Lý do gì Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành ‘thương cảng’ sầm uất bậc nhất tại khu vực miền Bắc?

      Lý do gì Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành ‘thương cảng’ sầm uất bậc nhất tại khu vực miền Bắc?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu lý do vì sao Mega Grand World Hà Nội được mệnh danh là ‘thương cảng’ sầm uất bậc nhất khu vực miền Bắc.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí, văn hoá đẳng cấp tại Hà Nội, thì Mega Grand World Hà Nội là lựa chọn hoàn hảo. Đây là siêu tổ hợp được xây dựng theo mô hình ‘thương cảng’ sầm uất bậc nhất, nơi bạn có thể trải nghiệm vô vàn trải nghiệm độc đáo từ ‘“Venice” Hà Nội cho tới K-Town. Hãy cùng OneHousing  tìm hiểu lý do vì sao Mega Grand World Hà Nội được mệnh danh là ‘thương cảng’ sầm uất bậc nhất khu vực miền Bắc qua bài viết sau đây!

      Trung tâm mua sắm dần chuyển mình trở thành mô hình phố thương mại “bán phong cách sống”

      Sau đại dịch, thị trường bán lẻ toàn cầu đang phát triển theo hướng kết hợp mua sắm với giải trí, phong cách sống. Điển hình là sự biến đổi ấn tượng của các trung tâm thương mại hay các khu mua sắm. Tại Mỹ, có những trung tâm thương mại như Biltmore Square Mall ở Asheville, NC - đã tháo dỡ mái vòm để xây dựng một khu mua sắm ngoài trời gồm: các cửa hàng, nhà hàng, cafe, khu giải trí, vui chơi, triển lãm nghệ thuật. Ngoài ra, còn các tiện ích như đài phun nước, cảnh quan cây xanh, sông hồ, kết hợp với những kiến trúc độc đáo. Hay tại Singapore, để khôi phục con phố mua sắm sang trọng Orchard, đất nước này đã bỏ ra hàng trăm triệu đôla để biến khu phố này thành điểm đến đẳng cấp. Phân chia làm các khu chuyên biệt như văn hóa - nghệ thuật, ẩm thực, công viên và khu dành cho giới trẻ.

      ly-do-gi-mega-grand-world-ha-noi-se-tro-thanh-thuong-cang-sam-uat-bac-nhat-tai-khu-vuc-mien-bac-OneHousing-1

      Con phố mua sắm hoa lệ Orchard tại Singapore (Nguồn: Baotintuc)

      Điều này cho thấy xu hướng các trung tâm mua sắm hiện đại sẽ chú trọng vào trải nghiệm cho khách hàng trên mọi không gian, biến những nơi này thành các “thành phố phong cách sống” - không chỉ đơn thuần là mua sắm.

      Brian Solis, chuyên gia tại Salesforce cho biết người tiêu dùng của những năm 2030 sẽ không muốn mua sắm theo cách họ đã làm vào năm 2020. Động lực để những người này đến các trung tâm thương mại là những nơi này phải mang đến đa trải nghiệm. Cụ thể như từ mua sắm, ẩm thực đến giải trí, trình diễn, vận động, tương tác, khám phá nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đam mê của khách hàng. Đặc biệt là gen Z thông thạo kỹ thuật số và theo đuổi lối sống sáng tạo, bền vững. Do đó, những doanh nghiệp nào hiểu được động lực mua sắm của khách hàng, đặt được trải nghiệm của người mua lên làm trọng tâm, sẽ có được chìa khóa thành công.

      Tầm nhìn này đang được thực hiện ở một siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí, văn hoá sắp ra mắt tại Hà Nội. Cụ thể, tại “thành phố điểm đến” Ocean City được hình thành liên kết từ 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, Vinhomes giới thiệu thêm một dự án mang tên Mega Grand World. Chủ đầu tư Vingroup đang tạo dựng một khu tổ hợp đa năng tại địa điểm này, bao gồm mua sắm, nghệ thuật, giải trí, ẩm thực và nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực. Mega Grand World sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam, nơi du khách không chỉ có thể mua sắm mà còn trải nghiệm các sự kiện, biểu diễn hoạt náo, nghệ thuật và các hoạt động giải trí liên tục 24/7 quanh năm.

      Sắp ra mắt Mega Grand World Hà Nội - Bản giao hưởng " Đông - Tây" ngay tại Hà Nội

      Đọc tiếp

      Trải nghiệm sôi động bốn mùa tại siêu điểm đến Mega Grand World 

      Mega Grand World Hà Nội nằm hai bên trục đường Vành đai 3,5 phía Đông Hà Nội, kết nối dễ dàng với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng. Từ đây du khách có thể di chuyển đến sân bay Quốc tế Nội Bài trong 30 phút. Vinhomes tăng cường các tuyến xe VinBus miễn phí từ nhiều điểm trong trung tâm Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đến Mega Grand World Hà Nội với tần suất 10 phút/chuyến, phục vụ 24/7. Điều này tạo ra một nguồn khách du lịch lớn đến mua sắm, giải trí và thưởng lãm mỗi ngày. Từ đó nâng cao giá trị bất động sản nơi đây và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.

      Tại Mega Grand World, tháng 12/2023, không cần hộ chiếu, du khách có thể đi thuyền Gondola ngắm kiến trúc Venice với hàng trăm ngôi nhà đầy màu sắc bên bờ sông và thưởng thức phố mua sắm mang đậm phong cách Hàn Quốc ngay trong tổ hợp. Siêu tổ hợp này là mảnh ghép quan trọng tạo nên thành phố điểm đến Ocean City.

      Tại đây, trên nhịp thuyền Gondola êm đềm, bạn có thể được nghe những âm thanh opera trầm bổng đầy nghệ thuật. Hòa mình vào không khí lễ hội sôi động hai bên bờ, ngắm những dãy phố đẹp mắt đầy sắc màu, check-in trên những quảng trường và cây cầu cổ xưa, lãng mạn vượt qua dòng kênh. Đây là điểm đến tuyệt vời để du khách thong dong, ngắm hoàng hôn, cảm nhận vẻ đẹp đầy chất thơ của “Venice” Hà Nội và cảm nhận bằng tất cả các giác quan.

      ly-do-gi-mega-grand-world-ha-noi-se-tro-thanh-thuong-cang-sam-uat-bac-nhat-tai-khu-vuc-mien-bac-OneHousing-2

      Nhìn toàn cảnh phố Ý trên dòng sông Venice thơ mộng (Nguồn: Baotintuc)

      Cách đó chỉ vài bước chân qua cây cầu kết nối Đông – Tây, bạn sẽ bước vào The K-Town – nơi ẩm thực – văn hoá Hàn Quốc được tái hiện. Bạn sẽ cảm nhận được rõ nét sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại và cổ điển thông qua K-Street và K-Legend. 

      Du khách sẽ được “du hành” qua con phố ẩm thực Itaewon rộn ràng tiếng nhạc, lấp lánh ánh đèn; tới Hongdae - phố nghệ thuật sáng tạo với tiểu cảnh, triển lãm, cụm artwork đầy chất nghệ thuật. Con phố thượng lưu hàng đầu xứ sở kim chi – Gangnam với những khu thẩm mỹ, thời trang cao cấp, những buổi tiệc tùng với âm nhạc sôi động, giai điệu EDM điện tử cuồng nhiệt. 

      ly-do-gi-mega-grand-world-ha-noi-se-tro-thanh-thuong-cang-sam-uat-bac-nhat-tai-khu-vuc-mien-bac-OneHousing-3

      The K-Town – nơi ẩm thực – văn hoá Hàn Quốc được tái hiện (Nguồn: Baotintuc)

      Mega Grand World Hà Nội có những thương hiệu thời thượng trong và ngoài nước, mang lại cho du khách hành trình trải nghiệm phong phú và đầy cung bậc cảm xúc. Với vị trí trung tâm của thành phố điểm đến Ocean City, Mega Grand World Hà Nội kết nối dễ dàng với các đại tiện ích của Ocean City như: Biển hồ tạo sóng Royal Wave Park, Vịnh biển Paradise Bay, Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng và Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall. Chủ đầu tư còn mang đến những trò chơi mạo hiểm kỳ thú như Magic Bike, Sky Drop...cho du khách. Với vị trí đắc địa, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn cảm giác "một bước chân chạm vạn trải nghiệm độc đáo" khi tới Mega Grand World Hà Nội.

      Nằm trong thành phố điểm đến Ocean City, siêu tổ hợp Mega Grand World Hà Nội mang lại cho du khách cơ hội khám phá những nền văn hoá khác nhau, thưởng thức ẩm thực phong phú, vui chơi giải trí liên tục 24/7. Mega Grand World Hà Nội không chỉ là một điểm đến mua sắm thông thường mà còn xứng đáng với danh xưng là ‘thương cảng’ sầm uất bậc nhất khu vực miền Bắc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      2 phân khu tại Mega Grand World Hà Nội có gì độc đáo?

      Mega Grand World Hà Nội - Không gian check in "sống ảo" sắc màu cho giới trẻ lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương