Khám phá tiện ích nội - ngoại khu của chung cư Imperia Sky Garden

      Khám phá tiện ích nội - ngoại khu của chung cư Imperia Sky Garden

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/03/2023
      Dự án chung cư Imperia Sky Garden với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu nổi bật đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng giới bất động sản Thủ đô. Vậy chuỗi tiện ích đó gồm những gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Từ khi ra mắt dự án, chung cư Imperia Sky Garden đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi thiết kế phần mái độc đáo, đẹp mắt - “vườn chân mây” là tên gọi mỹ miều được nhà đầu tư dùng để nói về kiến trúc độc đáo này. Không chỉ vậy, dự án cũng ghi điểm với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu độc đáo, đa dạng, hiện đại ít nơi có. Dưới đây OneHousing sẽ cung cấp mọi thông tin chi tiết nhất về tiện ích nội ngoại khu của chung cư Imperia Sky Garden dành cho những khách hàng đang quan tâm đến dự án.

      Tổng quan dự án Imperia Sky Garden

      Dự án chung cư Imperia Sky Garden tọa lạc tại địa chỉ số 423 Minh Khai, quận hai Bà Trưng - khu vực gần với trung tâm thủ đô Hà Nội, nơi có tốc độ phát triển nhanh và đồng bộ cùng với đó là tiềm năng phát triển bất động sản vô cùng lớn. Dự án được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP Terra Gold Việt Nam với tổng diện tích hơn 3.1ha với mật độ xây dựng 35%, dự án là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp có diện tích từ 57.91m2 - 105.72m2 từ (2 đến 3 phòng ngủ).

      Thiết kế ấn tượng của dự án chung cư Imperia Sky Garden. (Nguồn: Imperia Sky Garden).

      Imperia Sky Garden gây ấn tượng với thiết kế “vườn chân mây” độc đáo, tinh tế. Thiết kế vườn trên cao này đã được vinh danh là "Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất tại PropertyGuru Vietnam Property Award 2018". Bên cạnh đó với chuỗi tiện ích nội khu với 68 tiện ích đa dạng sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống trọn vẹn, đẳng cấp nhất

      Vị trí đắc địa của dự án

      Chung cư Imperia Sky Garden được xem là một trong những dự án có vị trí hoàn hảo nhất của khu vực phía Nam thủ đô, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm nội thành cũng như tới phố cổ. Nằm trên tuyến đường Minh Khai - tuyến đường huyết mạch của Thủ đô, đồng thời cũng là vị trí trung tâm quận Hai Bà Trưng, chung cư Imperia Sky Garden hưởng trọn hệ thống giao thông hoàn thiện và các tiện ích đa dạng của khu vực.

      Hệ thống giao thông quanh khu vực dự án đang được đầu tư xây dựng và ngày càng hoàn thiện đồng bộ hơn:

      • Vị trí ngay bên chân cầu Vĩnh Tuy: dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận như Quảng Ninh, Hưng Yên, Hải Dương.
      • Gần các tuyến đường quan trọng: Trường Chinh, Giải Phóng, Đại Cồ Việt.
      • Đường vành đai 2 mở rộng đoạn Ngã Tư Sở - Vĩnh Tuy cùng tuyến đường cao tốc trên cao hiện đại đã được đưa vào hoạt động mở ra khả năng kết nối tuyệt vời từ khu vực phía Tây tới trung tâm thành phố.

      Mặt bằng dự án & thiết kế căn hộ Imperia Sky Garden

      Imperia Sky Garden Minh Khai là sự kết hợp hài hòa, khéo léo giữa kiến trúc hiện đại đan xen với những họa tiết, đường cong cố điển tinh tế, tạo nên một không gian kiến trúc tân cổ điển độc đáo. Dự án Imperia Sky Garden gồm 4 tòa căn hộ với tòa A, C có tầm nhìn ra phía trục đường Minh Khai và dự án Vinhomes Time City, hai tòa B và D phía bên trong quần thể dự án và có tầm nhìn nội khu thoáng đãng. 

      Các tòa căn hộ được xây dựng đan xen với hệ thống cảnh quan nội khu thoáng đãng, những con đường dạo bộ trên thảm có xanh mướt, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa cho toàn dự án, là chốn yên bình xanh mát, dù nằm giữa lòng Thủ đô nhưng không hề có cảm giác bí bách.

      Mặt bằng tổng thể dự án Imperia Sky Garden. (Nguồn: Imperia Sky Garden).

      Dự án Imperia Sky Garden cung cấp 1866 căn hộ cao cấp có diện tích phần lớn từ 57.91m2 – 105.21m2. Các căn hộ tại đây mang đến cho cư dân một không gian sống thoáng đãng với thiết kế ban công và cửa sổ rộng nên tầm nhìn căn hộ vô cùng đẹp, cùng với đó có thể hứng trọn tối đa ánh sáng tự nhiên làm cho căn hộ luôn sáng sủa và thông thoáng. Các phòng trong căn hộ cũng được bày trí hợp lý, thông minh, với số phòng ngủ từ 2 - 3 phòng. Các căn hộ thuộc dự án phù hợp với các gia đình có thu nhập ở mức khá, các phòng chức năng được sắp xếp hợp lý vừa tạo không gian sinh hoạt chung rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo được riêng tư cho từng thành viên trong gia đình

      Mặt bằng điển hình một căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Imperia Sky Garden. (Nguồn: Imperia Sky Garden).

      Mặt bằng điển hình một căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Imperia Sky Garden. (Nguồn: Imperia Sky Garden).

      Hình ảnh thực tế căn hộ chung cư Imperia Sky Garden. (Nguồn: Chợ cư dân Imperia Sky Garden 423 Minh Khai).

      Tiện ích nội khu chung cư Imperia Sky Garden

      Nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi tới cho cư dân, bên trong dự án Imperia Sky Garden sở hữu chuỗi 68 tiện ích đẳng cấp, hiện đại phục vụ mọi nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi:

      • Khu chào đón: sảnh đón tiếp sang trọng, hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
      • Tiện ích nổi bật: hệ thống bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà 4 mùa; khu vực tắm nắng; khu vực BBQ; cùng hệ thống các phòng gym, yoga; hầm để xe 3 tầng thông minh.
      • Tiện ích dành cho trẻ em: hệ thống trường mầm non, tiểu học nội khu, các câu lạc bộ năng khiếu, sân chơi trẻ em.
      • Tiện ích dành cho người cao tuổi: sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, vườn ký ức, câu lạc bộ người cao tuổi.
      • Không gian thư giãn: vườn chân mây, vườn địa đàng, khu đọc sách ngoài trời, phòng spa.

      Bản đồ 68 tiện ích độc đáo của dự án chung cư Imperia Sky Garden. (Nguồn: Imperia Sky Garden).

      Với chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp, cư dân nơi đây như được hòa mình vào không gian trong lành, thoáng đãng cùng những trải nghiệm sống tuyệt vời bên trong Imperia Sky Garden. Đây chắc chắn sẽ là chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng dành cho cư dân Thủ đô.

      Tiện ích ngoại khu chung cư Imperia Sky Garden

      Nằm tại vị trí đắc địa nơi trung tâm quận Hai Bà Trưng, chung cư Imperia Sky Garden sở hữu tiện ích ngoại khu thuận lợi, đa dạng. Có thể nói, dự án chung cư Imperia Sky Garden sở hữu vị trí “tứ diện kim cương” khi từ đây mọi nhu cầu sống cho cư dân đều được đáp ứng nhanh chóng.

      Tiện ích ngoại khu Imperia Sky Garden. (Nguồn: Imperia Sky Garden).

      Dự án sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ, từ Imperia Sky Garden, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích như trường học, bệnh viện, khu mua sắm:

      • Hệ thống trường học: trường liên cấp Vinschool, Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế quốc dân.
      • Các bệnh viện lớn: Vinmec, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Y 108.
      • Trung tâm thương mại, siêu thị: Vincom Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, siêu thị điện máy HC.
      • Các địa điểm vui chơi: công viên Thống Nhất, Nhà hát lớn, phố đi bộ.
      • Ngoài ra còn có các công trình nổi bật như: Tòa văn phòng BIDV, Vietinbank.

      Không chỉ sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân chung cư Imperia Sky Garden còn hưởng trọn tiện ích đa dạng ngoại khu đáp ứng được đầy đủ nhu cầu an cư. Chắc chắn với hệ thống tiện ích nội ngoại khu ấn tượng, dự án Imperia Sky Garden sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Dự án chung cư Imperia Sky Garden nằm ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương