Căn hộ chung cư tòa D Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Căn hộ chung cư tòa D Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/03/2023
      Giá bán căn hộ chung cư tòa D Imperia Sky Garden bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán và các tiện ích các căn hộ thuộc tòa chung cư này.

      Tòa D (Sky D) thuộc chung cư Imperia Sky Garden được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi các căn hộ sở hữu view nội khu đẹp, tiện ích nổi bật, không gian sống xanh. Vậy mức giá các căn hộ chung cư tòa D Imperia Sky Garden bao nhiêu 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá bán cùng các tiện ích nổi bật của toà chung cư này trong bài viết dưới đây!

      Đánh giá tổng quan vị trí Imperia Sky Garden

      Tọa lạc tại trung tâm quận Hai Bà Trưng - một trong những quận phát triển bậc nhất Thủ đô, chung cư Imperia Sky Garden được đánh giá sở hữu vị trí vàng, đắc địa. Từ Imperia Sky Garden, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các trung tâm văn hoá, giải trí và các đô thị hàng đầu.

      Tòa D chung cư Imperia Sky Garden được thiết kế với 27 tầng nổi, 3 tầng hầm dùng làm bãi đậu xe, với tổng 468 căn hộ với diện tích dao động từ 58 - 106m2. Mỗi tầng có 18 căn hộ, sảnh chung đều được trang bị hệ thống 7 thang máy hiện đại, hoạt động 24/24.

      can-ho-chung-cu-toa-d-imperia-sky-garden-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-1
      Vị trí tòa D, chung cư Imperia Sky Garden 
      (Nguồn: Imperia Sky Garden)
      Đọc tiếp

      Giá bán căn hộ chung cư tòa D Imperia Sky Garden bao nhiêu 1m2?

      Thời điểm hiện tại, giá bán căn hộ chung cư Imperia Sky Garden đang dao động trong khoảng từ 35 - 52 triệu/m2. Mức giá đã tăng so với thời điểm mở bán nhưng vẫn được đánh giá là có mức giá khá tốt so với mặt bằng chung cư cao cấp tại quận Hai Bà Trưng.

      Sau đây là mức giá chuyển nhượng chi tiết của căn hộ chung cư tòa D:

      • Các căn hộ 2 phòng ngủ + 2 WC, diện tích từ 57.91 - 74.83m2: Mức giá bán dao động từ 36 - 42.5 triệu/m2.
      • Các căn hộ 3 phòng ngủ + 2 WC, diện tích từ 103.48 - 105.21m2: Mức giá bán dao động từ 47 - 52 triệu/m2.

      So với thời điểm mới mở bán, mức giá của tòa D Imperia Sky Garden đã tăng đáng kể, tuy nhiên vẫn ngang bằng mức chung so với các chung cư cùng phân khúc. Nếu so sánh mức giá với tòa A, B, C, mức giá tại toà D thấp hơn so với 3 toà còn lại.

      *(Giá bán mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tuỳ vào tình hình thị trường bất động sản)*

      can-ho-chung-cu-toa-d-imperia-sky-garden-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-2
      Mức giá bán các căn hộ tại tòa D phụ thuộc vào nhiều yếu tố, dao động từ 35 - 52 triệu/m2
      (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa D Imperia Sky Garden là bao nhiêu?

      Vì sao giá bán các căn hộ chung cư lại có sự chênh lệch?

      Đầu tiên, tầm nhìn của từng căn hộ sở hữu sẽ quyết định khá lớn tới giá bán. Những căn hộ chung cư ở trong cùng một toà hay cùng một dự án nếu có tầm hướng đẹp, đặc biệt hơn thì chắc chắn sẽ có mức giá bán cao hơn.

      Tòa D chung cư Imperia Sky Garden là toà được xây dựng lùi về phía bên trong quần thể dự án, chỉ sở hữu tầm nhìn nội khu và thành phố, không giống như tòa A, B có hướng nhìn sông Hồng. Do vậy, các căn hộ chung cư thuộc tòa D có giá bán thấp hơn một chút so với những tòa căn hộ khác.

      Các căn hộ tại tòa D sở hữu diện tích đa dạng, từ 57.91m2 cho đến 105.21m2 với 2 loại hình là căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Với những căn hộ có diện tích lớn, giá bán sẽ cao hơn, đặc biệt là với những căn 3 phòng ngủ là căn góc, hướng Đông Bắc, Đông Nam, nằm ở khoảng tầng giữa.

      Giá bán các căn chung cư cũng phụ thuộc một phần vào khoảng tầng. Những căn hộ nằm ở tầng thấp sẽ có giá bán thấp hơn những căn hộ ở tầng cao, các căn ở khoảng giữa sẽ có mức giá tốt nhất. 

      Giá bán căn hộ chung cư tòa D Imperia Sky Garden có phù hợp để mua?

      Chủ đầu tư uy tín với nhiều dự án tầm cỡ

      Căn hộ chung cư Imperia Sky Garden có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần TERRA GOLD Việt Nam, là chủ đầu tư của nhiều dự án tầm cỡ tại thị trường trong và ngoài nước. Cư dân có thể hoàn toàn tin tưởng vào doanh nghiệp, đội ngũ nhân sự lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, nhân viên vận hành chuyên nghiệp.

      Vị trí “tứ diện kim cương"

      Imperia Sky Garden là một trong số các chung cư sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực phía Nam Hà Nội và được mệnh danh là dự án “tứ diện kim cương". Các cư dân sinh sống tại đây chỉ mất vài phút để di chuyển vào trung tâm thành phố.

      Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong khu vực bán kính 3km bao gồm: khu đô thị Times City, Vincom Bà Triệu, Bệnh viện 108, Bệnh viện Bạch Mai, các trường đại học như Đại học Y, Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội.

      Các căn hộ tại tòa D Imperia Sky Garden được xây lùi vào phía bên trong quần thể của dự án. Dù không sở hữu hướng nhìn trực tiếp ra sông Hồng như tòa A, B nhưng tòa D có khung cảnh bao quát nội khu của dự án. Các căn hộ đều được thiết kế với ban công rộng rãi, giúp cư dân có tầm nhìn thoáng đãng hơn.

      Tiện ích nội khu đẳng cấp

      Chủ đầu tư đã dành tới 70% diện tích để quy hoạch mảng xanh và các tiện ích nội đô phục vụ nhu cầu của cư dân. Imperia Sky Garden bao gồm hơn 80 tiện ích từ khu vui chơi, bể bơi vô cực, giải trí, trung tâm mua sắm, phòng tập gym và Yoga, trường học, phòng khám,...

      can-ho-chung-cu-toa-d-imperia-sky-garden-gia-bao-nhieu-1m2-onehousing-3
       Tòa D chung cư Imperia Sky Garden sở hữu tầm nhìn nội khu (Nguồn: Imperia Sky Garden)

      Thiết kế căn hộ sang trọng, nội thất thông minh

      Được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc mở, lối thiết kế từ những căn hộ xa hoa ở Châu Âu, Imperia Sky Garden không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, tiện nghi mà còn là một tổ ấm tiện nghi, một chốn an cư lý tưởng.

      Trên đây là một số thông tin về giá căn hộ chung cư tòa D Imperia Sky Garden bao nhiêu 1m2 mà OneHousing muốn gửi tới bạn. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và tài chính của gia đình, bạn có thể lựa chọn căn 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ tại Imperia Sky Garden để tận hưởng không gian sang trọng, đẳng cấp tại dự án chung cư hiện đại nhất nhì quận Hai Bà Trưng.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá tiện ích nội - ngoại khu của chung cư Imperia Sky Garden

      Căn hộ chung cư tòa C Imperia Sky Garden giá bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương