân chơi trong nhà với các trò chơi vận động phát triển trí tuệ dành cho những ngày mưa gió hay ngày đông lạnh lẽo. Ngoài ra, trong nội khu căn hộ cũng xây dựng thêm các câu lạc bộ năng khiếu, thành phố hướng nghiệp, để các em có thể nuôi dưỡng niềm đam mê, thoải mái tập luyện và phát triển thế mạnh của bản thân. 

      Hay các cư dân cao tuổi sẽ có không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, chơi cờ, trò chuyện cùng bạn bè tại con đường dạo bộ hoặc lựa chọn tập luyện tại khu vườn dưỡng sinh nâng cao sức khoẻ. Bên cạnh đó, hệ thống cây xanh được trồng bên trong chung cư cũng được nghiên cứu tỉ mỉ, lựa chọn kỹ càng và sắp xếp khéo léo phù hợp với từng khu vực trong hệ tiện ích nội khu. 

      Về giáo dục, ngoài hệ thống các cơ sở đào tạo đa dạng, uy tín ở khu vực ngoài dự án, ngay trong nội khu cũng có các trường mầm non và tiểu học dành riêng cho các mầm non tương lai của Imperia Sky Garden.

      Imperia Sky Garden, ngay từ khi mới ra mắt, đã được đánh giá là một trong những điểm nhấn nổi bật trên bản đồ bất động sản khu vực phía Nam nói riêng và thủ đô nói chung. Sở hữu hệ thống 89 tiện ích, dự án mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy với không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. 

      Hy vọng rằng qua bài viết trên đây của OneHousing, quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ chung cư khu vực gần phố cổ cũng đã có cho mình thêm một lựa chọn nơi ở lý tưởng và phù hợp với yêu cầu của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Sự khác nhau giữa căn hộ Duplex và căn hộ Penthouse

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương