Lý do nào khiến shophouse là loại hình đầu tư tiềm năng nhất tòa B - Masteri West Heights?

      Lý do nào khiến shophouse là loại hình đầu tư tiềm năng nhất tòa B - Masteri West Heights?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Shophouse tại tòa B - Masteri West Heights đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Loại hình đầu tư này đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn đầu tư.

      Shophouse là loại hình đầu tư đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm tại tòa B - Masteri West Heights. Với vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển và nhiều ưu điểm khác, shophouse đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản. Cùng OneHousing khám phá xem lý do nào khiến shophouse là loại hình đầu tư tiềm năng nhất tòa B - Masteri West Heights ngày trong bài viết dưới đây.

      Điểm qua những thông tin về tòa B - Masteri West Heights

      Masteri West Heights sở hữu 4 tòa căn hộ lần lượt là West A, West B, West C và West D. Trong đó 2 tòa căn hộ hình chữ U (West A và West B) view trực diện hướng ra công viên trung tâm và 2 tòa căn hộ hình chữ Z (West C và West D) toạ lạc ở 2 cạnh bên dự án.

      ly-do-nao-khien-shophouse-la-loai-hinh-dau-tu-tiem-nang-nhat-toa-b-masteri-west-heights-onehousing-1

      Điểm qua những thông tin về tòa B - Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Tổng thể, tòa West B cũng tương đồng với tòa West A khi có vị trí vàng giáp công viên trung tâm Central Park và view nhìn hướng trực diện ra công viên trải cát trắng 4.8 ha. West B là một trong các tòa căn hộ đẳng cấp bậc nhất khu đô thị Vinhomes Smart City.

      Tòa B - Masteri West Heights là một trong những tòa căn hộ cao cấp tại Hà Nội được phát triển bởi Masterise Homes, thành viên của Tập đoàn Masterise Group. Tòa nhà có chiều cao 39 tầng, bao gồm 1110 căn hộ cao cấp và 23 căn shophouse. Thiết kế của tòa nhà được thực hiện bởi TANGE Associates của Nhật Bản và cảnh quan được thiết kế bởi Land Sculptor của Thái Lan.

      Tòa nhà được thiết kế với nhiều tiện ích đẳng cấp, bao gồm hồ bơi tầng thượng, vườn trên không, Business Center, thư viện, rạp chiếu phim, phòng giải trí, phòng vui chơi trẻ em và khu BBQ. Các căn hộ cao cấp tại tòa B có diện tích từ 28.89 đến 127.74 m2, bao gồm các loại căn hộ từ studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN và duplex.

      Nội thất của các căn hộ được thiết kế bởi Studio HBA của Mỹ và tất cả các căn hộ đều được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên và tối đa hóa không gian sống. Tòa nhà có mật độ căn hộ là 30 căn/mặt sàn và tổng số thang máy là 8 thang thường và 2 thang hàng.

      Mua căn hộ Masteri West Heights nên chọn hình thức thanh toán thế nào?

      Đọc tiếp

      Lý do nào khiến shophouse là loại hình đầu tư tiềm năng nhất tòa B - Masteri West Heights?

      Shophouse là một trong những loại hình đầu tư tiềm năng nhất tại tòa B - Masteri West Heights.

      Vị trí đắc địa của tòa nhà

      Tòa West B được đánh giá cao bởi sở hữu tọa độ “tâm điểm” tại Smart City và là tòa căn hộ duy nhất sở hữu “3 mặt nước”. Phong thủy 3 mặt nước là một trong những yếu tố quan trọng giúp tòa nhà trở nên thuận lợi và may mắn hơn. Với tòa West B - Masteri West Heights sở hữu "3 mặt nước", tòa nhà được xem là có phong thủy tốt và thu hút nhiều khách hàng.

      Lợi ích của phong thủy 3 mặt nước là tăng cường sự thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Điều này giúp cải thiện không khí và tạo ra một môi trường sống trong lành cho cư dân. Ngoài ra, phong thủy 3 mặt nước còn mang lại tài lộc và may mắn cho chủ nhà. Theo quan niệm phong thủy, nước là nguồn sống và thu hút tài lộc, do đó, tòa nhà có 3 mặt nước sẽ mang lại may mắn và thành công cho chủ nhân của nó.

      Quỹ shophouse chân đế dồi dào

      Với nhiều lựa chọn, khách hàng có thể dễ dàng kinh doanh theo hình thức "buôn có bạn, bán có phường", thu hút người mua và đem lại lợi nhuận bền vững. Ngoài ra, các shophouse được thiết kế hiện đại và thông thoáng, mang lại không gian kinh doanh thoải mái cho chủ sở hữu.

      ly-do-nao-khien-shophouse-la-loai-hinh-dau-tu-tiem-nang-nhat-toa-b-masteri-west-heights-onehousing-2

      Quỹ shophouse chân đế tại tòa B được chia thành nhiều khu vực khác nhau (Nguồn: Masterise Homes)

      Quỹ shophouse chân đế tại tòa B được chia thành nhiều khu vực khác nhau, mỗi khu vực có diện tích và thiết kế khác nhau để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của từng khách hàng. Các shophouse có đa dạng diện tích, phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh như nhà hàng, quán cà phê, siêu thị mini, văn phòng, phòng khám, spa, salon tóc, cửa hàng thời trang, cửa hàng mỹ phẩm và nhiều hình thức kinh doanh khác.

       Tầm nhìn bao quát toàn bộ không gian

      Tầm nhìn bao quát toàn bộ không gian của công viên trung tâm, cận kề nhiều tuyến đường huyết mạch và cộng đồng văn minh, với những lợi thế này, shophouse tại tòa B - Masteri West Heights có tiềm năng kinh doanh tốt, sầm uất và lợi nhuận cao.

      Đặc biệt, shophouse tại tòa B còn có một số tiện ích đáng chú ý như hệ thống an ninh 24/7, hệ thống điều hòa không khí thông minh và hệ thống PCCC hiện đại. Ngoài ra, các shophouse còn có tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố và công viên trung tâm, mang lại không gian kinh doanh thoải mái và giúp thu hút khách hàng.

      ly-do-nao-khien-shophouse-la-loai-hinh-dau-tu-tiem-nang-nhat-toa-b-masteri-west-heights-onehousing-3

      Phối cảnh shophouse tại Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Với số lượng shophouse chân đế dồi dào, khách hàng có thể lựa chọn các loại diện tích từ 70 đến 300m2 phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. Tất cả các shophouse được thiết kế hiện đại với không gian mở và thông thoáng, giúp tối đa hóa không gian kinh doanh và thu hút khách hàng.

      Có thể thấy, shophouse là loại hình đầu tư tiềm năng nhất tại tòa B - Masteri West Heights. Với vị trí đắc địa, quỹ shophouse chân đế dồi dào, tiện ích đầy đủ và tiềm năng kinh doanh tốt, shophouse tại tòa B là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư muốn sở hữu một không gian kinh doanh cao cấp và tiện nghi.

      Những tiện ích tại tòa B - Masteri West Heights

      Tòa B của dự án Masteri West Heights mang đến cho cư dân của mình nhiều tiện ích ngoài trời đặc quyền, giúp tạo nên một môi trường sống xanh, sạch và thoải mái.

      Thác nước ánh sáng là một trong những điểm nhấn của khu tiện ích ngoài trời, tạo nên không gian xanh mát và tươi mới, giúp cư dân thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài ra, thư viện ngoài trời, vườn cây không khí tươi và sân thiền Yoga cũng là những tiện ích đặc biệt, giúp cư dân tìm kiếm sự bình yên trong cuộc sống.

      ly-do-nao-khien-shophouse-la-loai-hinh-dau-tu-tiem-nang-nhat-toa-b-masteri-west-heights-onehousing-4

      Những tiện ích tại tòa B - Masteri West Heights (Nguồn: Masterise Homes)

      Sân khấu ngoài trời và sky lounge là những điểm đến lý tưởng cho cư dân thích thưởng thức không khí ngoài trời và tận hưởng tầm nhìn đẹp của thành phố. Khu shophouse và working space ngoài trời cũng mang đến cho cư dân những trải nghiệm kinh doanh và làm việc mới lạ, trong không gian xanh mát và thoải mái.

      Cuối cùng, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em là một điểm nhấn đặc biệt, giúp các bé có thêm không gian để vui chơi và phát triển sức khỏe. Tất cả những tiện ích này tại tòa B của Masteri West Heights đều được thiết kế để mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và hạnh phúc.

      OneHousing đã chính thức mở cửa tiếp nhận booking toà West B. Cơ hội cho những chủ nhân tiềm năng tìm kiếm "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights trong tầm tay. Nhanh tay kết nối với chuyên gia của OneHousing để nhận tư vấn cụ thể nhất.

      OneHousing mang đến cho khách hàng nhiều chính sách độc quyền hấp dẫn khi mua dự án tại đây. Dưới đây là một số gói vay được cung cấp để giúp khách hàng có thể mua được căn hộ ưng ý (Nguồn: OneHousing tháng 7/2023):

      • Gói vay an tâm lãi suất: Gói vay này giúp khách hàng có thể vay mượn số tiền lớn với lãi suất thấp, đồng thời được hỗ trợ về thời gian và mức nợ vay.
      • Lãi suất 6% trong 24 tháng đầu tiên, mức nợ vay 80%: Gói vay này giúp khách hàng được hỗ trợ lãi suất với mức lãi suất 6% trong 24 tháng đầu tiên và mức nợ vay lên đến 80%.
      • Gói vay 80%, lãi suất 0%, thời hạn hỗ trợ lãi suất 18 tháng: Đây là gói vay hỗ trợ khách hàng với mức nợ vay lên đến 80%, lãi suất 0% trong 18 tháng và thời hạn hỗ trợ lên đến 18 tháng.
      • Gói vay 50%, lãi suất 0%, thời hạn hỗ trợ lãi suất 18 tháng, chiết khấu 2%: Gói vay này cung cấp cho khách hàng mức nợ vay lên đến 50%, lãi suất 0% trong 18 tháng và thời hạn hỗ trợ lên đến 18 tháng, đồng thời được chiết khấu 2%.

      Với những lợi thế vượt trội và tiềm năng phát triển không ngừng, shophouse tại tòa B - Masteri West Heights là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư hấp dẫn, shophouse có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương